x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์พร้อม

ข่าว icon icon 16,125

เดอะ คีย์ สาทร-ราชพฤกษ์ เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์พร้อม ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์
 


โครงการ THE KEY  สาทร-ราชพฤกษ์ ของแลนด์แอนด์เฮ้าส์ เป็นโครงการที่ผสมผสาน ทั้งแบบ Low Rise และ High Rise ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS  ส่วนต่อขยายสถานีวุฒากาศ บนพื้นที่ 7 ไร่เศษ มีทั้งหมด 4 อาคาร โดยแบ่งเป็นอาคารห้องพักอาศัย 3 อาคาร ได้แก่ อาคาร  A 23 ชั้น, อาคาร B 7 ชั้น และอาคาร C 3 ชั้น ห้องพักรวมทั้งหมด 834 ยูนิต แบ่งเป็น 1 ห้องนอน  มีขนาด 30.5-49 ตารางเมตร , 2 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ มีขนาด 50 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (Combine) มีขนาด 61-63 ตารางเมตร และ อาคารจอดรถ 1 อาคาร 7 ชั้นที่แยกเป็นอิสระ จากอาคารที่พักอาศัย 3 อาคารที่กล่าวมา โดยมีพื้นที่จอดรถรวม 403 คัน  

  




 

โครงการอยู่ติดถนนใหญ่ เส้นราชพฤกษ์ เดินทางไปเส้นถนนสาทร สีลม หรือสยามได้สะดวก อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ ระยะทางจากหน้าโครงการไปรถไฟฟ้าเพียง 260 เมตร พื้นที่ห้องพักแยกอย่างเป็นสัดส่วน มีความเป็นส่วนตัว ภายในโครงการมีร้านค้า มินิมาร์ท ร้านอาหาร ร้านซักรีด ไว้บริการ และพื้นที่ต้อนรับดีไซน์หรู ครบครันไปด้วยสาธารณูปโภค เช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส 150 ตารางเมตร, สวนส่วนกลาง กว้างถึง 2700 ตารางเมตร และมี Wi-Fi ฟรี บริเวณโถงล็อบบี้ ปลอดภัยด้วยรั้วล้อมรอบโครงการสูงถึง 5 เมตร

  


สถานที่ใกล้เคียง ได้แก่ รถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ, รถโดยสาร BRT สถานีราชพฤกษ์, ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ท่าพระ, ซีคอนบางแค, เดอะเซอร์เคิล (The Circle), โรงพยาบาลพญาไท 3, มหาวิทยาลัยสยาม, โรงรียนกรุงเทพคริสเตียน เป็นต้น

 


โครงการน่าจะเริ่มก่อสร้าง มิ.ย. 2555 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ มี.ค. 2557 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,730,000 ล้านบาท (เฉลี่ย 57,600 บาท/ตร.ม.)







แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)