x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เคพีเอ็น แลนด์ พาชมคอนโดพร้อมอยู่ระดับลักชัวรี่ The Diplomat 39 ประกาศความสำเร็จขายไปแล้วกว่า 90%

ข่าว icon 31 พ.ค. 61 icon 3,849
เคพีเอ็น แลนด์ พาชมคอนโดพร้อมอยู่ระดับลักชัวรี่ The Diplomat 39


บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ เผยโฉมความลักชัวรี่ "เดอะ ดิโพลแมท 39 (The Diplomat 39)" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "TIMELESS TREASURE" โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพใจกลางเมือง พร้อมนำผลงานศิลปะมาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง เพิ่มมูลค่าโครงการ และแลนด์สเคปกรุงเทพฯ ประกาศความสำเร็จขายไปแล้วกว่า 90%  เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ไตรมาส 3 ปีนี้ 

นายระวี ธาตุนิยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียม ระดับลักชัวรี่ กล่าวว่า "หลังจากประสบความสำเร็จจากการพัฒนา THE DIPLOMAT SATHORN  (เดอะ ดิโพลแมท สาทร) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่โครงการแรกไปแล้ว และได้รับการตอบรับจากตลาดค่อนข้างดี เราจึงได้พัฒนา The Diplomat 39 (เดอะ ดิโพลแมท เทอร์ตี้ไนท์) ขึ้น และยังคงจับตลาดระดับบน เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้เป็นเรียล ดีมานด์ ที่มีความต้องการซื้อสูง ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง หรือซื้อไว้เพื่อเป็นมรดกส่งต่อให้ลูกหลาน หรือเพื่อการลงทุน เพราะราคาคอนโดมิเนียมย่านสขุมุวิทปรับตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากราคาที่ดินในย่านใจกลางเมืองที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเติบโตสูงถึง 55% โดยปัจจุบันราคาเฉลี่ยของคอนโดระดับนี้อยู่ที่ประมาณ 330,000-450,000 บาท/ตร.ม. สำหรับเดอะ ดิโพลแมท 39 นั้นราคาปรับตัวขึ้นกว่า 25% ทั้งนี้โครงการแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกบ้านในไตรมาส 3 ปีนี้  โดยมูลค่ารวมโครงการกว่า 3,600 ล้าน และปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 90%"
"ทุกครั้งที่เคพีเอ็น แลนด์ จะเปิดโครงการใหม่ เราได้คิดวิเคราะห์ และให้ความสำคัญกับปัจจัยหลัก 4 ข้อ คือ สถานที่ตั้ง , ฟังก์ชัน, การออกแบบ และความคุ้มค่าหรือมูลค่าที่จะต้องเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป อย่าง เดอะ ดิโพลแมท 39 ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางสุขุมวิท มีความสะดวกสบาย เพราะใกล้แหล่งสาธรณูปโภค ทั้งรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าต่างๆ โรงพยาบาล โรงแรม รวมไปถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ได้คำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยของผู้อยู่อาศัย เรื่องของการออกแบบตกแต่งภายนอก และภายในโครงการของเรานั้นอยู่ภายใต้แนวคิด "Timeless Treasure" สมบัติล้ำค่าที่จะไม่เสื่อมลงไปตามกาลเวลา และเป็นการผสมผสานระหว่าง ความคลาสสิคสไตล์อิตาเลียน Palladian Architecture และความโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้เรายังได้นำผลงานศิลปะจากนานาประเทศ รวมไปถึงเราได้ให้โอกาสศิลปินและช่างฝีมือชาวไทยได้นำผลงานศิลปะเข้ามาตกแตง่คอนโดระดับลักชัวรี่ทุกๆ สัดส่วนในรายละเอียด และการออกแบบจะต้องมีคุณค่าในตัวเอง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง และนี่คือความลักชัวรี่ในแบบ เคพีเอ็น แลนด์"
"เดอะ ดิโพลแมท 39 (The Diplomat 39)" คอนโดมิเนียม High-Rise จำนวน 156 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด "Timeless Treasure" สมบัติล้ำค่าที่จะไม่เสื่อมลงไปตามกาลเวลา ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคสไตล์อิตาเลียน Palladian Architecture และความโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกัน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Fitness, The Salon, Diplomat Club, Meeting Room ฯลฯ
พร้อมยังเป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนทำเลศักยภาพใจกลางมหานครกรุงเทพ ในซอยสขุมุวิท 39 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ เพียง 100 เมตร โอบล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภค อาทิ The EM District แลนด์มาร์คแห่งใหม่อย่าง ดิ เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มส์เฟียร์, โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงเรียนชั้นนำ, สวนเบญจสิริ ฯลฯ  พร้อมสถานที่ Hang Out สุดชิคอย่างเอกมัย - ทองหล่อ 
ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท ขายแบบ Fully Fitted ได้ชุดครัว สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ชั้นวางทีวี ตู้เก็บรองเท้า และวอลเปเปอร์สีครีม 
ภาพบรรยากาศจริงภายในโครงการ เดอะ ดิโพลแมท 39

ด้านหน้าโครงการ ตัวผนังหินเป็นวัสดุนำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส

โถงตอนรับรูป 8 เหลี่ยมตามหลักฮวงจุ้ย บนเพดานที่เห็นเป็นสีทองนั้นแปะด้วยทองคำเปลว (Gold leaf) ทั้งหมด

พื้นที่บริเวณ Waiting area

มีเปียโนใกล้กับจุดต้อนรับ

บรรยากาศ The Salon สามารถใช้พื้นที่จัดปาร์ตี้เล็กๆ ได้
ทำออกมาได้สวยงามและใส่ใจกับทุกๆ รายละเอียด

แชนเดอร์เลียสุดหรูของ บาคาร่า (Baccarat)

ชุดโต๊ะรับแขกวัสดุทำจากหนังแพะแท้
ขาโต๊ะและชั้นวางที่เห็นเป็นลายรวงข้าว สื่อถึงความรุ่งเรืองเติบโต ส่วนสีทองก็แปะด้วยทองคำเปลวแท้

พื้นที่ Mailbox

โถงลิฟต์บริเวณชั้น G

ภายในตัวลิฟต์ก็ยังทำออกมาได้สวยงาม

ห้อง The Club บนชั้น 7 กับเพดานสูง 5 เมตร

ห้องฟิตเนสขนาดใหญ่กับเพดานสูง 5 เมตรเช่นกัน

สระว่ายน้ำระบบเกลือ บนชั้น 7 มีลำโพงสำหรับให้ฟังเพลงใต้น้ำ

บรรยากาศบริเวณ Pool Deck

พื้นที่อาบน้ำกลางแจ้ง ทำมาให้ในรูปแบบม่านน้ำ

ห้องที่ทาง KPN พามาชมวันนี้เป็นห้องแบบ 3 ห้องนอน Floor to ceiling ภายในห้องสูง 3 เมตร

นี่คือห้องนอนที่ 1

ห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัว ผนังและเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าวัสดุเป็นหินอ่อน

ห้องนอนที่ 2

ห้องนอนใหญ่ หรือห้อง Master bedroom

ห้องน้ำในห้อง Master Bedroom จะมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษพร้อมอ่างอาบน้ำ

ห้องครัวเคาน์เตอร์รูปตัว L ตู้เย็น Built-in 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-789-9000 หรือ www.kpnland.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสุขุมวิท คอนโดใกล้รถไฟฟ้า kpn คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดลักชัวรี่ bts พร้อมพงศ์ เคพีเอ็น เดอะ ดิโพลแมท 39 the diplomat 39

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)