x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC Group เปิดห้องตัวอย่างใหม่ Grand One Bedroom ที่คอนโด Chateau in Town สุขุมวิท 62/1

ข่าว icon 20 มิ.ย. 61 icon 3,991
CMC Group เปิดห้องตัวอย่างใหม่ Grand One Bedroom ที่คอนโด Chateau in Town สุขุมวิท 62/1


คุณวรัทภพ แพทยานันท์ Vice President บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group เปิดเผยว่า ตามรายงานของ EIC คาดการณ์ยอดโอนที่อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลจะเติบโตราว 3% ในขณะที่ระดับราคาเฉลี่ยเพิ่มขึ้นราว 4% ในปี 2018 นี้ ปัจจัยหนึ่งที่มีผลต่อการเติบโตนี้คือ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor, EEC) "สุขุมวิท" จึงเป็นพื้นที่สำคัญที่จะเชื่อมโยงการอยู่อาศัยจากใจกลางเมืองไปสู่พื้นที่ภาคตะวันออก เพื่อการสร้างสมดุลในการใช้ชีวิตและการทำงาน ซึ่งเป็นปัจจัยอันดับหนึ่งในการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัย (ตามรายงานของ EIC) 



ทางบริษัทมีความภูมิใจที่จะนำเสนอ คอนโด Chateau in Town สุขุมวิท 62/1 ที่จะสามารถตอบโจทย์การเดินทางด้วยทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางจากและเชื่อมโยงสู่ถนนบางนา-ตราดเพียงไม่กี่นาที พร้อมการออกแบบห้องแนวคิดใหม่ Grand One Bedroom ภายใต้ คอนเซปต์ "Every Corner is your answer" ให้ทุกมุมคือ คำตอบของคุณ โดดเด่นด้วยมุมทำงาน มุมดินเนอร์แบบโรแมนติก และพักผ่อนส่วนตัวได้มากกว่าใคร กับห้องขนาดพื้นที่ 37 ตร.ม. ในราคาพิเศษ 3.3 ล้านบาท งานนี้การันตีความลงตัวของพื้นที่ใช้สอย ดังนั้นแฟนพันธุ์แท้คอนโดย่านสุขุมวิทห้ามพลาด ให้ทุกๆ วันของคุณเป็นวันพักผ่อน กับชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 62/1 คอนโดบรรยากาศรีสอร์ท ใกล้ BTS บางจาก และทางด่วนศรีรัช จองวันนี้ รับของแถมล้นห้อง
ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 1172 หรือ 0863951866 และเว็บไซต์ www.cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chateau in town คอนโดย่านสุขุมวิท cmc group เจ้าพระยามหานคร chateau in town สุขุมวิท 62 1 grand one bedroom cmc เปิดห้องตัวอย่างใหม่

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)