x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เสนาฯ จัดงาน Open House "นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี" เตรียมเปิดตึกจริง วิวจริง!! 19-20 ส.ค. นี้

ข่าว icon 11 ส.ค. 60 icon 3,935
เสนาฯ จัดงาน Open House "นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี" เตรียมเปิดตึกจริง วิวจริง!! 19-20 ส.ค. นี้ 


ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงโครงการมาสเตอร์พีซโครงการแรก "นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี (Niche Pride Thonglor - Phetchaburi)" คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ และเป็นโครงการที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของเสนาด้วยจุดเด่นของคอนโดมิเนียมตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพบนถนนเพชรบุรี (เยื้องกับ รพ. กรุงเทพ) ห่างจากปากซอยทองหล่อประมาณ 280 เมตร เดินทางสะดวกอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า สถานีทองหล่อ สถานีเพชรบุรี Airport Link สถานีมักกะสัน, รามคำแหง และทางพิเศษศรีรัชใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ The Emporium,Em Quartier, Terminal 21,J-Avenue, Central Plaza Rama 9 ใกล้สถาบันการศึกษาและหน่วยงานราชการ อาทิ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร, โรงเรียนสาธิต มศว.ประสานมิตร, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย,โรงเรียนเซนต์ดอมินิค, โรงเรียนนานาชาติอเมริกันและโรงพยาบาลกรุงเทพ,โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงพยาบาบาลสมิติเวช สุขุมวิทและโรงพยาบาลคามิลเลี่ยน

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) และผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด 
ภายในโครงการเนรมิตความเป็นส่วนตัวที่เงียบสงบ ภายใต้ความรื่นรมย์ของธรรมชาติด้วยสวน และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ที่เน้นความร่มรื่นของต้นไม้นานาชนิด คุณจึงได้พักผ่อน และเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขท่ามกลางความวุ่นวายของชีวิตเมืองได้อย่างลงตัวที่สำคัญภายในโครงการ ยังมีการออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ Solar Panel มาผลิตกระแสไฟฟ้าเพื่อมาใช้พื้นที่ส่วนกลางด้วย

โครงการ นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี

ภาพบรรยากาศส่วนกลาง
สำหรับโครงการ "นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี (Niche Pride Thonglor - Phetchaburi)" ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการ 3-2-71 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม Tropical Modern Luxury สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 30.4 - 44.4 ตรม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 59 ตรม. รวมทั้งสิ้น 667 ยูนิต โดยราคาเริ่มต้นที่ 1.2 แสนบาทต่อตารางเมตร หรือราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2,230 ล้านบาทปัจจุบันมียอดขายแล้ว 80% ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ตั้งเป้าจะสามารถปิดการขายได้ภายในต้นปีหน้า
ห้องตัวอย่างขนาด 34.8 ตร.ม.

เปิดประตูเข้าไปครัวจะอยู่ด้านซ้ายมือ โซนรับประทานอาหาร นั่งเล่น และสุดที่ระเบียงค่ะ

โซนนั่งเล่น/รับแขก

วิวจากระเบียงด้านทิศใต้ ลมพัดเข้าตลอดเวลา

ครัวจะเป็นครัวปิดแยกเป็นสัดส่วน

ห้องนอน

ห้องน้ำ
ห้องตัวอย่างขนาด 30.9 ตร.ม.

เข้ามาเป็นครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่นค่ะ

บรรยากาศจากห้องจริง พร้อมเข้าอยู่

ห้องนอน

ห้องน้ำ
สำหรับโครงการนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี เตรียมจัดงานเปิดตึกจริง วิวจริงครั้งแรก ในวันที่ 19 - 20 สิงหาคมนี้ รับโปรโมชั่นพิเศษ จอง 50,000 บาท พร้อมอยู่พร้อมโอนฯ พบกับห้องราคาพิเศษ One Price และลุ้นจับฉลากรับส่วนลดเพิ่ม 10,000-50,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1775 กด 30 หรือ sena.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี นิช ไพรด์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)