x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดา เปิดตัวคอนโดติดรถไฟฟ้าแบรนด์ Ideo Mobi 3 โครงการรวด คงจุดยืนผู้นำ UrbanTech ตัวจริง

ข่าว icon 5 ก.ย. 60 icon 4,622
เปิดตัวคอนโดติดรถไฟฟ้าแบรนด์ Ideo Mobi 3 โครงการรวด คงจุดยืนผู้นำ UrbanTech ตัวจริง


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เดินหน้าเปิดโครงการใหม่เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าคนเมืองอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดเตรียมเปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 8,300 ล้านบาท  บนทำเลศักยภาพสูงสุดติดสถานีรถไฟฟ้า  ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ โมบิ  (Mobi) ได้แก่ โครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4, โครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ และ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของโครงการคอนโดมิเนียมกับนวัตกรรม Solar Fresh Air System ที่นำมาใช้ในทุกยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาทพร้อมตั้งเป้ายอดขาย 60% มั่นใจลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเช่นเคย

โครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 คอนโด High Rise 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 486 ยูนิต บนทำเลศักยภาพ ติดถนนพระราม 4 เพียง 0 เมตร จาก MRT คลองเตย และ 50 เมตร จากทางด่วนเฉลิมมหานคร ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว มูลค่าโครงการ 4,054 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท* ด้วยรูปแบบดีไซน์ในสไตล์ Futuristic เน้นเส้นสายของความโค้งมน ล้ำสมัย เหมือนการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายลื่นไหลไม่รู้จบ เต็มอิ่มกับธรรมชาติรอบโครงการได้มากขึ้น โดยการวางผังเป็น Y Shape ทำให้ทุกห้องเห็นวิวเมืองโดยรอบและรับลมธรรมชาติได้เต็มที่ พร้อมดีไซน์เพื่อท้าทายความกล้ากับ Fly Sky พื้นใสที่ยื่นออกไปเห็นวิวของเมืองหลวงได้ 360 องศาแม้เป็นด้านล่าง  นอกจากนี้ ยังมีระบบหมุนเวียนอากาศในห้องด้วยพลังงานสะอาด นวัตกรรมรักษ์โลก Solar Cell Panel ที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม  Smart Solar Fresh Air System การนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ทำระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้อง ส่งผลให้อุณหภูมิภายในห้องลดลง

โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ คอนโด High Rise 31 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 366 ยูนิต ในซอยรางน้ำ บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ประมาณ 630 เมตร มูลค่าโครงการ 2,353 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท* ซึ่งโครงการนี้เป็นหนึ่งในโครงการร่วมทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง "มิตซุย ฟูโดชัง" คอนโดแห่งอนาคตที่ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติตั้งแต่ก้าวแรกกับ Welcome Terrain  พร้อมวิวสวนสันติภาพยาวตลอดเหมือนเป็นวอลล์เปเปอร์ในห้องของคุณเหนืออีกขั้นด้วย Cloud Terrain ที่ยกเอาป่าขึ้นไปไว้ระดับเดียวกับก้อนเมฆเพื่อพบกับวิวกรุงเทพแบบ Panorama และ Dramatic pool สระน้ำระบบ Jacuzzi ให้คุณแช่ตัวชิลๆ พร้อมเห็นวิวพระอาทิตย์ตกอย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ ยังนำเทคโนโลยีเพื่อผู้อยู่อาศัย ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งกว่าใครด้วย Ideo Mobi Solar Cell Panel นวัตกรรมใส่ใจธรรมชาติ สร้างพลังงานสะอาดสำหรับระบบหมุนเวียนอากาศในห้องของคุณและ Smart Solar Fresh Air System การนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ทำระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้อง ส่งผลให้อุณหภูมิภายในห้องลดลง

โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 คอนโด Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 272 ยูนิต บนทำเลศักยภาพโซนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 660 ม. และ 1.2 กม. จากทางด่วนเฉลิมมหานคร มูลค่าโครงการ 1,886 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท* คอนโดสไตล์ Futuristic ที่ให้ความรู้สึก Dynamic ด้วยเส้นสายนำสายตาเชื่อมต่อกันทั้งตัวอาคารและพื้นที่สีเขียวส่วนกลางทั้ง 3 แห่งได้อย่างลงตัว มี design ที่ให้ความอิสระกว่าอาคารพักอาศัยอื่น ได้เต็มอิ่มกับพื้นที่สีเขียวในป่าของอนาคต  นอกจากนี้ยังใส่ใจธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมพลังงานสะอาดอย่าง Solar Cell Panel เพื่อใช้กับระบบหมุนเวียนอากาศในห้องของคุณ และ Smart Solar Fresh Air System การนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ทำระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้อง ส่งผลให้อุณหภูมิภายในห้องลดลง

โดยประมาณเดือนหน้า ลูกค้าจะสามารถชมตัวอย่างโครงการได้จากระบบใหม่ "I-4D INTERACTIVE 4D-HOLOGRAM" ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกดูได้ทั้งโมเดลแบบ 360 องศา ฟังก์ชั่นสิ่งอำนวยความสะดวก หรือวิวแบบ Panorama หรือจะเช็ควิวของแต่ละชั้นก็สามารถดูได้
โดยบริษัทฯ เตรียมเปิดจองซื้อผ่านระบบออนไลน์ "ANANDA ONLINE BOOKING" กับ "ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4" และ "ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ" ในวันที่ 26 กันยายนนี้ เที่ยงวัน - 1 ทุ่ม พิเศษ! ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-316-3333 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อนันดา คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดไอดีโอ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 คอนโดไอดีโอ โมบิ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)