x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MJD ส่งโปรฯ 'Early Bird' คัดยูนิตสวย ราคาพิเศษ พร้อมเตรียมจัดงาน 'September Hot' 27 - 30 ก.ย. นี้

ข่าว icon 5 ก.ย. 61 icon 5,704
MJD ส่งโปรฯ 'Early Bird' คัดยูนิตสวย ราคาพิเศษ พร้อมเตรียมจัดงาน 'September Hot' 27 - 30 ก.ย. นี้


ช่วงนี้เหล่าดีเวลลอปเปอร์หลายรายแห่อัดโปรโมชั่นกันเพียบ แต่ที่เห็นจะเด็ดสุดก็ต้องค่าย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ นำทีมโดยบอสหญิงคนเก่ง คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร ที่ส่งโปรฯ แรงสั่นสะเทือนวงการ "Early Bird" 1 ปีมีครั้งเดียว ขน 6 คอนโดฯ พร้อมอยู่ ทำเลใจกลางเมืองอย่าง เอ็ม ลาดพร้าว, เอ็ม ทองหล่อ 10, เมทริส พระราม 9-รามคำแหง, มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 และมาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี คัดยูนิตสวย ลดราคาพิเศษ และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนเฉพาะโครงการพร้อมเข้าอยู่ 15 - 27 ก.ย. นี้ เท่านั้น 

พร้อมเตรียมจัดบิ๊กอีเวนต์ประจำปี "September Hot" รวบรวมคอนโดฯ โลเคชั่นฮิต อยู่เองก็สบาย ลงทุนก็คุ้ม จัดโปรฯ ฮอตที่สุดในรอบปี ส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้าน ภายในงานยังเชิญเหล่ากูรูอสังหาฯ มา แนะเคล็ดลับการลงทุนอย่างหมดเปลือก งานนี้คนที่อยากมีบ้าน และมองหาโอกาสการลงทุนพลาดไม่ได้ วันที่ 27 - 30 ก.ย. นี้ ชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 เอ็ม ทองหล่อ 10 คอนโดเมเจอร์ เอ็ม ลาดพร้าว เมทริส พระราม 9-รามคำแหง มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี โปร early bird september hot มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)