x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออลล์ อินสไปร์ฯ บุกตลาดลักชัวรี่ ภูเก็ต จับกลุ่มนักท่องเที่ยวไฮเอนด์ไทย-ต่างประเทศ ด้วยคอนโดตากอากาศ "อิมเพรสชั่น" เริ่มต้น 25 ล้าน

ข่าว icon 7 มี.ค. 61 icon 7,253
ออลล์ อินสไปร์ฯ บุกตลาดลักชัวรี่ ภูเก็ต เปิดตัวคอนโดตากอากาศ "Impression Phuket" เริ่มต้น 25 ล้าน


บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บุกตลาดโครงการลักชัวรี่ เรสซิเดนซ์ ด้วยการเปิดตัวโครงการ "Impression Phuket" บนทำเลศักยภาพสูงสุดด้านการท่องเที่ยวของภูเก็ต อ่าวฉลอง มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท เน้นจับกลุ่มนักลงทุนและนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ ทั้งคนไทย-ต่างประเทศเพื่อการลงทุน รวมไปถึงการพักผ่อน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ด้วยความมั่นใจศักยภาพการเติบโตด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ Impression Phuket เป็นโครงการลักชัวรี่ เรสซิเดนซ์ โครงการแรกในพื้นที่เมืองเศรษฐกิจ นอกจากกรุงเทพฯ ของ ออลล์ อินสไปร์ฯ  เพราะมองเห็นศักยภาพของเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ ขณะนี้โครงการต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในภูเก็ตโดยเฉพาะโครงการก่อสร้างทางลอด โครงการก่อสร้างถนนคู่ขนานถนนเทพกระษัตรี โครงการรถไฟฟ้ารางเบา และโครงการอื่นๆ รวมถึงแผนลงทุนของกลุ่มทุนเอกชน อีกทั้งการที่โครงการระดับลักชัวรีในภูเก็ตเปิดตัวน้อยลงในช่วงที่ผ่านมาถือเป็นโอกาส เพราะซับพลายในตลาดมีน้อย โดยเฉพาะกลุ่มวิลล่าหรูใหม่ๆ ที่หายจากตลาดภูเก็ตไปหลายปีจึงเป็นจังหวะที่อสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีในภูเก็ต และการลงทุนของต่างชาติจะฟื้นตัวอีกครั้ง

 Central ภูเก็ต ขยายตัวอย่างยิ่งใหญ่ รองรับกระแสการท่องเที่ยวที่เติบโตต่อเนื่อง
"ปัจจัยที่เห็นได้ชัดที่สะท้อนถึงการเติบโตของภาคธุรกิจท่องเที่ยวภูเก็ต คือสนามบินภูเก็ต ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เพิ่มขึ้น 11.3% มากถึง 8.4 ล้านคน นอกจากตัวเลขนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นแล้ว ปัจจัยในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม คอนโด ก็มีแนวโน้มเติบโตเช่นกัน รวมถึงปัจจัยด้านการคมนาคม การขนส่งทางบกและทางทะเล สนามบินนานาชาติ ที่จะส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวในอนาคต"

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรองรับการเติบโตด้านการท่องเที่ยวและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว โครงการ Impression Phuket เป็นโครงการลักชัวรี่ เรสซิเดนซ์ มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท เน้นจับตลาดกลุ่มนักลงทุนไฮเอนด์ทั้งคนไทยและต่างชาติ ด้วยทำเลศักยภาพของโครงการที่ตั้งอยู่บนอ่าวฉลอง ที่ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อาทิ ท่าเทียบเรือรัฐยอร์ชอ่าวฉลอง เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต บลูเพิร์ล ภูเก็ต ท่าอากาศยานภูเก็ต โมโนเรล ภูเก็ต และทางด่วน ภูเก็ต-ป่าตอง ซึ่งถือว่าการเดินทางสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

โครงการ Impression Phuket เป็นโครงการ ลักชัวรี่ เรสซิเดนซ์ 3 ชั้น จำนวน 42 ยูนิต ขนาด 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น  25  ล้านบาท จุดเด่นของโครงการถูกออกแบบให้ฟังก์ชันการใช้งานภายในตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต ด้วยการบริการ และบริหารงานระดับโรงแรม รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ถูกออกแบบอย่างลงตัว ทั้งสระว่ายน้ำ ล็อบบี้  คลับเฮ้าส์ ที่จอดรถสำหรับซุปเปอร์คาร์โดยเฉพาะ ห้องออกกำลังกาย สปาพาวิลเลี่ยน สวน  ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ฯลฯ ทั้งนี้ เนื่องจากทางบริษัทได้ตั้งเป้าหมายให้โครงการ อิมเพรสชั่น ภูเก็ต เป็นโครงการเพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดบนอ่าวฉลอง โดยผู้ซื้อได้กรรมสิทธิ์ในโฉนดที่ดินเหมือนเป็นเจ้าของโครงการ (Freehold) ด้วยการลงทุนในระยะยาวที่มีผลตอบแทนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นจุดแข็งของโครงการ ซึ่งภูเก็ตมีอัตราการเข้าพักสูงถึง 77%  นอกจากนี้มูลค่าอสังหาฯ และที่ดินมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นตลอดเฉลี่ยอยู่ที่ 3-5% ต่อปี  ซึ่งจะเห็นว่าศักยภาพของโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะกับการลงทุนเป็นอย่างยิ่งรวมทั้งผลตอบแทนจะได้รับจากการลงทุนในโครงการดังกล่าว



ซึ่งโครงการนี้จะเริ่มก่อสร้างเดือนกันยายน 2561 และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3 ปี 2562 นี้ โครงการออกแบบตกแต่งภายในด้วยเอกลักษณ์พิเศษอย่างลงตัวทุกห้องชุด (Fully - Furnished) พร้อมด้วย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการใช้งานและดีไซน์ อย่างลงตัว 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 029 9999 หรือ www.impressionphuket.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ คอนโดตากอากาศ ออลล์ อินสไปร์ฯ คอนโด ออลล์ อินสไปร์ฯ อิมเพรสชั่น คอนโดภูเก็ต

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)