x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย จับมือ ท็อปส์ มาร์เก็ต ส่งต่อ Lifestyle ตอบโจทย์ความสะดวกสบายภายในโครงการ ที่ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง

ข่าว icon 25 ก.ย. 61 icon 3,697
ศุภาลัย จับมือ ท็อปส์ มาร์เก็ต ส่งต่อ Lifestyle ตอบโจทย์ความสะดวกสบายที่ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวบุศรินทร์ รุ่งรัตนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย และนางสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ - Head of Operations (Tops market) บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ครอบครัว และคนรุ่นใหม่ มอบชีวิตที่สะดวกสบาย สำหรับผู้พักอาศัยภายในโครงการ "ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง"


ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramkhamhaeng) ACTIVE CONDOMINIUM แห่งแรก บนถนนรามคำแหง - หัวหมาก ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม 0 เมตร สถานีราชมังคลาฯ จับมือกับ ท็อปส์ มาร์เก็ต ผู้นำพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตของไทย ดีที่สุด เพื่อคุณ จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารสดคุณภาพ มาตรฐานสากล พร้อมเคาน์เตอร์เซ็นเพย์ บริการชำระบิลต่างๆ โดยท็อปส์ มาร์เก็ต จะตั้งอยู่ภายในโครงการ บริเวณทางเข้าโครงการด้านที่ติดกับถนนหัวหมาก ตอบโจทย์ความสะดวกสบายครบวงจร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1720 และ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ศุภาลัย supalai คอนโด ศุภาลัย ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง supalai veranda ramkhamhaeng

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)