x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซีเอ็มซี กรุ๊ป จัดโปรโมชั่น Urban Life จ่ายเบาๆ กว่า 20 โครงการ

ข่าว icon 16 มี.ค. 61 icon 9,108
ซีเอ็มซี กรุ๊ป จัดโปรโมชั่น Urban Life จ่ายเบาๆ กว่า 20 โครงการ 


นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีเอ็มซี กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทนำโครงการห้องชุดและที่พักอาศัยเข้าร่วมแสดงในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 กว่า 1,000 ยูนิต จาก 20 โครงการ บนทำเลย่าน CBD สาทร-ตากสิน-นราธิวาส และสุขุมวิท ตลอดจนทำเลต่างๆ เช่น เพชรเกษม บางแค พระราม 8 ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ วิภาวดี รามคำแหง และพระราม 2 ผ่านแบรนด์ที่พักอาศัยต่างๆ อาทิ แบงค์คอก ฮอไรซอน แบงค์คอก เฟลิซ และชาโตว์ อินทาวน์ รวมถึง คาซ่ายูเรก้า พร้อมกันนี้ได้จัดโปรโมชั่น Urban Life จ่ายเบาๆ มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองในงานมากมาย ได้แก่ 1) ฟรีดอกเบี้ย 0% ระยะเวลา 3 ปีกับธนาคาร UOB 2) ส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท จำนวนจำกัดเฉพาะโครงการที่ร่วมรายการ 3) ซื้อคอนโดแถม เมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น C-Class Saloon สำหรับโครงการ แบงก์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง 4) ฟรีตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ 3-5 หมื่นบาท 5) จองทำสัญญาภายในงานรับเพิ่ม Iphone X ** (หลังโอนกรรมสิทธิ์ทุกยูนิต) 6) พิเศษ จองในงานเพียง 4,900 บาท * ทำสัญญาภายใน 7 วัน (เฉพาะยูนิตที่ร่วมรายการ) 7) ลุ้นจับรางวัลชิงโชค ทองคำ 12 เส้น และเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย พร้อมคูปองลุ้นรับส่วนลด 1 ล้านบาทของผู้จัดงาน 


รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่ www.cmc.co.th , www.facebook.com/cmc.co.th หรือสอบถามโทร. 1172 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

cmc group ซีเอ็มซี กรุ๊ป งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 โปรโมชั่น urban life

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)