x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมภาพพริตตี้สวยสุภาพและบรรยากาศงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 วันที่ 5 - 8 ตุลาคม 60 นี้

ข่าว icon 6 ต.ค. 60 icon 5,455
ชมภาพพริตตี้สวยสุภาพและบรรยากาศงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 วันที่  5 - 8 ตุลาคม 60 นี้


เริ่มแล้วกับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ภายในมีผู้ประกอบการกว่า 200 บริษัทมาจัดบูธเสนอโปรโมชั่นดีๆ ให้กับผู้ที่สนใจ โดยนำโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 1,000 โครงการ ทั้งโครงการแนวราบและแนวสูงมาแสดงแบบจัดเต็ม โดยมีบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จองพื้นที่มากที่สุดในครั้งนี้
พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 37 ลุ้นรับ "บัตรกำนัลส่วนลดมูลค่า 1 ล้านบาท และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่ากว่า 2.8 แสนบาท มูลค่าของรางวัลรวมทั้งหมด 1.28 ล้านบาท
โดยงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 8 ตุลาคม 2560 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้เราได้นำภาพบรรยากาศงานมาให้ทุกท่านได้ชมกันค่ะ

พล.ต.อ อดุลย์  แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 โดยมีคณะผู้บริหารและคณะกรรมการจัดงานจาก 3 สมาคมอสังหาฯ ได้แก่ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทยให้การต้อนรับ













สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.housecondoshow.com, FB: HouseandCondoShow, Line: @Housecondoexpo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมบ้านและคอนโด ส่งท้ายปี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ครั้งที่ 37

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)