x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN เปิดคอนโดมิกซ์ยูสแห่งแรก บนทำเลศักยภาพถนนวิภาวดีรังสิต เริ่ม 2.49 ลบ. 9 มิ.ย.นี้

ข่าว icon 6 มิ.ย. 61 icon 3,337
LPN เปิดคอนโดมิกซ์ยูสแห่งแรก บนทำเลศักยภาพถนนวิภาวดีรังสิต เริ่ม 2.49 ลบ. 9 มิ.ย.นี้


LPN เปิดคอนโดมิกซ์ยูสแห่งแรก "ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักร" และ "ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร" ติดริมถนนใหญ่ระดับซุปเปอร์ไฮเวย์ บนถนนวิภาวดีรังสิต จุดเชื่อมต่อเครือข่ายคมนาคม ปักธงเป็นคอนโดมากศักยภาพ ทั้งด้านการเดินทาง การใช้ชีวิตและการทำงาน จึงออกแบบพื้นที่โครงการตอบโจทย์คนทำงาน ด้วยอาคารสำนักงานและอาคารชุดพักอาศัย เสริมชีวิตคนเมืองให้ง่ายขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Work&Life" ครบครันเพื่อวันทำงานและการใช้ชีวิต สำหรับพื้นที่ส่วนกลางเหมาะกับการชาร์ตพลังชีวิตด้วย Pocket Garden และ Infinity Edge Pool ราคาเริ่มต้น 2.49 ลบ. ฟรีเฟอร์นิเจอร์และแอร์ เปิดขายครั้งแรก เสาร์ที่ 9 มิ.ย.นี้ 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า "บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรก ติดริมถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็น "ทางหลวงพิเศษ" หรือซุปเปอร์ไฮเวย์ ด้วยมองว่าที่ดินแห่งนี้มากศักยภาพทางด้านการเดินทาง การคมนาคมขนส่งที่สามารถเชื่อมต่อไปสู่เขตกรุงเทพชั้นในผ่านถนนพหลโยธิน อีกทั้งยังเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อไปยังภาคกลาง และภาคเหนือของประเทศไทย เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญและองค์กรขนาดใหญ่ เช่น กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ สถานีวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย โรงพยาบาล สถานศึกษา โรงแรม ห้างสรรพสินค้าจนถึงสนามบิน และฐานทัพอากาศ 

ประกอบกับทำเลย่านนี้ยังเหมาะแก่การพัฒนาเป็นอาคารสำนักงาน ด้วยตอบสนองความต้องการอาคารสำนักงานของบริษัทจำนวนมาก ซึ่งมีความสะดวกในการติดต่อกับกลุ่มลูกค้า ซัพพลายเออร์และพนักงาน ซึ่งส่วนใหญ่อาจอยู่ในย่านดังกล่าวหรือห่างออกไปในโซนด้านเหนือของกรุงเทพฯ จากเหตุผลดังกล่าว บริษัทจึงได้พัฒนาโครงการให้เป็นลักษณะมิกซ์ยูส มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท จำนวน 4 อาคาร อันประกอบด้วยอาคารสำนักงาน 2 อาคารด้านหน้า และอาคารจอดรถอีก 1 อาคาร โดยอาคารสำนักงาน คือ "ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักร" มีการออกแบบโครงการให้เข้ากับมาตรฐานอาคารเขียวสากล มีการวางแผนจัดการพลังงาน และใช้พลังงานทดแทน เพื่อให้เกิดการประหยัดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงส่งเสริมให้ผู้ที่ทำงานในอาคารมีคุณภาพชีวิตที่ดี"



สำหรับอาคารชุดพักอาศัย ภายใต้ "ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี จตุจักร" ตั้งอยู่ในซอยวิภาวดีรังสิต 3 ซึ่งเข้า-ออกได้หลายทางและยังเชื่อมต่อกับซอยวิภาวดีรังสิต 5 และซอยอินทามระ 15 ของถนนสุทธิสาร รวมถึงซอยพหลโยธิน18 และ 18/1 ที่จะออกมาพบกับสวนจตุจักรพอดี เรียกได้ว่าเป็นทำเลทอง New CBD (Central Business District) หรือย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่เหมาะแก่การพักอาศัยและทำงาน ลงตัวภายใต้แนวคิด "Work&Life" ด้วยการออกแบบให้มีสวนหย่อม (Pocket Garden) และลานพักผ่อนในหลายๆ ตำแหน่ง ร่วมกับห้องชุดพักอาศัยคละกันไปในแต่ละชั้น ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวและความผ่อนคลายให้ครอบคลุมทั้งอาคาร เพื่อการอยู่อาศัยที่สบาย สะดวกในทุกชั้น ทุกยูนิต สำหรับพื้นที่ส่วนกลางรวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ครบครัน ได้แก่ ห้องอเนกประสงค์ (Co-Working Zone) ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม (Fit & Firm Area) สนามสตรีทบาส (Street Basetball) ลานพักผ่อน (Co-Living Area) ฟิตเนสโซน ห้องอเนกประสงค์ (Co-Living Zone) และสระว่ายน้ำลอยฟ้า (Infinity Edge Pool) นอกจากนั้น ยังมีสวนลอยฟ้าและลานพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ (อาคาร C) ซึ่งสามารถมองเห็นสวนจตุจักรได้จากวิวนี้อีกด้วย

"ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี จตุจักร" เนื้อที่โครงการรวมประมาณ 8 ไร่เศษ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 21 ชั้น จำนวน 736 ยูนิต ขนาดห้องชุดประกอบด้วย 24 - 53 ตร.ม. เริ่มก่อสร้างเดือนสิงหาคม 2561 พร้อมเข้าพักอาศัยเดือนธันวาคม 2562" นายโอภาสทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lpn คอนโด lpn คอนโดมิกซ์ยูส คอนโดมิกซ์ยูส lpn

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)