x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เดอ ลาพีส จรัญ 81" คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า วิวเจ้าพระยา เริ่มต้น 2.49 ล้านบาท* พร้อมโปรพิเศษ ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

ข่าว icon 24 ก.ย. 61 icon 3,389
"เดอ ลาพีส จรัญ 81" คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า วิวเจ้าพระยา มาพร้อมโปรฯ พิเศษ ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท*


บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดตัวคอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De Lapis Charan 81) โครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 81 เขตบางพลัด ตัวโครงการติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด การเดินทางโดยรถยนต์ก็สะดวก เพราะเชื่อมต่อไปสู่ถนนสายสำคัญใจกลางเมือง และใกล้จุดขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกอีกด้วย ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้าต่างๆ ในย่านนี้ก็มีเทสโก้ โลตัส ตลาดข้างโรงพยาบาลยันฮี ส่วนห้างสรรพสินค้าที่ใกล้ๆ กันก็จะมี ตั้ง ฮั่ว เส็ง, ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า, เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า เป็นต้น รูปแบบของห้องมีทั้งหมด 5 รูปแบบ ได้แก่ 1) Studio ขนาด 26 ตร.ม. 2) 1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม. 3) 1 Bedroom Plus  ขนาด 34.5 ตร.ม. 4) 1 Bedroom Corner ขนาด 34.5 ตร.ม. 5) 2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.49 ล้านบาท*
โปรโมชั่นพิเศษ ลุ้นรับ 2 ต่อ!! รับส่วนลดสูงสุด 250,000 บ.* และ รับฟรี iPhoneX* (จำนวนจำกัด)
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 652 4000 หรือ http://www.grandunity.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด คอนโดใหม่ เดอ ลาพีส จรัญ 81 ออลล์ อินสไปร์ฯ คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า วิวเจ้าพระยา เริ่มต้น 2.49 ล้านบาท* คอนโดวิวม่น้ำเจ้าพระยา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)