x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดใหม่ "แอมไชน่าทาวน์ เรสซิเดนซ์" เตรียมเปิดจองพร้อมกัน 24 พ.ย. นี้ เริ่ม 2.9 ล้านบาท

ข่าว icon 14 พ.ย. 60 icon 4,165
คอนโดใหม่ "แอมไชน่าทาวน์ เรสซิเดนซ์" เตรียมเปิดจองพร้อมกัน 24 พ.ย. นี้ เริ่ม 2.9 ล้านบาท


บริษัท แกรนด์ ยูนิแลนด์ จำกัด เตรียมเปิดจอง คอนโด แอมไชน่าทาวน์ เรสซิเดนซ์ (I'm China Town Residence) ไพรเวท เรสซิเดนซ์ แต่งครบ สไตล์ MODERN CHINESE ใจกลางเยาวราช ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ เริ่มเพียง 2.9 ล้านบาท วันที่ 24 พ.ย. นี้ ที่โรงแรมแกรนด์ไชน่า เยาวราช ห้องบอลรูม ชั้น 10 เวลา 10.00 น. - 18.00 น.
แอมไชน่าทาวน์ เรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียม Low-rise สูง 8 ชั้น จำนวน 46 ยูนิต บนพื้นที่ 3-0-37 ไร่ ห้องพักอาศัยแบบ Studio มีให้เลือก 2 TYPE คือแบบ TYPE A ขนาด 20.50 ตร.ม. และ TYPE B ขนาด 24.75 ตร.ม. ดีไซน์ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย ออกแบบและตกแต่งในรูปแบบของสถาปัตยกรรมจีนร่วมสมัย เลือกใช้เฉพาะวัสดุคุณภาพดี แบบเรียบง่ายอย่างมีรสนิยมในโทนสีสว่าง พร้อมเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกโปร่ง


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ ศูนย์การค้า และโรงแรม, ลิฟต์โดยสารระบบล็อกชั้น, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถรวมกว่า 300 คัน, เข้า - ออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด และกล้องวงจรปิด รอบโครงการแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ ย่านเจริญกรุง-เยาวราช อาทิ วัดมังกรกมลาวาส คลองถมเซ็นเตอร์ วงเวียนโอเดียน วัดไตรมิตร และสถานีรถไฟหัวลำโพง

โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ฟรี iPhone8 เมื่อจองห้องชุดในวันงาน, พิเศษผ่อน 0% นาน 6 เดือน* เมื่อจองพร้อมทำสัญญา (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ผู้ที่สนใจสามารลงทะเบียนเข้าร่วมงานพร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงานได้ที่นี่
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-026-2103 หรือ www.imchinatownproject.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ แอมไชน่าทาวน์ เรสซิเดนซ์ i m china town residence mrt วัดมังกร mixed-use

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)