x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แกรนด์ แอสเสท-เพอร์เฟค-ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จับมือวางแผนร่วมทุน เปิดโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ

ข่าว icon 9 พ.ย. 60 icon 3,809
แกรนด์ แอสเสท-เพอร์เฟค-ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จับมือวางแผนร่วมทุน เปิดโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ


แกรนด์ แอสเสท และ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ร่วมกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี เผยแผนธุรกิจหลังร่วมทุน เดินหน้าโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ (Hyde Heritage Thonglor) พร้อมเผยแผนระยะยาวใน 4 ปี ลุยเปิดโครงการต่อเนื่อง ทั้งคอนโดและบ้านเดี่ยว คิดเป็นมูลค่ากว่า 40,000 ลบ.

คณะผู้บริหาร จาก แกรนด์ แอสเสทฯ-เพอร์เฟค-ซูมิโตโม ฟอเรสทรี

จากซ้าย คุณวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้, คุณชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค, คุณอาคิระ อิชิคาวะ ประธานบริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด และคุณชิเกรุ ซาซาเบะ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด
สำหรับ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ (Hyde Heritage Thonglor) เป็นคอนโดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ขนาดพื้นที่ 2.5 ไร่ ริมถนนสุขุมวิท ระหว่าง BTS ทองหล่อและ BTS เอกมัย โดยอยู่ห่างจากสถานีทองหล่อ 350 ม. สูง 45 ชั้น ประมาณ 300 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,000 ลบ. กำหนดเปิดตัวและเริ่มก่อสร้างในปี 2561 ราคาขายเริ่มต้น 300,000 บ./ตร.ม.
สำหรับผู้ที่สนใจ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ (Hyde Heritage Thonglor) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.1375 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

property perfect pf คอนโดทองหล่อ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ hyde heritage thonglor

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)