x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"LIFE ลาดพร้าว VALLEY" ที่สุดของคอนโดมิติใหม่จากเอพี บนทำเลที่ดีที่สุดตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว 26 ก.ค. นี้ เริ่ม 3.49 ล้านบาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

ข่าว icon 5 ก.ค. 61 icon 11,774
"LIFE ลาดพร้าว VALLEY" คอนโดใหม่จากเอพี เปิดจอง 26 ก.ค. นี้ เริ่ม 3.49 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ


เตรียมพบประสบการณ์ที่แตกต่างและสร้างการผจญภัยที่เหนือกว่าของการอยู่อาศัย "LIFE ลาดพร้าว VALLEY" คอนโดโครงการใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ LIFE 2018 ที่ เอพี ยังคงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการยกระดับคอนโดแบรนด์ LIFE ให้พรีเมียมยิ่งกว่าที่เคยหลังจากความสำเร็จของ LIFE ลาดพร้าว คอนโดแบรนด์ LIFE โครงการแรกที่ยกระดับสู่อัตลักษณ์ใหม่ภายใต้แนวคิด "PLATFORM OF SUCCESS" เมื่อปี 2017 ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดอย่างคึกคักจนถึงการเปิดตัว LIFE สุขุมวิท 62 ที่สามารถปิดการขายผ่านระบบออนไลน์ AP iBooking ได้ถึง 100% เมื่อต้นปีที่ผ่านมา
เปิดจองรอบ AP iBooking วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561 นี้ เวลา 19.00 - 21.00 น.  ราคาเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* ก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
ในครั้งนี้ เอพี เตรียมปลุกกระแสการพักอาศัยในคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าของคนเมืองครั้งยิ่งใหญ่นำเสนอมิติใหม่ของคอนโดแบรนด์ LIFE บนความแตกต่างแปลกใหม่ ตื่นเต้น และท้าทาย บนทำเลห้าแยกลาดพร้าวอีกครั้ง ภายใต้คอนเซปต์ "LIVE THE ADVENTUROUS SPIRIT" ที่ไม่เคยมีตลาดคอนโดของเมืองไทยเจ้าไหนทำมาก่อน ด้วยแรงบันดาลใจการดีไซน์จาก Hi-End Boutique Hotel& Resort ท่ามกลางแนวเทือกเขาสไตล์ Valley สู่การออกแบบคอนโดมิเนียมที่มีเอกลักษณ์การดีไซน์สถาปัตยกรรมโครงการที่โดดเด่นในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ทางเข้าหน้าโครงการจนถึงยอดอาคารผสมผสานเส้นสายของแนวลายเส้นโค้งและลูกเล่นมิติของ Facade ที่จะกลายเป็นแลนด์มาร์คไอคอนแห่งใหม่บนทำเลห้าแยกลาดพร้าว อัดแน่น Facilities ดีไซน์ล้ำสมัยสุดอลังการ บนแนวคิด The New Luxury Adventure Condominium เสมือนยกธรรมชาติและประสบการณ์การผจญภัยมาไว้ใจกลางเมือง อาทิ...
  • Valley Ride พื้นที่ Bike Lane พร้อมที่จอดจักรยาน
  • The Valley Passage สวนพักผ่อนสุดร่มรื่นโอบล้อมด้วยอุโมงค์ต้นไม้ใหญ่ จนไปถึงพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการที่คัดสรรพรรณไม้ที่ให้อารมณ์ของบรรยากาศ Valley รวมกว่า 2.5 ไร่
  • The Canyon Lobby ล็อบบี้ดีไซน์หรูที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากทางผ่านในช่องเขา

  • Triple Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่มากถึง 3 สระ 3 คอนเซปต์ รวมพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร
    - The Avalon สวนพักผ่อนต่างระดับและสระว่ายน้ำที่สามารถนอนชมภาพยนตร์กลางแจ้ง บนชั้น 6
    - Aqua Valley สระว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกายของคนแอคทีฟ บนชั้น 44
    - Grand Valley Bay สระว่ายน้ำสุดชิลที่สามารถให้คุณได้แหวกว่ายท่ามกลางเวิ้งฟ้าและวิวเมืองบนชั้น Mezzanine ณ จุดสูงสุดของอาคาร
  • Crystal Alley ทางเดินอุโมงค์ใต้สระว่ายน้ำพื้นอะครีลิคใสที่สะท้อนประกายน้ำระยิบระยับดุจแสงคริสตัล
  • Skywalk Circuit บันได Boardwalk เชื่อมต่อพื้นที่ส่วนกลางห้องต่างๆ และจุดชมวิว
  • Rock Canyon หน้าผาจำลองเพื่อคนรักกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม
  • Active Court พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับเล่นกีฬาแอคทีฟ
  • Vertigo Gym ฟิตเนสมุมกว้างเปิดรับวิว Panoramic 360 องศา

  • Alpine Lounge พื้นที่ทำงาน Co-Working Space แบบชิดขอบฟ้าโปร่งโล่งด้วยฟังก์ชั่น Double Volume
  • Valley Theatre Lounge ห้องดูหนังแบบ Multi-Function ๏ Terrarium Library ห้องสมุดที่ผสานพื้นที่สีเขียวไว้ภายใน
  • The Residence ห้องจัดกิจกรรม Co-Party Space พร้อมพื้นที่สำหรับรองรับการทานอาหารได้ เพื่อการสังสรรค์อย่างมีคุณภาพ
เพราะพื้นที่ชีวิตไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงในห้อง Facilities ของ "LIFE ลาดพร้าว VALLEY จึงเป็นการออกแบบบนความคิดต่างที่ไม่มีคอนโดมิเนียมเจ้าไหนทำมาก่อน เพื่อสนับสนุนความสุนทรียะการใช้ชีวิตและการพักผ่อนที่คนรุ่นใหม่ที่รักผจญภัยและการท่องโลกต้องการอย่างแท้จริง ดังนั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่าการก้าวเข้ามาของ "LIFE ลาดพร้าว VALLEYเป็นการตอกย้ำความเป็นสุดยอด Premium Luxury Condominium ของทำเลย่านลาดพร้าวที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในขณะนี้

นอกจากนี้ คอนโด "LIFE ลาดพร้าว VALLEYยังนำเสนอนวัตกรรมเพื่อยกระดับมาตรฐานการพักอาศัยเปลี่ยนข้อจำกัดของพื้นที่ออกแบบไลฟ์สไตล์ชีวิตได้ด้วยแปลนห้อง Layout รูปแบบใหม่ INTERLOCK LAYOUT ที่ถูกดีไซน์ ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นตามความต้องการที่หลากหลาย ใช้งานได้จริงทุกตารางนิ้ว
NEW UNIT LAYOUT INNOVATION ใหม่ ที่ให้ห้องคุณเหมือนเป็นห้องมุมด้วยการเพิ่มพื้นที่ส่วนห้องติดอากาศ พร้อมกระจกเข้ามุมในรูปแบบตัว L และตัว C, ห้อง 1 Bedroom หน้ากว้างพิเศษถึง 5.7 เมตร, การจัดสรรพื้นที่ห้องเก็บของขนาดที่เหมาะสม, การปรับเปลี่ยนห้องรับแขกให้กลายเป็นห้องนอนอีก 1 ห้อง หรือปรับเป็น Private Working Space หรือ His/Her Walk-in Closet เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยสูงสุด โดยมียูนิตให้เลือกสรรหลากขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ สตูดิโอ ขนาด 28.8 ตารางเมตร, ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 - 37 ตารางเมตร, ห้องชุด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 48.6 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 57.8 - 66.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท*

"LIFE ลาดพร้าว VALLEY" นิยามใหม่ของการใช้ชีวิต เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สนับสนุนทุกความต้องการของคนเมืองรุ่นใหม่ คอนโดที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้ง บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด ตรงข้ามเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน อาคารสำนักงาน และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ต่อติดทุกการเดินทางบนทำเลที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน แค่ก้าวก็ใกล้ไฟฟ้า BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว และ MRT สถานีพหลโยธิน ให้ทุกจุดการเดินทางเชื่อมต่อถึงกันได้ง่ายยิ่งขึ้น
เปิดจองรอบ AP iBooking วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561 นี้ เวลา 19.00 - 21.00 น.  ราคาเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับสิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* ก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ http://www.apthai.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

life lardprao valley ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลี่ย์ life ลาดพร้าว valley

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)