x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BC PRIME CONDOMINIUM SHOWCASE รวมมาให้หมดแล้วที่งานนี้ !! คอนโดทำเลดี ติดรถไฟฟ้า

ข่าว icon 18 พ.ค. 61 icon 2,336
BC PRIME CONDOMINIUM SHOWCASE รวมมาให้หมดแล้วที่งานนี้ !! คอนโดทำเลดี ติดรถไฟฟ้า


บางกอกซิตี้สมาร์ท (หรือ BC)  ผู้นำที่ปรึกษาด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมืองแบบครบวงจร เชิญร่วมงาน "BC Prime Condominium Showcase" งานที่รวมคอนโดทุกยูนิตราคาดี ติดรถไฟฟ้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ 1 Stop, 40 Stations with 100 Projects ในวันที่ 22 - 24 พฤษภาคมนี้ คัดห้องพิเศษที่คุ้มค่าที่สุดจากคอนโดมิเนียมคุณภาพกว่า 100 โครงการ ครอบคลุมทั้ง BTS  MRT และ Airport Rail Link กว่า 40 สถานีทั่วกรุงเทพมหานคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.17 ล้านบาท 

พร้อมลุ้นรับ Apple Watch Series 3 และดีลส่วนลดสุดพิเศษมากมาย มาร่วมกันหาคำตอบทุกความต้องการของที่อยู่อาศัย ทั้งการแนะนำการซื้อ-เช่า ฝากขาย และปล่อยเช่าให้แก่ลูกค้าและนักลงทุนในงานนี้งานเดียวเท่านั้น !! พบกันได้ที่ Terminal 21 ชั้น M
สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดทำเลรถไฟฟ้า งาน bc prime condominium showcase bangkok citismart

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)