x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซีเอ็มซี กรุ๊ป จัดแคมเปญสุดเร้าใจ ซื้อคอนโดพร้อมอยู่ รับ Mercedes-Benz พร้อมที่จอดรถประจำตำแหน่ง

ข่าว icon 23 ก.พ. 61 icon 8,377
ซีเอ็มซี กรุ๊ป จัดแคมเปญสุดเร้าใจ ซื้อคอนโดพร้อมอยู่ รับ Mercedes-Benz พร้อมที่จอดรถประจำตำแหน่ง


บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีเอ็มซี กรุ๊ป จัดแคมเปญพิเศษสุดเร้าใจ "ซื้อคอนโดรับเมอร์เซเดส-เบนซ์"กับโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม แบงค์คอก ฮอไรซอน - รามคำแหง ที่สุดของแลนด์มาร์คบนถนนรามคำแหง เพียงจองและทำสัญญาวันนี้ รับทันที Mercedes-Benz รุ่น C-Class Saloon  พร้อมที่จอดรถส่วนตัว สำหรับยูนิต ห้องพาโนราม่า วิว 360 องศา พื้นที่ 2 ห้องนอน ห้องใหญ่ 90 ตารางเมตร  เริ่ม 9.6  ล้านบาท ตกแต่งครบแบบ  Fully Furnished พร้อมเข้าอยู่ทันที Ready to Move พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพชั้นดี และรับเพิ่มโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลงทะเบียนออนไลน์ ลดสูงสุดอีก 500,000 บาท เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษค่าส่วนกลางฟรี 10 ปี  เมื่อทำสัญญา และฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ และทุกค่าใช้จ่าย จำนวนจำกัด

ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลดได้ทาง  www.cmc.co.th/bangkokhorizon/ramkhamhaeng  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-379-5005 และ www.facebook.com/cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด คอนโดใหม่ เจ้าพระยามหานคร ซื้อคอนโดรับเมอร์เซเดส-เบนซ์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)