x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดเท่ๆ ติดทะเลสาบ

ข่าว icon icon 9,823


เดอะ เลค แอท เมโทรพาร์ค สาทร
 


Property Perfect ได้เปิดตัวอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมกับทำเลศักยภาพ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า พร้อม Facilities ที่ครบครัน เหมาะสำหรับคนเมืองอย่าง The Lake @ Metro Park Sathorn คอนโดพร้อมอยู่ ภายใต้คอนเซปต์สุดเก๋


" เท่กระจายได้ NOW คอนโดติด LAKE ใกล้รถไฟฟ้า เพื่อชีวิตติด Trend "

  


สะดวกทุกการเดินทางจากใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้แหล่งธุรกิจ เช่น วงเวียนใหญ่ และสีลม-สาทร เพียง 5 นาทีจากสะพานสาทร ใกล้สถานีรถไฟฟ้ BTS ส่วนต่อขยายสถานีวุฒากาศ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ท่าพระ, เซ็นทรัลพระราม 2, The Circle ราชพฤกษ์ และเดอะมอลล์ บางแค

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของโครงการนี้ คือไลฟ์สไตล์สุด Chic พร้อม Facilities สุด Cool โดยเฉพาะสระว่ายน้ำที่ติดกับทะเลสาบ และ Club House ขนาดใหญ่ หรือสนามพัทกอล์ฟ ก็สามารถช่วยให้คุณใช้ชีวิตเท่ๆ ได้ทั้งในวันทำงาน และวันพักผ่อน ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวอีกกว่า 70% เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ให้กับผู้อยู่อาศัย นับว่าเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตเมืองชนิดที่หาได้ยากในยุคนี้


 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1375



แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)