x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซีเอ็มซี กรุ๊ป ขอเชิญก้าวสู่โลกแห่งความหรูหรา กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ "ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8"

ข่าว icon 19 มิ.ย. 61 icon 3,679
ซีเอ็มซี กรุ๊ป ขอเชิญก้าวสู่โลกแห่งความหรูหรา กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ "ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8"


นางสาวรวีวรรณ โสภณ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและขาย บริษัทเจ้าพระยามหานครจำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group ขอเชิญคุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งความหรูหรา เหนือระดับของพื้นที่ส่วนกลางเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้ ที่โครงการ Chateau in Town พระราม 8  คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมที่สุดแห่ง Landmark วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ติดสะพานพระราม 8  ด้วยคอนเซปต์การตกแต่ง และออกแบบสถาปัตยกรรมในสไตล์เรเนซองส์ สุด High Class ที่เต็มไปด้วย ความสวยงามตระการตา เหมือนดั่งในฝัน ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท 

ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8 ความสุขกับดีไซน์ที่สะท้อนถึงการอยู่อาศัย และเข้ากับสถาปัตยกรรม ในย่านสะพานพระราม 8 ออกแบบในสไตล์ เรเนซองส์ โดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลักในการใช้ชีวิตเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีเหมือนใคร ตอบสนองความต้องการของชีวิตมีระดับกับการอยู่อาศัยอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบเพื่อรองรับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ให้พื้นที่ความสุขเต็มรูปแบบ ออกแบบฟังก์ชันที่เป็นสัดส่วน (แยกห้องครัว, ห้องรับแขก, ห้องนอน) มีความหลากหลายมุมมอง สามารถเลือกได้ตามใจคุณ



ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลดเพิ่มทันที 100,000 บาท ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ และโปรโมชั่น  ALL FREE ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* ฟรีแอร์ พร้อมเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 081-914-7775 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดหรู cmc group ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8 ซีเอ็มซี กรุ๊ป คอนโดซีเอ็มซี กรุ๊ป chateau in town พระราม 8

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)