x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมพบกับ 2 คอนโด 2 ทำเลใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า จากศุภาลัย เริ่ม 1.61 ล้านบาท

ข่าว icon 6 ก.ย. 60 icon 4,176
เตรียมพบกับ 2 คอนโด 2 ทำเลใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า จากศุภาลัย เริ่ม 1.61 ล้านบาท ให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดจองคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าในย่านฝั่งธนบุรี ในวันที่ 7 - 13 กันยายน นี้ ที่ Lifestyle Hall ชั้น 1 The Mall ท่าพระ สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าและจองในงาน รับฟรี ส่วนลดเพิ่ม 5,000 บาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู เพียง 250 เมตร และ BRT สถานีราชพฤกษ์ เพียง 400 เมตร มูลค่า 1,800 ล้านบาท บนทำเลพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise อาคารพักอาศัย สูง 34 ชั้น 1 อาคาร ห้องชุดพักอาศัย 785 ยูนิต ร้านค้า 3 ยูนิต รูปแบบห้องพักอาศัย Studio - 2 ห้องนอน ขนาดห้อง 27.5 - 72.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.61 ล้านบาท 
"ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแยกไฟฉาย" สู่อีกขั้น...ของชีวิตสมบูรณ์แบบ

คอนโดมิเนียมหรูใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีแยกไฟฉาย 350 เมตร และเพียง 9 สถานีเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง สู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจสีลมและสาทร ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่กว่า มูลค่า 1,170 ล้านบาท ตัวอาคารสูง 24 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 366 ยูนิต ร้านค้า 4 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน ขนาดห้อง 35 - 77.5 ตร.ม. ราคาเริ่ม 2.17 ล้านบาท 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1720 หรือ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแยกไฟฉาย ศุภาลัย ปาร์ค สถานีตลาดพลู คอนโด ศุภาลัย

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)