x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อารียา พรอพเพอร์ตี้ เผยโครงการคอนโดมิเนียม "A Space Mega" หนึ่งเดียวบนทำเล Mega City Bangna

ข่าว icon 3 ก.ค. 61 icon 3,445
อารียา พรอพเพอร์ตี้ เผยโครงการคอนโดมิเนียม "A Space Mega" หนึ่งเดียวบนทำเล Mega City Bangna


เป็นหนึ่งในกระแสของการพัฒนาที่ดินในย่านบางนา ซึ่งมีความต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 5 ปี เนื่องจากพื้นที่บางนา เป็นพื้นที่ชานเมืองที่ได้รับความสนใจ จากทั้งนักลงทุน และลูกค้าทั่วไปมากที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยกำลังซื้อของคนในพื้นที่ สถานศึกษา และระยะทางที่ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติ และโครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณชายฝั่งทะเลตะวันออก รวมทั้งระบบขนส่งมวลชนในอนาคต ทั้งรถไฟฟ้า MRT และรถโมโนเรล 

A Space Mega เป็นโครงการแรกและหนึ่งเดียว จาก บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ Mega City Bangna เป็นที่น่าแปลกที่โครงการนี้ ไม่เคยออกสื่อเพื่อประชาสัมพันธ์การขาย เพียงแค่เปิดให้ลงทะเบียนในหน้า website แต่กลับทำลายสถิติ sold out 100% ทั้งหมด 1,328 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,800 ล้านบาท ภายในรอบแรกของการเปิดรอบ VVIP มีกลุ่มลูกค้าเป็นคนรุ่นใหม่วัยทำงาน และนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Areeya Big Fan กลุ่มลูกค้าที่ซื้อ อสังหาริมทรัพย์ ของ อารียาฯ อย่างต่อเนื่อง


ด้วยองค์ประกอบจุดเด่นของโครงการ ที่ออกแบบคอนเซ็ปต์เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในยุค Lifestyle 4.0 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และอยู่ในทำเลศักยภาพ ราคาเริ่มต้น ตารางเมตรละ 65,000 บาท ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จ ส่งมอบให้ลูกค้าได้ภายในเดือน ธันวาคม 2020



ทั้งนี้ จากกระแสตอบรับที่ดี และเสียงเรียกร้องจากลูกค้าที่รอคอยอีกเป็นจำนวนมาก จึงทำให้อารียาฯ เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนี่ยมใหม่ ใน Mega City Bangna เร็วๆ นี้
ผู้สนใจสามารถ ลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสารก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดย่านบางนา คอนโดมิเนียมเปิดใหม่ คอนโดอารียา อารียา พรอพเพอร์ตี้ a space mega

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)