x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48" คอนโดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า Pre-Sale 5-6 ส.ค. นี้

ข่าว icon 25 ก.ค. 60 icon 5,305
"แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48" คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า Pre-Sale 5-6 ส.ค. นี้


เตรียมพบกับ "แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48" (Bangkok Horizon Lite@Phetkasem 48)" คอนโดมิเนียมโครงการใหม่จาก บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group เสน่ห์แห่งความอบอุ่น คอนโดเพื่อสุนทรียภาพของการใช้ชีวิต เพียง 150 เมตร จาก MRT สถานีเพชรเกษม 48 และ 200 เมตร จาก UOB สำนักงานใหญ่ โครงการออกแบบภายใต้ Crystal Lagoon Concept  เตรียมเปิด Pre-Sale วันที่ 5-6 สิงหาคม นี้  ราคาเริ่มที่ล้านต้นๆ 

ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
"แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48" เป็นโครงการ Low-Rise จำนวน 3 อาคาร แบ่งเป็น อาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคารสูง 9 ชั้น 1 อาคาร ขนาดห้องมีให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ห้องสตีม, ห้องซาวน่า, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, ระบบ Access Key Card, กล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV และที่จอดรถ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1172 หรือ www.cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดฝั่งธน แบงค์คอก ฮอไรซอน แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @สถานีเพชรเกษม 48 bangkok horizon lite@phetkasem 48 bangkok horizon

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)