x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง" รอบ Online Booking SOLD OUT 100% รอบ Pre-Sale 28-30 ก.ย.นี้

ข่าว icon 19 ก.ย. 61 icon 3,232
"ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง" รอบ Online Booking SOLD OUT 100% รอบ Pre-Sale 28-30 ก.ย.นี้


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวบุศรินทร์  รุ่งรัตนกุล ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดและขาย ขอขอบคุณทุกการตอบรับอย่างล้นหลามจากการเปิดจองคอนโดฯ โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (Supalai Veranda Ramkhamhaeng) ผ่านช่องทาง "Supalai Online Booking" เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มความสะดวกในการจองห้องชุดให้หลากหลายและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Active โดยสร้างปรากฎการณ์ปิดยอดขาย Online Booking Sold Out 100% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย ภายในเวลาเพียง 5 ชั่วโมง ถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจากลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจและต้องการซื้อตั้งแต่ทราบข่าวการพัฒนาโครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ทั้งจุดเด่นด้านทำเล และอยู่ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม 0 เมตร สถานีราชมังคลาฯ

งานนี้ใครพลาดจองรอบ Online Booking ยังมียูนิตที่สวยงามรอผู้สนใจมาเป็นเจ้าของห้องชุดโครงการแห่งนี้ พบกันที่งาน Pre-Sale อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 - 30 กันยายน 2561 ณ Sales Gallery โครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ACTIVE CONDOMINIUM แห่งแรกบนถนนรามคำแหง - หัวหมาก ภายใต้แนวคิด "ไปให้สุด-ทุกการใช้ชีวิต" ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม 0 เมตร สถานีราชมังคลาฯ ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท 
โดยต้องลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ www.supalai.com/verandaram หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ศุภาลัย คอนโดใหม่ โปรโมชั่นคอนโด pre-sale คอนโดศุภาลัย คอนโดรามคำแหง online booking ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)