x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พลาดไม่ได้ คอนโด "ยู ดีไลท์" ลดสูงสุด 30% 6 ทำเลพร้อมอยู่ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย!

ข่าว icon 18 มิ.ย. 61 icon 5,319
พลาดไม่ได้ คอนโด "ยู ดีไลท์" ลดสูงสุด 30% 6 ทำเลพร้อมอยู่ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย!



บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY จัดงาน U Delight Grand Sale @ Terminal 21 พบข้อเสนอสุดพิเศษ ลดสูงสุด 30%* จ่ายเพียง 5,000 บ. ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย*  กับคอนโดพร้อมอยู่ 6 ทำเล ที่ Terminal 21 ชั้น M วันที่ 18 - 20 มิถุนายนนี้

ราคา 2.58 ลบ. เหลือ 2.19 ลบ.
ฟังก์ชันที่พร้อมให้คุณสานฝันความฝันให้เป็นจริง ด้วยทำเลในฝันที่เชื่อมชีวิตการทำงาน และช่วงเวลาการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วน 2 สาย รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดชิค ที่ค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ทุกวัน พร้อม Co-Working Space พื้นที่ทำงานที่เปิดมุมมองใหม่ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายกับคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ตอบรับในทุกรูปแบบ ของการใช้ชีวิต



(คลิกดูภาพขนาดใหญ่)
แผนที่โครงการคอนโด ยู เกษตร นวมินทร์

ราคา 3.39 ลบ. เหลือ 2.69 ลบ.
การผสมผสานชีวิตในเมืองกับความสงบร่มรื่นจากธรรมชาติได้อย่างลงตัวที่ ยู ดีไลท์ รัชวิภา โครงการคอนโดมิเนียมริมถนนวิภาวดี 20 นาทีถึงสนามบินดอนเมือง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อาทิ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, ยูเนี่ยน มอลล์ และตลาดนัดสวนจตุจักร



(คลิกดูภาพขนาดใหญ่)
แผนที่โครงการคอนโดยู ดีไลท์ รัชวิภา

ราคา 3.79 ลบ. เหลือ 3.19 ลบ.
ใช้ชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยาในสไตล์ "ยู ดีไลท์" ด้วยการออกแบบห้องแนวคิดใหม่ มาพร้อมกับ Sunken Balcony ระเบียงเล่นระดับที่กว้างบนพื้นที่ที่คุณสามารถใช้งานได้จริง ทั้งยังต่อเนื่องกับครัวปิด ที่จะทำให้แต่ละมื้อของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และด้วยการออกแบบที่ทำให้คุณได้ห้องนั่งเล่น ที่มีระยะเทียบเท่ากับบ้านเดี่ยว ที่นี่เราให้ความสำคัญกับลมธรรมชาติ เราได้พัฒนาประตูแนวคิดใหม่ "Windy Ventilator" ที่สามารถเปิด เพื่อให้ลมจากภายนอกหมุนเวียนในห้อง คุณไม่จำเป็นต้องเปิดแอร์ตลอดเวลา



(คลิกดูภาพขนาดใหญ่)
แผนที่โครงการคอนโดยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3

ราคา 2 ห้องนอน 3.79 ลบ. เหลือ 3.09 ลบ.
ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบสนองความต้องการของวิถีชีวิตทันสมัย อาทิ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบลอยฟ้า (Infinity Edge Pool), Sky Garden สวนส่วนกลาง ลอยฟ้าเล่นระดับ ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง ฟิตเนสเต็มรูปแบบ ห้องอ่านหนังสือ และอีกมากมาย เดินทางสะดวกใกล้ Interchange Station (รถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพู)



(คลิกดูภาพขนาดใหญ่)
แผนที่โครงการคอนโดยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์

ราคา 3.19 ลบ. เหลือ 2.45 ลบ.
บนพื้นที่มากกว่า 5 ไร่ จำนวน 2 อาคาร จึงทำให้จำนวนห้องต่อชั้นไม่มากอยู่สบาย ไม่หนาแน่น ตัวอาคารเชื่อมถึงกันด้วยพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สตีม ซาวน่า ให้คุณสามารถผ่อนคลายความเมื่อยล้า และใช้เวลาพักผ่อนด้วยการอ่าน หนังสือเล่มโปรด ท่องโลกอินเทอร์เน็ตด้วยพื้นที่ Free WIFI บริเวณห้องสมุด อุ่นใจ ด้วยระบบ Key Card เข้าออกได้เฉพาะชั้น กล้องวงจรปิดทั่วบริเวณ และเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง ทำเลสะดวกติดถนนใหญ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS



(คลิกดูภาพขนาดใหญ่)
แผนที่โครงการคอนโดยู ดีไลท์ @ ตลาดพลู สเตชั่น

ราคา 3.59 ลบ. เหลือ 2.95 ลบ.
ที่นี่จะเป็นพื้นที่แห่งความสุขของคุณ เพราะเราเก็บรักษาต้นไม้ใหญ่ที่มีอายุหลายสิบปีไว้ และออกแบบโครงการให้เข้ากับความร่มรื่นที่มีอยู่เดิมนี้อย่างลงตัว อีกทั้งมีห้องชุด แสนสบาย และคุ้มค่า ในรูปแบบ 7-Delights ซึ่งเป็นรูปแบบห้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะเรา 'คิดทุกเม็ด' บริหารพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า และลงตัวต่อการอยู่อาศัย เครื่องปรับอากาศ อย่างน้อย 2 เครื่อง พร้อมห้องน้ำแยก ส่วนเปียก-แห้ง ระบายอากาศดี ห้องครัว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบ Built-in 



(คลิกดูภาพขนาดใหญ่)
แผนที่โครงการคอนโดยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.grandunity.co.th หรือ โทร. 02 652 4000 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ยู ดีไลท์ grand unity คอนโดยู ดีไลท์ u delight grand sale งาน u delight grand sale @terminal 21

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)