x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ไรมอน แลนด์" เผยโฉมห้องตัวอย่าง "The Lofts Silom" พร้อมผนึกกำลังกลุ่มร้านอาหาร "บ้านหญิง กรุ๊ป"

ข่าว icon 12 ม.ค. 61 icon 4,417
"ไรมอน แลนด์" เผยโฉมห้องตัวอย่าง "The Lofts Silom" พร้อมผนึกกำลังกลุ่มร้านอาหาร "บ้านหญิง กรุ๊ป" 


ไรมอน แลนด์ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ในประเทศไทย ได้ร่วมทุนขยายการลงทุนสู่ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ร่วมกับ "บ้านหญิง กรุ๊ป" เพื่อนำอาหารไทยสู่ตลาดต่างประเทศ ซึ่งสัดส่วนการถือหุ้น 51% โดยบริษัทไรมอน แลนด์ และ 49% โดย บ้านหญิง กรุ๊ป ซึ่งจะดำเนินการ ณ ประเทศสิงคโปร์

ไรมอน แลนด์ มีแผนที่จะขยายธุรกิจไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศจีน โดยจะเปิดร้านอาหารรวม 10-15 สาขา ภายในปี พ.ศ. 2563 ส่วนเมืองที่เป็นเป้าหมายอื่นๆ นอกเหนือจากสิงคโปร์ ได้แก่ กัวลาลัมเปอร์ พนมเปญ ฮานอย โฮจิมินห์ เซินเจิ้น เซี่ยงไฮ้ และกวางโจว ซึ่งการจับมือกันครั้งสำคัญกับ "บ้านหญิง กรุ๊ป" เข้าสู่ตลาดอาหารและเครื่องดื่มนี้ คาดการณ์ว่าจะสร้างรายได้กว่า 100 ล้านบาท ในปี พ.ศ. 2561 และเติบโตไปเป็น 1,000 ล้านบาทภายใน 5 ปีข้างหน้า (พ.ศ.2565) นอกจากนี้ในปี พ.ศ. 2561 ไรมอน แลนด์ จะเปิดให้บริการร้านอาหารทะเลระดับพรีเมี่ยมริมแม่น้ำ ซึ่งสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาของกรุงเทพฯ ได้

เอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "นี่เป็นกลยุทธ์ในการก้าวไปข้างหน้าของไรมอน แลนด์ เพื่อกระจายการลงทุนให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดอาหารที่นำอาหารไทยคุณภาพสู่กลุ่มลูกค้าทั่วโลก"

ทรงศร จั่นสัญชัย ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้ง บ้านหญิง กรุ๊ป เพิ่มเติมว่า "ในฐานะที่เป็นธุรกิจครอบครัว เราได้นำเสนออาหารไทยมานานกว่า 20 ปี ด้วยเมนูที่เป็นที่นิยมต่างๆ ทั่วประเทศไทย คุณภาพอาหารของเรามีความสดใหม่ ทันสมัย และปรุงจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การร่วมมือกับไรมอน แลนด์ในครั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะนำเสนออาหารไทยแก่นักชิมนานาประเทศให้ได้ลิ้มรสอาหารไทยแท้ๆ"
ร้านอาหาร 2 แห่งแรกจะเปิดในอาคาร รอยัล สแควร์ (Royal Square) ซึ่งตั้งอยู่ในเขตคอมเพล็กซ์เพื่อสุขภาพของ โนวีน่า เฮล ซีตี้ (Novena Health City) ในไตรมาสที่ 1 ปี พ.ศ. 2561 ซึ่งจะมีร้าน ดิงค์ ดิงค์ (Dink Dink) ร้านอาหารขนาด 68 ที่นั่ง ตั้งอยู่บนชั้น 1 นำเสนออาหารไทยในบรรยากาศสบาย ๆ เน้นความสะดวก รวดเร็ว และมีเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง และเครื่องดื่มไทยโบราณ สำหรับรับประทานทั้งภายในและภายนอก นอกจากนี้ ร้าน บ้านหญิง ขนาด 126 ที่นั่ง ตั้งอยู่บนชั้น 2 ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ และแบรนด์ดั้งเดิมของ "บ้านหญิง กรุ๊ป" โดยนำเสนออาหารไทยที่คนไทยรับประทานทุกวัน ซึ่งเมนูได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีในสไตล์ไทยร่วมสมัย และร้านที่ 3 ภายใต้คอนเซ็ปท์สไตล์ ฮ็อต พ็อท (Hot Pot) ไทย-อีสาน ที่มีรสชาดจัดจ้าน มีแผนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 4 ปี พ.ศ. 2561 (ซึ่งจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในช่วงไตรมาสที่ 3 ปี พ.ศ.2561 นี้)
เขตใจกลางเมือง โนวีน่า (Novena) เป็นศูนย์กลางที่คึกคักที่สุดในย่านใจกลางเมือง สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานีขนส่งสาธารณะ โดยอาคาร รอยัล สแควร์ (Royal Square) อยู่ห่างจากถนนออชาร์ดเพียง 5 นาทีโดยรถยนต์ และห่างจากย่านธุรกิจต่างๆ เพียง 8 นาที ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งใหม่ล่าสุดใน โดยในเขต โนวีน่า อยู่ท่ามกลางอาคารของรัฐบาล โรงพยาบาลขนาดใหญ่ โรงแรม และโบสถ์คาทอลิกที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ การจราจรทางเท้าคาดว่าจะมีกว่า 10,000 คนต่อวัน ซึ่งธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มในสิงคโปร์มีมูลค่ากว่า 2 แสนล้านบาท
พร้อมกันนี้ ไรมอน แลนด์ ได้เปิดให้ชมห้องตัวอย่าง เดอะ ลอฟท์ สีลม แบบ High-ceiling Hybrid ขนาด 34 ตร.ม. ซึ่งเป็นห้องที่ขายดีที่สุดในโครงการ ไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

โมเดลโครงการ 
เดอะ ลอฟท์ สีลม

ทางเข้าโครงการมีต้นไม้ทั้ง 2 ข้างทาง

พื้นที่จอดรถ

ชั้นพักอาศัย

 แบบ High Ceiling Hybrid ขนาด 34 ตร.ม. ซึ่งเป็นห้องที่ขายดีที่สุดในโครงการ

Digital Door Lock

ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย

ภาพรวมทั้งหมดของห้องค่ะ แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้เป็นสัดส่วน

ครัว

พืนที่นั่งเล่น/รับแขก

ขึ้นมาชั้นลอยมองลงไปก็จะเป็นโซฟานั่งเล่น

ห้องนอนอยู่บนชั้น 2

บรรยากาศห้องนอน
ทั้งนี้ทางโครงการจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 - 14 มกราคม 2561 ณ สำนักงานขายโครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม 

ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-029-1888  หรือ www.theloftssilom.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไรมอน แลนด์ the lofts silom เดอะ ลอฟท์ สีลม

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)