x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดมุมมองใหม่ให้กว้างกว่าทุกโสตสัมผัส

ข่าว icon icon 11,277

ฟิวส์ เซนเซ่ บางแค  เปิดมุมมองใหม่ให้กว้างกว่าทุกโสตสัมผัส
 


คอนโดโครงการใหม่ของบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นคอนโดแบบ High Rise สูง 24 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย (สถานีหลักสอง) ไม่มากนัก ตั้งอยู่ติดถนนพุทธมณฑลสาย 2 (บริเวณแยกถนนเพชรเกษมตัดถนนพุทธมณฑลสาย 2) ใกล้แหล่งชุมชนครบครัน เดินหรือขับรถแค่แป๊บเดียว ทั้งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค บิ๊กซีเพชรเกษม และเดอะมอลล์บางแค เดินทางด้วยรถเข้าเมือง หรือออกนอกเมืองก็สะดวกเพราะใกล้ถนนสายหลักหลายเส้น เช่น ถนนกาญจนภิเษก และถนนราชพฤกษ์

 


โครงการนี้มีขนาดใหญ่ประมาณ 5 ไร่กว่า โดยมีจุดเด่นคือ ส่วนกลางที่ค่อนข้างล้ำสมัย เช่น สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ขนาด Olympic ยาว 50 เมตร Lobby แบบ Double Volume หน้ากว้าง 16 เมตร โอ่โถงเหมือนล็อบบี้โรงแรม และสวนสวยยกระดับปกคลุมทั่วทั้งโครงการช่วยให้เกิดความสบายตา และสบายใจ เหมาะสำหรับการพักผ่อน และเล่นน้ำกันระหว่างสมาชิกในครอบครัวในวันหยุดเสาร์อาทิตย์

 


จำนวนยูนิตมีทั้งหมด 811 ยูนิต และร้านค้าอีก 4 ยูนิต มีขนาด 1 ห้องนอนให้เลือก 3 แบบ ไล่ขนาดกันตั้งแต่ 24 ตารางเมตรไปจนถึง 32 ตารางเมตร และสำหรับคนที่อยากได้ 2 ห้องนอน ก็มีให้เลือก 1 แบบขนาดประมาณ 45-46 ตารางเมตรซึ่งแบบ 2 ห้องนอนนี้จะมี 2 ห้องน้ำในตัวสำหรับแต่ละห้องนอนให้เลย ราคาเริ่มต้นโครงการนี้คือ 1.39 ล้านบาท (ตกแต่งครบ) เฉลี่ยก็ตกตารางเมตรละประมาณ 58,000 บาท หากท่านสนใจ ทางพฤกษาจะเปิดให้จองโครงการนี้ตั้งแต่วันที่ 22 28 พฤศจิกายน 2555 นี้ที่เดอะมอลล์ บางแค สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1739



 



แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)