x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มอบของขวัญสุดพิเศษ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข Cash Back สูงสุด 300,000 บาท ฟรี! ค่าใช้จ่าย 5 รายการ

ข่าว icon 22 ธ.ค. 60 icon 3,842
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มอบของขวัญสุดพิเศษ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จํากัด (มหาชน) ขอมอบของขวัญสุดพิเศษ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ 3 คอนโดหรูทำเลใกล้รถไฟฟ้า พบกับห้องราคาพิเศษ และโปรโมชั่นส่งท้ายปีที่คุณไม่ควรพลาดตลอดเดือนธันวาคมนี้
  • รับ Cashback สูงสุด 300,000 บาท*
  • ฟรีค่าใช้จ่าย 5 รายการ*
  • พิเศษ! สำหรับลูกค้า Online ลงทะเบียนรับ APPLE WATCH Series3* (เมื่อจองในงาน)
เมโทร ลักซ์ รัชดา (Metro Luxe Ratchada)

เมโทร ลักซ์ รัชดา สะท้อนตัวตนหรูในทุกองศาอย่างใจปรารถนา โดดเด่นด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ รื่นรมย์ในบรรยากาศผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ ครบครันความสะดวกสบาย ใจกลาง CBD แห่งใหม่ ใกล้ MRT สุทธิสาร - ห้วยขวาง
พร้อมเปิดให้ชมโครงการจริง และ ห้องตัวอย่าง New Collection ภายใต้คอนเซปต์โรสโกล์ด โทนสีมาแรงในวงการออกแบบเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ชีวิตเมือง โดยรูปแบบห้องมีพร้อมเลือกได้ทั้งแบบ 1 Bedroom หรือ 2 Bedrooms เริ่ม 3.29 ล้าน*
เมโทร ลักซ์ เกษตร (Metro Luxe Kaset)

เมโทร ลักซ์ เกษตร คอนโดหรูติดถนนใหญ่ ทำเลใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ใกล้ ม.เกษตร และรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานี ม.เกษตร สะดวกสบายด้วยบริการ Shuttle Bus เริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
เมโทร ริเวอร์ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์ (Metro Riverfront Rattanathibet)

เมโทร ลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์ คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ท ให้คุณใช้ชีวิตติดขอบแม่น้ำเจ้าพระยาเหมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ทตลอด 365 วัน โดดเด่นด้วยรายละเอียดการออกแบบสไตล์รีสอร์ท รื่นรมย์ในบรรยากาศผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ ครบครันความสะดวกสบาย ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้าสถานีไทรม้า พร้อมแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เริ่มต้น 2.29 ล้านบาท*
ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับของขวัญสุดพิเศษ APPLE WATCH Series 3* ได้ที่นี่
หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

property perfect พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค metro luxe เมโทร ลักซ์ เกษตร เมโทร ลักซ์ รัชดา เมโทร ลักซ์ เมโทร ลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)