x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พลิกโฉมครั้งใหม่ THE NEW ASPIRE 2018 คอนโดใหม่ "ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์" คอนโดพรีเมียม พร้อมอยู่ One-Step สู่สถานีบางหว้า อินเตอร์เชนจ์

ข่าว icon 25 มิ.ย. 61 icon 3,638
"ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์" คอนโดพรีเมี่ยม พร้อมอยู่ One-Step สู่สถานีบางหว้า อินเตอร์เชนจ์


พลิกโฉมครั้งใหม่ THE NEW ASPIRE 2018 สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง คอนโดใหม่ "ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์" คอนโดพรีเมียม พร้อมอยู่ One-Step สู่สถานีบางหว้า อินเตอร์เชนจ์ สานต่อเรื่องราวแห่งความสำเร็จแห่งปี 2017-2018 ก้าวนำไปอีกขั้นการพัฒนาโปรดักส์กลุ่มคอนโดมิเนียในประเทศไทยของบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของคนเมืองมานานกว่า 25 ปี
เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ในปี 2018 ยกระดับแบรนด์ ASPIRE สู่การเป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมแบบอัพเกรดเป็น THE NEW ASPIRE 2018 ครั้งแรกที่โครงการ ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์ ภายใต้แนวคิด "EXPERIENCE THE NEW ASPIRE 2018" สร้างมาตรฐานใหม่ที่แตกต่างบนความคุ้มค่าในกลุ่มตลาดพรีเมียมคอนโด ทั้งในแง่ของราคา และทำเลที่ตั้ง ที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกรูปแบบอย่างแท้จริง
พร้อมเปิดคอนโดใหม่ ที่คุณสามารถสัมผัสกับสถานที่จริง วิวจริง บรรยากาศจริง และสามารถเดินชมห้องจริงได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องรอ เพื่อตอกย้ำแนวคิดการพัฒนาคอนโดคุณภาพเยี่ยม THE NEW ASPIRE 2018 ไปค้นพบความใกล้ พิสูจน์ความแตกต่างไปพร้อมๆ กัน บนที่สุดของทำเลจุดเชื่อมต่อการเดินทางย่านฝั่งธนบุรี ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์ เพียงหนึ่งก้าวสู่สถานีรถไฟฟ้า BTS & MRT บางหว้า อินเตอร์เชนจ์
EXPERIENCE THE NEW ASPIRE 2018 : 3 คอนเซปต์สู่ความเป็นพรีเมียมคอนโดที่แตกต่าง
ครั้งแรก THE NEW ASPIRE 2018 ที่ ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์ กับ 3 Concept ที่อัพเกรดความใหม่ สร้างความแตกต่างมากกว่า ASPIRE โครงการไหนๆ ทั้งด้าน ทำเล การเดินทาง Lobby สิ่งอำนวยความสะดวก และห้องที่สามารถปรับแต่งตอบโจทย์กลุ่มคนได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น
1. Exclusive Sky Access : One-Step Closer to Everything

Skywalk ลงหน้าโครงการเชื่อมต่อไปสู่รถไฟฟ้าทั้ง 2 สาย สายสีเขียวและสีน้ำเงิน BTS & MRT สถานีบางหว้า Interchange วิ่งตรงโดยไม่ต้องเปลี่ยนสายเข้าสู่ใจกลางเศรษฐกิจ CBD อย่าง สาทร สีลม และสยาม ซึ่งทางเดิน Skywalk ยังเป็นเหมือนทางลัดข้ามไปสู่ถนนเทอดไทได้อีกด้วย โดยยังมี สถานีท่าเรือด่วน ตากสิน-เพชรเกษม เชื่อมต่อสู่ท่าเรือ ประตูน้ำ Central World เพียงไม่กี่นาที
2. Premium Facility : Triple Facilities, Panorama 360 View at rooftop

Floor 1 : Digital Community ในส่วนของ Lobby ออกแบบมาให้เป็น Co-working & Sharing Space ด้วยจุดที่ลูกบ้านสามารถใช้ทํางานได้ถึง 4 จุดตามไลฟ์สไตล์ (Social lounge, meeting room, semi Outdoor lounge, Techno Booth) พร้อมอินเทอร์เน็ต Fiber เข้าถึงทุกห้อง Wi-Fi Indoor และ Outdoor เชื่อมต่อโลกออนไลน์ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการตั้งแต่ก้าวแรก

Floor 8 : Swimming Pool & Fitness สระว่ายน้ำ Duet Pool ยาวกว่า 40 เมตรกับ Panoramic view & high ceiling fitness ที่ถูกออกแบบให้เป็น 2 ฟังก์ชั่น Active Pool สำหรับว่ายน้ำอย่างจริงจัง และ Passive Pool สำหรับนอนแช่ผ่อนคลาย ประกอบด้วย Sunken bed, Social pool, kid pool, sunbed บนผิวน้ำ และ Pool Cabana/Pavilion และอุปกรณ์ฟิตเนส อย่าง S-Drive, Adjustable Pulley, Rover

Floor 32 : Green Space & Multi- Rooftop ชั้น 32 ชั้นบนสุด Rooftop Garden บนเนื้อที่ 1,200 ตร.ม. พร้อมจุดชมวิวเมืองได้ 360 องศา ที่เห็น Line สถานีรถไฟฟ้าสถานีบางหว้า ได้ทั้งสถานี โดย Facility แบ่ง 2 ส่วนคือ Multi-Sport Courtyard และ Rooftop Garden เพื่อให้ลูกบ้านได้พื้นที่พักผ่อนในรูปแบบของลานกิจกรรม เป็น Sharing Space ไม่ว่าจะเป็น Relax Sitting และ Amphitheater, Jogging track, BBQ area, Outdoor TRX และยังมีลานสําหรับกีฬาแบบกลุ่ม (Co-Sporting) ที่รองรับกีฬาหลากหลายประเภทเช่น ฟุตซอล แฮนด์บอล แชร์บอล โยคะ ฯลฯ
3. New Room Layout : FUNTION SPACE 5 IN 1 TYPE

พบห้องพักที่เข้ากับทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ปรับเปลี่ยน Layout ได้เองถึง 5 Layout ด้วยคอนเซปต์ FLEXIBLE FUNTION SPACE 5 IN 1 ในห้อง อย่างเช่น TYPE ONE BEDROOM 35 SQ.M เชื่อมต่อส่วน Pantry กับพื้นที่ห้องนั่งเล่นได้อย่างลงตัว ด้วยลักษณะของ layout ที่ถูกแบ่งเป็นสัดส่วน สำหรับการแบ่งพื้นที่ได้หลากหลายสามารถทำเป็น 2 ห้องนอนได้ด้วย โดยมีห้องทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่ Studio 26 ตร.ม. (กั้นห้องเองเป็น 1 Bedroom ได้), 1 Bedroom 31.5-32 ตร.ม. ที่มีครัวแยกเป็นสัดส่วน, 1 Bedroom Plus 35 ตร.ม. ที่มีพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ห้องเล็กๆ ให้เพิ่มเติม และ 2 Bedroom 46.5-48 ตร.ม. ที่มีทั้งแบบห้องกระจกเข้ามุมและไม่มีกระจกเข้ามุม

ไปพิสูจน์พร้อมสัมผัสประสบการณ์จริง "เปิดคอนโดใหม่ ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์" เพียง 1 ก้าวจากรถไฟฟ้า BTS & MRT บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ 21- 22 กรกฎาคม 2561 นี้ 1 ห้องนอน เริ่มต้น 2.65 ล้านบาท พิเศษโปรโมชั่นในงาน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบและเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเข้าอยู่ปลายปีนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.apthai.com/คอนโด/aspire/aspire-sathorn-ratchapruek หรือโทร. 1623

แท็กที่เกี่ยวข้อง

aspire สาทร-ราชพฤกษ์ แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์ aspire sathorn-ratchapruek

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)