x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลฯ จัดงาน UNFOLDING AROUND ARI พร้อมเปิดตัวคอนโด Noble Around Ari

ข่าว icon 22 พ.ค. 61 icon 3,094
โนเบิลฯ จัดงาน UNFOLDING AROUND ARI ขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมเปิดตัวคอนโด Noble Around Ari 



บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน UNFOLDING AROUND ARI สำหรับขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมเดินหน้ารุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูงเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด "โนเบิล อราวน์ อารีย์" (Noble Around Ari ) ชูจุดเด่นการออกแบบสถาปัตยกรรม Timeless Design ที่รับอิทธิพลงานออกแบบจากต้นยุคโมเดิร์นอย่าง "ลุควิท มิส ฟาน เดอโร" (LUDWIG MIES VAN DER ROHE) สถาปนิกชื่อดังชาวเยอรมันผุ้บุกเบิกสถาปัตยกรรมในแนว Modernism ใช้สัจจะของโครงสร้าง เรียบนิ่ง แต่สมดุล บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านอารีย์ ติด BTS สถานีอารีย์ เพียง 90 เมตรเท่านั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.8 ล้านบาท

คุณศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงาน "UNFOLDING AROUND ARI" ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณ สื่อมวลชนทุกแขนงที่ให้การต้อนรับ และสนับสนุนการทำงานของบริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) เป็นอย่างดีมาโดยตลอด พร้อมต้องการนำเสนอความเป็น "ย่านอารีย์" ด้วยการจัดงานแฟร์สุดคูล "PLAY AROUND ARI" ที่รวบรวม Conceptual Ari Area จากร้านดังทั่วย่านอารีย์เอาไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้สนุกเต็มพื้นที่ ค้นหาแรงบันดาลใจ เสพไลฟ์สไตล์ชิลๆ ผ่านงานดนตรี ช้อปปิ้ง กินดื่ม ที่นี่ Noble Around Ari บริษัทฯหวังให้ งาน PLAY AROUND ARI เป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ที่จะสร้างปรากฏการณ์แห่งสีสันความเป็น "ย่านอารีย์" ให้เกิดขึ้น พร้อมตอกย้ำความกล้าที่จะแตกต่างในแบบ โนเบิล มากว่า 27 ปี

ทางบริษัทฯ ขอแนะนำ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari) โครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองแห่งใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ที่ทางบริษัทฯ คำนึงถึงมาโดยตลอด "ย่านอารีย์" มีความผสมผสานอย่างลงตัวของความเป็นย่านที่อยู่อาศัยของผู้ดีเก่า ย่านของธุรกิจเชิงพาณิชย์ รวมถึงเป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนหลายแห่ง ปัจจุบันอารีย์เปลี่ยนภาพลักษณ์ กลายเป็นย่านฮิปสเตอร์ เป็นแหล่งรวม Sub Culture ใหม่ๆ จนทำให้ถูกพัฒนาเป็น Lifestyle & Hangout District ที่น่าสนใจอีกด้วย 

โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) นับเป็นโครงการที่ 5 ของโนเบิลฯ ที่เปิดตัวในย่านนี้ โดยตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพของย่านอารีย์ หรืออาจจะกล่าวได้ว่า ย่านอารีย์ และโนเบิลฯ ต่างสะท้อนตัวตนของกันและกัน ครบทุกปัจจัยการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวก และน่าอยู่ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีของทั้ง 4 โครงการที่ผ่านมา ได้แก่ โนเบิล ไลท์ (Noble Lite) , โนเบิล รีเฟลกซ์ (Noble Reflex) , โนเบิล รีดี (Noble Re:D) และ โนเบิล รีฟอร์ม (Noble Reform) ทำให้โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตใจกลางเมือง ที่มีความสงบร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว และแวดล้อมไปด้วยร้านค้ำที่รองรับ ไลฟ์สไตล์ อันหลากหลายของคนทุกรุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น community mall ร้านอาหาร ร้านกาแฟเก๋ๆ และที่สำคัญทำเลที่ตั้ง โนเบิล อราวน์ อารีย์ ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 90 เมตร หรือ 110 ก้าวเท่านั้น
สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ด้วยโครงการติดกับถนนสายหลักอย่าง ถนนพหลโยธิน ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักๆ ของกรุงเทพฯ อาทิ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนลาดพร้าว ถนนพระราม 6 ถนนราชวิถี อีกทั้งถนนพหลโยธินมุ่งหน้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เลี้ยวเข้าถนนดินแดง ซึ่งเชื่อมต่อไปยังถนนพระราม 9 ได้อีกด้วย ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะใช้ทางหลักหรือเส้นทางลัดเลาะอีกมากมาย"
คอนเซปต์การดีไซน์ทางโนเบิลให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิต สไตล์คนเมือง อันเป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล เริ่มต้นด้วยทางเข้าสู่ตัวอาคาร BOTANICAL PATH ทิวต้นไม้สูง 2 ข้างทาง ขนาบทางเข้าสู่ตัวอาคาร ดึงดูดสายตาและให้ความร่มรื่นตลอด 50 เมตร ทำให้ผู้พักอาศัยหลีกหนีความวุ่นวายจากถนนพหลโยธิน ใจกลางศูนย์ธุรกิจ สู่คอนโดในป่าที่ไม่เหมือนใคร และยากที่จะเลียนแบบ

พบความใหม่ในการออกแบบอาคาร จำนวน 2 อาคาร คืออาคาร X และอาคาร Y ในรายละเอียดอาคาร X มีความสูง 39 ชั้น ชั้นลอย 1 ชั้นและชั้นใต้ดิน 4 ชั้น อาคาร Y มีความสูง 7 ชั้นและชั้นใต้ดิน 5 ชั้น รวมจำนวนห้องพักอาศัย 611 ยูนิต ที่จอดรถมากถึง 46.8% ขนาดพื้นที่โครงการ 3-0-23 ไร่

โดยแปลนห้องทั้งภายในและภายนอกถูกออกแบบมาอย่างลงตัว เพื่อรองรับการใช้ชีวิตเมือง มีประมาณการเริ่มก่อสร้างเดือนมกราคม 2562 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2565 โดยมีห้องพักขนาดประมาณ 26.40 - 34.90 ตารางเมตรสำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 41.60 - 44.70 ตารางเมตรสำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอนพลัส และขนาดประมาณ 52.80 ตารางเมตร สำหรับยูนิต ประเภท 2 ห้องนอน ทุกยูนิตที่จองในวันพรีเซลล์ที่บริษัทฯ จัดขึ้น จะได้รับโปรโมชันมากมาย อาทิเช่น ชุดครัวพร้อมชุดเครื่องครัวตู้เสื้อผ้า คุณภาพดีที่มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน เหมาะสมกับการใช้งาน ประตูเข้าห้องพักอาศัยติดตั้งด้วย digital door lock เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง ระบบ home automation ห้องน้ำที่ออกแบบครบครัน เติมความสุขด้วยกระจกกั้นอาบน้ำ (shower screen) และฝาชักโครกอัตโนมัติ (automatic washlet) เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยเริ่มการเข้าพักได้เร็วขึ้น

พร้อมจัดเต็ม FULL FACILITY แบบครบครัน จัดเต็ม ทุกกิจกรรมและการพักผ่อน บนพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 4,028 ตารางเมตร ตั้งแต่พื้นที่ต้อนรับส่วนแรกของ Lobby ทั้ง 2 อาคาร มีการออกแบบพื้นที่รองรับความต้องการใช้งานที่หลากหลาย 

อาทิ พื้นที่โซฟาต้อนรับแขกที่มาเยือน มีพื้นที่ทำงาน Co-Creative Space แบบส่วนตัว และห้องประชุมเป็นสัดส่วน พร้อมเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ สวน AROUND GARDEN ดีไซน์แปลกตา ผสมผสานความเย็นของน้ำเหนือพนักพิงกับที่นั่งได้อย่างลงตัว 
พิเศษ บริเวณอาคาร Y ยังมีพื้นที่สำหรับนั่งรอรถจากที่จอดรถอัตโนมัติอีกด้วย THE MEZZANINE LIBRARY พื้นที่ห้องสมุดขนาดใหญ่ พื้นที่ที่จะเติมเต็มจินตนาการ และความเป็นอิสระเต็มที่ กับกิจกรรมวันว่าง เชื่อมต่อกับ Lobby-X ด้วยบันไดเวียนที่ออกแบบให้เป็นอีกหนึ่ง signature ของโครงการ

UPTOWN SKY LOUNGE พื้นที่กว่า 350 ตร.ม. หน้ากว้างเต็มอาคารชั้นสูง จัดพื้นที่แบ่งเป็นโซนให้เลือก ตามความต้องการ เช่น LOUNGE SOFA, TEA ROOM, CO KITCHEN, COUNTER GAME ZONE และ OUTDOOR SEATING เป็นต้น 
DIMENSIONAL POOL สระว่ายน้ำระบบเกลือมองเห็นวิว PANORAMIC แบบ 360 องศา HORIZONTAL GYM ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับการออกกำลังกาย ไปพร้อมกับทัศนียภาพมุมกว้างวิวเมือง 360 องศา กับอุปกรณ์ FITNESS ระดับเวิลด์คลาส

และอีกหนึ่งความใส่ใจสำหรับผู้พักอาศัย พื้นที่สีเขียว ทีให้คุณสดชื่นกับอากาศบริสุทธิ์ได้ตลอดทั้งวัน ARI CLOUD FOREST ชั้น ROOF TOP อาคาร X รายล้อมด้วยต้นไม้ เพิ่มการจัดวาง SKY HIGH-COUNTER พร้อมที่นั่ง STOOL สูง ให้การพักผ่อนแบบเป็นธรรมชาติมองผ่านวิวเมืองที่มีความสูงเกือบ 150 เมตร และอีกหนึ่งไฮไลท์คือ BARBEQUE ISLAND สำหรับจัดปาร์ตี้ในบรรยากาศสนุก ๆ SKY PIER GARDEN ชั้น ROOF TOP อาคาร Y สวนดาดฟ้า คอนเซปต์ใหม่ โดยการจัดพื้นที่นั่งพักผ่อนบริเวณ ระเบียงให้ยื่นออกมาจากขอบตึกตามความยาวของอาคาร เพื่อการพักผ่อนแบบเป็นอิสระ พร้อมสร้างพื้นที่สำหรับครอบครัวด้วยการจัดสนามเด็กเล่นเพิ่มความปลอดภัย สามารถดูแลได้ในระยะสายตาพร้อมทั้งอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. อาทิ กล้องวงจรปิด (CCTV) ทั่วบริเวณส่วนกลาง การควบคุมจุดเข้า - ออก อาคารด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย (Access Control) และย้ำความมั่นใจกับ รปภ.ที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

สนุกเต็มพื้นที่ ที่อารีย์กับคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ "NOBLE AROUND ARI" ใกล้ BTS อารีย์ เพียง 90 เมตร ในราคาเริ่มต้น 5.8 ล้านบาท เปิดเข้าชมห้องตัวอย่างและลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่ วันที่ 25 พฤษภาคม - 7 มิถุนายน 2561 ที่สำนักงานขายติดสถานีบีทีเอสอารีย์ และเปิดจองวันที่ 10 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ ติด BTS เพลินจิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.02 -251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดโนเบิล noble around ari คอนโดโครงการใหม่ โนเบิล อราวน์ อารีย์ unfolding around ari play around ari

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)