x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

VIP Pre-Sale "ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน" 26 พ.ย. นี้ โปรโมชั่นห้องราคาพิเศษ 1.59 ลบ.

ข่าว icon 14 พ.ย. 60 icon 3,665
VIP Pre-Sale "ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน" 26 พ.ย. นี้ โปรโมชั่นราคาพิเศษ 1.59 ลบ.


เตรียมพบกับโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน (DusitD2 Residence Hua Hin) ที่สุดของทำเลใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้บลูพอร์ต Shopping Mall ขนาดใหญ่ เพียง 400 เมตร ใกล้หาดโซนสวยที่สุดในหัวหิน เดินทางสะดวกใกล้ท่าเรือเฟอร์รี่ เปิดจองรอบ VIP Pre-Sale @Dusit Thani Bangkok วันที่ 26 พ.ย. นี้ พบโปรโมชั่นห้องราคาพิเศษ 1.59 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน
ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3-1-63 ไร่ ประกอบด้วยห้องพักอาศัย 364 ยูนิต ตั้งแต่แบบ Studio ขนาด 26.00 ตร.ม. และแบบ 1 Bedroom 29 - 41 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ Grand Panoramic Lobby, Exclusive Sunken Pool & Garden, สะว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, Kids room, ระบบควบคุมการเข้าออกผ่าน Smart Access Control พร้อม CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. สะดวกสบายกับ Service & Concierge แบบ D2 Residences ด้วย Delivery Service, Room Cleaning, Laundry Service เพื่อความสะดวกสบายของผู้พักอาศัย
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 086-966-8888 หรือ www.en.co.th/condo/d2huahin

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ คอนโดตากอากาศ vip pre-sale ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน dusitd2 residence hua hin คอนโดหัวหัน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)