x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ASSET เผยโฉม "SALADAENG ONE" ครั้งแรกในงาน "The Open House" 24-25 มี.ค.นี้

ข่าว icon 20 มี.ค. 61 icon 9,160
SC ASSET เผยโฉม "SALADAENG ONE" ครั้งแรกในงาน "The Open House" 24-25 มี.ค.นี้


คุ้มค่าแก่การรอคอย...กับที่สุดแห่งโครงการคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่  SALADAENG ONE  (ศาลาแดง วัน) หนึ่งใน Limited Luxury Collection จาก บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ที่พร้อมเผยโฉมให้ชมครั้งแรกในงาน The Open House ด้วยความทุ่มเทสร้างสรรค์และพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียด จนเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นทั้งด้านทำเล สถาปัตยกรรมและการออกแบบ โดยพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "The One That Matters" ที่สื่อถึงการได้ครอบครองหนึ่งสิ่งในชีวิตที่สำคัญ และมีความหมายมากกว่าทุกสิ่ง สะท้อนชัดในแง่มุมต่างๆ ดังนี้

1. ทำเลที่ตั้งของโครงการ ตั้งอยู่บริเวณศาลาแดงซอย 1 เพียง 80 เมตรจากถนนพระราม 4 ใจกลาง CBD แหล่งธุรกิจและศูนย์การค้าชั้นนำ อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินีและสีลม เพียง 400 เมตรและ 600 เมตร กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง นอกจากนี้ยังเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนพระราม 4 สาทรและสีลมได้อย่างสะดวก ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่ใกล้สวนลุมพินี ห่างเพียง 120 เมตร ทำให้เปิดรับวิวและสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติสีเขียวของสวนลุมพินีได้อย่างชัดเจน จึงนับเป็นทำเลศักยภาพที่มีคุณค่าเหมาะแก่การอยู่อาศัยหรือลงทุน

2. จุดเด่นของห้องพัก คือ การออกแบบพื้นที่ให้เป็นห้องขนาดหน้ากว้างพิเศษ เพื่อเปิดรับวิวแบบ Panorama ของสวนลุมพินีได้แบบเต็มๆ ตา 1 ห้องนอน ขนาด 55 ตารางเมตร จะมีหน้ากว้าง 8.10 เมตร โดยเป็นส่วนที่เปิดรับวิวในห้องนั่งเล่นกว้างถึง 4.5 เมตร ในขณะที่ห้องมาตรฐานของโครงการทั่วไป อยู่ที่ 3.0-3.5 เมตร เมื่อรวมกับกระจกขนาดความสูงเต็มจากพื้นถึงเพดาน ทำให้รับรู้ถึงการใช้ชีวิตในห้องที่มีขนาดใหญ่มาก สำหรับห้องขนาด 2 ห้องนอน จะมีหน้ากว้างมากถึง 16 เมตร ซึ่งเปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ประกอบด้วย ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำพร้อม Sauna & Steam, Business Lounge และ Sky Terrace

3. ความโดดเด่นเรื่องงานสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในอาคาร สะท้อนความเป็น THE ONE ความสง่างามเหนือกาลเวลาในสไตล์ Modern Contemporary ที่คงคอนเซ็ปต์ Timeless  Beauty In Stillness ออกแบบในลักษณะ Horizontal Design การใช้  Facade Treatment  ที่เป็น Horizontal slab เปรียบเสมือนชั้นหินที่เรียงตัวสลับหนาบาง ก่อขึ้นไปเป็นชั้นๆ โดยใช้วัสดุเป็น Aluminum Composite ลายหินอ่อนสีขาว และ Horizontal Facade Element นี้ ยังทำหน้าที่เป็นชายคากันแดดและฝน รวมถึงการใช้กระจกแผ่นใหญ่ในแต่ละห้อง สร้าง Reflection แสงแดดยามตกกระทบลงอาคารได้อย่างแตกต่างในแต่ละช่วงเวลา สะท้อนถึงความหรูหราที่แตกต่างได้เป็นอย่างดี

4. ความประณีตและความเป็น Detailed Luxury  อีกหนึ่งของความเป็น THE ONE กับการออกแบบภายในห้องที่เป็นจุดเด่นของ โครงการ SALADAENG ONE อยู่ที่ความประณีตและความเป็น Detailed Luxury อาทิ ทางเข้าห้องที่ประตูยังทำเป็นมุมหลบเข้าไปไม่ให้เห็นวงกบประตูยื่นมาให้เกะกะสายตา การออกแบบ Grill Air Design แบบ Seamless ทำสีให้กลมกลืนไปกับฝ้า รวมถึงขอบบัวแบบฝังเข้าใน ทำให้ไม่มีปัญหาการดันเฟอร์ฯ ลอยตัวให้เข้าไปชิดขอบกับกำแพง ประตูทางเข้าและแม้แต่ประตูห้องนอนสูง 2.7 เมตร เน้นคุม Theme สีวงกบประตู หน้าต่าง เป็นน้ำตาลทองเมทาลิคแบบเดียวกัน แม้กระทั่งกรอบกระจกกั้นห้องอาบน้ำก็ยังใช้สีน้ำตาลทองเมทาลิคแบบเดียวกับวงกบประตู หน้าต่าง และการใช้  Indirect lighting ที่ระเบียง

โครงการ SALADAENG ONE กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ ในเดือนพ.ค. นี้เป็นต้นไป โดยพร้อมที่จะมอบประสบการณ์จริงสะท้อนความเป็น The One That Matters ที่สุดของคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนที่สุดแห่งทำเลศาลาแดง ในงาน The Open House  24-25 มี.ค.นี้  อีกทั้งเพื่อมอบคุณค่าแห่งความเป็นหนึ่ง ด้วยการสร้างสรรค์ Photo Exhibition "The One That Matters" ภาพบุคคลผู้อยู่เบื้องหลังของงานระดับมาสเตอร์พีซ สะท้อนความเป็น Craftsmanship ให้ได้ชมพร้อมกัน  ณ บริเวณ Open Well Hall ชั้น 5 โครงการ "SALADAENG ONE"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.saladaengone.com   หรือโทร.1749 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอสซี แอสเสทฯ saladaeng one คอนโดหรูศาลาแดง วัน limited luxury collection the one that matters the open house 24-25 มี.ค.นี้ เปิดตัวคอนโด saladaeng one

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)