x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN ภูมิใจ พาชมคอนโดแบรนด์ใหม่ "เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร - งามวงศ์วาน"

ข่าว icon 24 ก.ย. 61 icon 2,813
LPN ภูมิใจ พาชมคอนโดแบรนด์ใหม่ "เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร - งามวงศ์วาน"


LPN ส่งมอบ " เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร - งามวงศ์วาน (The Selected Kaset-Ngamwongwan)" แบรนด์ "เดอะ ซีเล็คเต็ด" แห่งแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้านยอดขาย สร้างปรากฏการณ์ปิดการขายภายใน 2 ชม. และนำไปสู่การพัฒนา "เดอะ ซีเล็คเต็ด" โครงการอื่นตามมาในปี 2561 ล่าสุด "เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร - งามวงศ์วาน" ได้รับฉลากรับรองอาคารผ่านเกณฑ์อนุรักษ์พลังงาน BEC Awards 2018 จาก จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทน และอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน
"เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร - งามวงศ์วาน" ได้รับการออกแบบใหม่ภายใต้แนวคิด Campus Condo ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกของอาคาร (Facade) ห้องชุด และพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ตอบสนองต่อรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ทั้งยังนำแนวคิด LPN Smart Life มาผนวกการใช้ชีวิตในแบบดิจิตอล ด้วยการเพิ่มฟังก์ชัน Internet of Things ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ให้มีความสะดวก ปลอดภัย ทันสมัยครบวงจร และสามารถประหยัดพลังงานได้สูงถึง 60% นอกจากจะช่วยประหยัดค่าไฟแล้ว ยังสะท้อนถึงความใส่ใจ และรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ในการช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอีกด้วย

แนวคิดในการพัฒนาโครงการ "เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร - งามวงศ์วาน" คือ Campus Condo ที่มีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นนิสิตเกษตร Landscape ของโครงการ จึงได้รับการออกแบบส่วนกลางให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคน Gen Y ภายใต้แนวคิด "Work & Play for Healthy Living"

บรรยากาศภายในห้อง Co-working Space พื้นที่สำหรับนั่งทำงาน ประชุม หรือพบปะสังสรรค์

พื้นที่นั่งเล่นกึ่ง Outdoor

 และ Outdoor Co-working Space ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ 

พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือ Outdoor Fitness นอกจากนี้ยังมีสนามสตรีทบาสที่ใกล้ชิดพื้นที่สีเขียว

ลู่วิ่งเพื่อเผาผลาญแคลอรีในระยะทาง 200 เมตร

ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำ บนชั้น 5 สำหรับวัยรุ่นผู้รักสุขภาพสามารถออกกำลังกาย และรื่นรมย์กับวิวทิวทัศน์ได้ในเวลาเดียวกัน

เพิ่มลูกเล่นบนชั้น 19 ให้เป็นพื้นที่นั่งเล่น เพื่อการพักผ่อนที่สามารถเทควิวได้ 180 องศา
การออกแบบ Landscape สำหรับโครงการ เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร - งามวงศ์วาน จึงเป็นการใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรอย่างคุ้มค่า และเชื่อว่าสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เต็มที่ทั้งเรียนและเล่นได้เป็นอย่างดี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดลุมพินี คอนโด lpn เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน the selected

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)