x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออลล์ อินสไปร์ฯ ส่งแคมเปญ "ALL LIFE DIMENSIONS" ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38

ข่าว icon 15 มี.ค. 61 icon 8,447
ออลล์ อินสไปร์ฯ ส่งแคมเปญ "ALL LIFE DIMENSIONS" ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38


คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) มอบแคมเปญสุดพิเศษ "ALL LIFE DIMENSIONS" นำ 5 คอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ อาทิ โครงการ ดิ เอ็กเซล คูคต, ดิ เอ็กเซล กรูฟ, ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50, ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71, ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา - ห้วยขวาง ราคาเริ่มต้น 0.99 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอ "แต่งครบ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท" และพิเศษสุดกว่าใคร!! ยังมีการเปิดจองสิทธิ์ โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา - ห้วยขวาง
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถพบกันได้ที่ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38  วันที่ 15 - 18 มี.ค. นี้  ณ โซน CG บูธ G63-G80 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-029-9999 หรือ www.allinspire.co.th
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ all life dimensions งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)