x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

METROLUXE 4.0 พบความหรูหรากับนวัตกรรม IoT กับเมโทรลักซ์ 4 ทำเล 26 พ.ค. - 3 มิ.ย. นี้

ข่าว icon 11 พ.ค. 61 icon 3,340
METROLUXE 4.0 พบความหรูหรากับนวัตกรรม IoT กับเมโทรลักซ์ 4 ทำเล 26 พ.ค. - 3 มิ.ย. นี้ 


เตรียมพบกับ METRO LUXE 4.0 เมื่อความหรูหรา มาพบกับนวัตกรรมสุดล้ำ "IoT" หรือ Internet of Things ที่ช่วยโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคอนโดยุคใหม่ ครบทุกไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส กับเมโทรลักซ์ 4 ทำเลดีที่สุด รัชดา | เกษตร | รัตนาธิเบศร์ | พหลฯ-สุทธิสาร ในวันที่ 26 พ.ค. - 3 มิ.ย. นี้  ที่สำนักงานขาย 4 ทำเล เริ่มต้น 2.45 ล้านบาท


คอนโดใกล้ MRT สุทธิสาร - ห้วยขวาง คอนโดสไตล์รีสอร์ท บนศูนย์กลางธุรกิจ New CBD ใจกลางรัชดา สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกับพื้นที่สีเขียวกว่า 1,900 ตร.ม. ชมห้องสวย คอลเลคชั่นใหม่ ที่สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร กับเฟอร์นิเจอร์ Rosegold Collection ครบชุด

คอนโดหรูติดถนนใหญ่ ทำเลใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ใกล้ ม.เกษตร และรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานี ม.เกษตร สะดวกสบายด้วยบริการ Shuttle Bus 

คอนโดหรู สไตล์รีสอร์ท รื่นรมย์ในบรรยากาศผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ วิวแม่น้ำเจ้าพระยาเหมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ทตลอด 365 วัน ใจกลางย่านรัตนาธิเบศร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีไทรม้า

คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้ BTS สะพานควาย เข้าออกสะดวกทั้งถนนพหลโยธินและวิภาวดีรังสิต โดดเด่นด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ รื่นรมย์ในบรรยากาศผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ
ลงทะเบียนวันนี้รับ METROLUXE 4.0 PACKAGE ให้คุณใช้ชีวิตก่อนใคร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

property perfect คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดพร้อมอยู่ metroluxe คอนโดเมโทรลักซ์ metroluxe 4.0

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)