x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

ข่าว icon 26 ก.ย. 61 icon 3,033
อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66


คุณวิโรจน์ กัปปิยจรรยา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการพัฒนาประสิทธิภาพ คุณสุเมธ รัตนศรีกูล กรรมการผู้จัดการธุรกิจคอนโดมิเนียม "แอชตัน", "ไอดีโอ คิว" และ "เอลลิโอ" บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฑีฆา ก่อสร้าง จำกัด บริษัทรับเหมางานก่อสร้าง และคุณรังสรรค์ เกียรติยศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบิวด์ แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทบริหารงานก่อสร้าง เข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้าง โครงการคอนโดมิเนียม ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพเชื่อมต่อใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท เพียง 50 เมตร จากรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข และเพียง 10 นาที จากจุดขึ้น - ลงทางด่วน ไม่ว่าจะตรงเข้าเมือง หรือเดินทางออกสู่ย่านอุตสาหกรรมของกรุงเทพฯ ทั้งสะดวกสบายด้วยโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา สายบางนา - สุวรรณภูมิ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างลงตัวที่สุด 

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 (Ideo Mobi Sukhumvit 66) คอนโดมิเนียม High - Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 298 ยูนิต ตอบรับทุกการพักผ่อนอย่างลงตัวกับห้องพัก 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องแบบ 1 Bedroom ที่มีขนาด 34.8 - 41 ตารางเมตร หรือแบบ 1 Bedroom Plue ขนาด 52.5 ตารางเมตร และ 2 Bedrooms 80.5 - 86 ตารางเมตร เชื่อมต่อชีวิตคุณสู่ชีวิตใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก บนทำเลเหนือระดับ ใกล้ BTS สถานีอุดมสุข เพียง 50 เมตร อีกทั้งยังเชื่อมต่อทุกเส้นทางสู่ใจกลางเมือง ใกล้จุดขึ้น - ลง ทางด่วนสุขุมวิท 62 เพียง 10 นาที
ตอบรับอิสระของการพักผ่อนด้วย Facility มากมาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ Lobby, Horizon Lap Pool, Sky Lounge, Steam room and Sauna, Beyond clouds pool, Gym at the Peak, Garden in the Clouds, Sky Fitness, Access Card Control และระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานศึกษา และโรงพยาบาล ซึ่งในขณะนี้การก่อสร้างโครงการมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ประมาณเดือนตุลาคม 2561 พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของ ในราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อนันดา แอชตัน คอนโด อนันดา ideo mobi sukhumvit 66 ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ไอดีโอ คิว เอลลิโอ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)