x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Life ๑ Wireless" - LIVE A SPLENDID LIFE ON WIRELESS ROAD... Pre-sale 29 ก.ค.นี้ เริ่ม 4.9 ล้าน

ข่าว icon 18 ก.ค. 60 icon 5,372
"Life ๑ Wireless" - LIVE A SPLENDID LIFE ON WIRELESS ROAD... Pre-sale 29 ก.ค.นี้ เริ่ม 4.9 ล้าน


ตอบรับกระแสความฮือฮาอย่างต่อเนื่องหลังจากความสำเร็จการเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ Life ภายใต้อัตลักษณ์ใหม่ Platform of Successกับโครงการ Life ลาดพร้าว เมื่อช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา และในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ เตรียมมาพบกับ Life ๑ Wireless ลักซ์ชัวรี่คอนโดสไตล์ Modern Thai Colonial หนึ่งเดียวบนถนนวิทยุที่นำเอาความ Modernity ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่พร้อมกับ Digital Life ที่รองรับด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยภายในโครงการ ผสมผสานกับเสน่ห์อันทรงคุณค่าของความ Heritage บนถนนวิทยุตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์บนที่สุดของทำเลศูนย์กลางของมหานครที่ยากจะได้เป็นเจ้าของ
เจาะลึกโครงการ Life ๑ Wireless
โครงการ Life ๑ Wireless (ไลฟ์ วัน ไวร์เลส) มูลค่าโครงการ 6,400 ล้านบาท ขนาดพื้นที่โครงการ 4 ไร่ 2 งาน 47.1 ตารางวา บนทำเลถนนวิทยุ กรุงเทพฯ เป็นอาคารชุดพักอาศัยจำนวน 1 อาคาร ความสูง 43 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัย 1,344 ยูนิต และร้านค้า 2 ร้าน จำนวนที่จอดรถ 566 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน คิดเป็น 42%) ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร เริ่มต้น 170,000 บาท/ตารางเมตร คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณปี 2563 โดยจะเปิด Pre-sale วันที่ 29 กรกฎาคม 2560 ณ Sales Gallery
การคมนาคมและสภาพแวดล้อมที่ครบครันและสมบูรณ์ที่สุด

เนื่องด้วยถนนวิทยุ เป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายสายระหว่างถนนเพชรบุรี-สุขุมวิท-พระราม4-สาทร เมื่อมุ่งหน้ามาตามถนนวิทยุที่จะออกถนนเพชรบุรี ตัวโครงการตั้งอยู่ทางฝั่งขวามือห่างจากถนนสุขุมวิทประมาณ 600 เมตร อีกทั้งเป็นทำเลที่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนเพชรบุรี เพียง 250 เมตร และทางด่วนสุขุมวิท ในระยะ 800 เมตร จัดว่าสะดวกสำหรับคนใช้รถใช้ถนนในการคมนาคมเป็นหลัก และยังใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเพลิตจิต โดยอยู่ห่างจากตัวโครงการเพียง 600 เมตร และยังตั้งอยู่ติดกับท่าเรือสะพานวิทยุอีกด้วย จากความพร้อมในด้านการเดินทางทุกรูปแบบ เรียกได้ว่าเป็นทำเลใจกลางเมืองที่ตั้งอยู่บนศูนย์กลางย่านธุรกิจ สถานที่ตั้งของสถานทูตและสถานกงสุลมากมาย แหล่งรวมศูนย์การค้าระดับไฮเอนด์อาทิ Central Embrassy, Central ชิดลม, Gaysorn Village และ Central World รวมไปถึงโรงพยาบาลชั้นนำอย่างบำรุงราษฎร์ โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย อีกทั้งราคาที่ดินปัจจุบันของย่านถนนวิทยุแพงติดอันดับต้นๆ ของประเทศ ทำให้บริเวณนี้เป็นทำเลที่อยู่อาศัยในระดับลักซ์ชัวรี่แทบทั้งสิ้น
อัตลักษณ์ใหม่บนความแตกต่างด้วยดีไซน์ Modern Thai Colonial

ด้วยมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวของถนนวิทยุ จากการเป็นที่ตั้งสถานีวิทยุแห่งแรกของประเทศไทยตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 6  อันเป็นที่มาของชื่อถนนวิทยุแห่งนี้แ ละบรรยากาศความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ที่เชียวชอุ่มอายุกว่าร้อยปีตลอดสองข้างทางที่สะท้อนความเป็น Heritage ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจของงานดีไซน์คอนโดมิเนียม "Life ๑ Wireless" ออกมาในรูปแบบ Modern Thai Colonial สถาปัตยกรรมที่ได้รับอิทธิพลมาจากชาติตะวันตก (ยุโรป) ผสมผสานกับงานศิลปะวัฒนธรรมของไทย โดยมีการออกแบบให้มีความโมเดิร์นเรียบหรูมากขึ้น ภายใต้สีโทนหลัก คือ สีขาวตัดด้วยสีดำ และเพิ่มความหรูหราด้วยสีทอง ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างความแตกต่างที่ไม่เหมือนใครของคอนโดในย่านนี้แล้ว ยังเป็นการยกระดับเอกลักษณ์ใหม่ของคอนโดแบรนด์ Life สู่คอนโดระดับลักซ์ชัวรี่และยังเป็น Life ที่หรูหราที่สุดอีกด้วย
ผสมผสานการใช้ชีวิตกับการทำงานด้วย Co-working Spaceและ Application ตอบโจทย์ Insight ผู้อยู่อาศัยยุคใหม่
เพื่อรองรับการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ พื้นที่ส่วนกลางของ Life ๑ Wireless ยังมอบพื้นที่ Co-working Space ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัย ที่จะมาช่วยสร้าง Creativity ในชีวิตการทำงานอย่างไม่สิ้นสุด รวมถึงรองรับระบบ Internet Wi-Fi ในพื้นที่ของส่วนกลางทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่พื้นที่สีเขียวภายนอกอาคาร เพื่อให้ลูกบ้านได้เชื่อมต่อเข้าสู่โลกดิจิตอลโดยไม่ยึดติดกับกรอบเวลาและสถานที่ และพิเศษสุดสำหรับลูกบ้าน AP World Application จะมาช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในแบบคนเมืองอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการปิด-เปิดระบบไฟฟ้าในห้องพัก การจองใช้พื้นที่ส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัย การเข้าถึงพื้นที่ส่วนต่างๆ ในโครงการ โดยลูกบ้านสามารถคอนโทรลทุกอย่างได้แบบ Real Time ไม่ว่าตัวจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

รูปแบบการวางอาคารเพื่อการเปิดรับวิวที่ดีที่สุดที่มีให้เลือกถึง 4 ทิศ

รูปแบบอาคารของ Life ๑ Wireless ถูกออกแบบมาในทรงรูปตัว S เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัยของลูกบ้านแต่ละชั้นและจากการวางผังโครงสร้างบนที่ดินด้วยการบิดอาคารในแนวเฉียง ทำให้ทุกยูนิตอาศัยและทุกมุมของตึกสามารถเปิดรับวิวได้โดยที่ไม่ Block กับอาคารโดยรอบ โดยห้องฝั่งด้านทิศเหนือจะได้รับวิวเมืองฝั่งพระราม 9 และอาคาร Super Tower ห้องฝั่งด้านใต้จะได้รับวิวเมืองฝั่งสาทร-สีลมพร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่างสวนลุมพินีห้องฝั่งด้านตะวันออกจะได้รับวิวเมืองฝั่งอโศก-สุขุมวิท และห้องฝั่งทิศตะวันตกจะได้รับวิวเมืองฝั่งตึกใบหยกโดยด้านหลังของอาคาร (ฝั่งทางด่วน) จะเป็นอาคารจอดรถความสูงกว่า 9 ชั้น โดยลูกบ้านจะไม่ต้องกังวลต่อเสียงรบกวนจากรถที่สัญจรไปมา เนื่องจากมีระยะ setback ที่ห่างพอสมควรและความสูงของอาคารจอดรถก็ยังสูงกว่าทางด่วนนั่นเอง

สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตเหมือนได้อยู่โรงแรมระดับไฮเอนด์

ครั้งแรกที่เอพีมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตบนคอนโดแบรนด์ Life ให้มีความรู้สึกเหมือนได้อยู่โรงแรมระดับไฮเอนด์ ตั้งแต่การออกแบบจุด Drop Off ขนาดใหญ่ ด้วยแนวคิดการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมส่วนต่างๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของใบโพธิ์มาสะท้อนเอกลักษณ์ความ Heritageให้เด่นชัดในสไตล์โมเดิร์น

เมื่อเดินเข้ามาจะได้พบกับ Semi-outdoor Lobby ซึ่งใช้เป็นบริเวณรับแขก พร้อมพื้นที่ร้านค้า 2 ร้านและตกแต่งอย่างเรียบหรูทันสมัยตลอดทั้งชั้น ด้วยวัสดุหินอ่อนสีขาวคุณภาพเดียวกับที่ใช้กันในคอนโดหรูตั้งแต่พื้นจรดผนัง ร่วมด้วยวัสดุไม้สีเข้มและองค์ประกอบของเส้นสายที่มีรายละเอียดของงาน Classic ถูกนำมาแทรกเพื่อให้เกิดลวดลาย Silhouette เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ในอดีตของถนนวิทยุและความเป็น Modern Thai Styleได้อย่างชัดเจน และบริเวณภายใน Lobby นี้ การจัดวางพื้นที่ใช้สอยจะถูกแบ่งแยกด้วยที่นั่งพักคอยแบบ Sunken รับวิวที่เปิดโล่งแบบ Panorama เพื่อรับชมธรรมชาติจากสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ด้านนอกอาคารซึ่งเมื่อเดินถัดเข้าไปด้านในก็จะถึงส่วนของ Grand Lobby ซึ่งแยกไว้สำหรับลูกบ้าน โดยจะมีทั้งห้องนิติบุคคล Mail Room ห้องน้ำสาธารณะแยกชาย-หญิง ห้องสมุด และ Co-working Space แบบ Multi-purpose ที่ยังคงสามารถรับชมวิวสวนด้านนอกได้ทุกมุมและโถงลิฟต์จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง โดยฝั่งอาคารด้านหน้าเป็นลิฟต์โดยสาร จำนวน 4 ตัว และฝั่งอาคารด้านใน เป็นลิฟต์โดยสาร จำนวน 3 ตัว และลิฟต์ขนของ จำนวน 1 ตัว
พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เพื่อการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติสำหรับคนเมือง

จากการพัฒนาที่ดินผืนนี้ของเอพี โดยที่ดินเดิมนั้นมีต้นไม้ขนาดใหญ่อายุกว่าร้อยปีอยู่ในพื้นที่จำนวนนับสิบต้น อาทิ ต้นโพธิ์ ต้นก้ามปู ต้นจามจุรี ฯลฯ ด้วยความชาญฉลาดของเอพีและตระหนักถึงคุณค่าของต้นไม้ที่เป็นมรดกเหล่านั้น เอพียังคงอนุรักษ์เอาไว้เพื่อสร้างความร่มรื่นโดยรอบครบทุกต้นบริเวณสวนส่วนกลางชั้น 1 ซึ่งมีพื้นที่กว่า 1 ไร่ อีกทั้งเพิ่มเติมด้วยพรรณไม้หอมนานาชนิดและธารน้ำขนาดใหญ่ เพื่อช่วยในการดูดซับมลพิษทางอากาศ ซึ่งลูกบ้านสามารถออกมานั่งที่ Pavilion หรือ Semi-outdoor Lobby รับอากาศบริสุทธิ์ อบอวลด้วยกลิ่นไม้หอมและรู้สึกเย็นสบายจากผืนน้ำได้ตลอดทั้งวัน

ที่สำคัญทางโครงการมีการปรับทัศนียภาพของงาน Landscape ในรูปแบบใหม่โดยยกระดับแนวดินบริเวณตามริมขอบรั้วให้สูงกว่าด้านในและเมื่อรวมกับต้นไม้ใหญ่ดังกล่าวแล้ว ก็จะช่วยในเรื่องของการลดเสียงการสัญจรของเรือและรถบนทางด่วนอีกด้วย อีกทั้งลูกบ้านก็จะได้ซึมซับกับทัศนียภาพของธรรมชาติแบบเต็มตาเมื่อมองผ่านจากLobby ในตัวอาคาร

ในบริเวณชั้น 10 นอกจากจะเป็นส่วนของที่พักอาศัยแล้วลูกบ้านสามารถเข้ามาพบกับ Cascade Garden สวนส่วนกลางอีกจุดหนึ่งที่ยังคงความร่มรื่นของต้นไม้และสายน้ำ พร้อมลานอเนกประสงค์ ให้ทำกิจกรรมพักผ่อนอย่างกว้างขวางซึ่งห้องพักอาศัยในชั้นนี้ ความพิเศษก็คือจะสามารถได้รับวิวของธรรมชาติแบบเต็มๆ ได้ในทุกวัน ซึ่งหากใครอาศัยอยู่ในด้านนี้ จะไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวใดๆ เนื่องจากมีการออกแบบ Landscape แบบเล่นระดับเว้นระยะพื้นที่ของสวนกับห้องพักอาศัยให้อีกด้วย


เต็มอิ่มกับบรรยากาศใต้เวิ้งฟ้าและวิวเมืองแบบ 360 องศาบน Rooftop Facilities ใจกลางมหานคร

ในส่วนของชั้น 42 และ 43 คุณจะได้เต็มอิ่มกับ Double Rooftop Facilities ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกันเป็นผืนเดียวซึ่งลูกบ้านสามารถขึ้นมาโดยใช้ลิฟต์ฝั่งด้านในเพียงฝั่งเดียวเท่านั้น โดยกดขึ้นมาที่ชั้น 42 เมื่อออกมาทางด้านขวาจะได้พบกับ Social Club, Theatre Lounge และ Sky Bar

ซึ่งสามารถใช้ทำกิจกรรมผ่อนคลายหรือสังสรรค์ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor อีกทั้งจองการใช้งานแบบส่วนตัวได้รองรับกิจกรรมทุกไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับส่วนทางด้านซ้ายจะเป็นในส่วนของ Changing Room และ Storage ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เอพีมอบสิทธิประโยชน์ในพื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่กับตู้เก็บของอเนกประสงค์ สำหรับลูกบ้านที่ต้องการหาพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อเก็บของส่วนตัวแทนการเก็บในห้องพักอาศัย ยกตัวอย่าง หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการขี่จักรยาน คุณสามารถใช้ตู้นี้เก็บจักรยานคันโปรดของคุณได้ ซึ่งลูกบ้านที่สนใจสามารถติดต่อขอเช่าบริการตู้เก็บของนี้ได้จากนิติบุคคลนั่นเอง

เมื่อเดินขึ้นมาที่ชั้น 43 จะพบกับส่วนของห้องฟิตเนสและ Panoramic Dazzling Pool สระว่ายน้ำ Lap Pool ขนาดยาวกว่า 35 เมตรซึ่งสามารถใช้ออกกำลังกายได้อย่างสบายๆ พร้อมมุมจากุซซี่ ให้ลูกบ้านได้แหวกว่ายและนั่งดื่มด่ำไปกับวิวเมืองระยิบระยับยามค่ำคืนอย่างเพลิดเพลินนอกจากนั้น โดยรอบยังมีทางเดินที่เชื่อมไปยัง High Garden Proenade สวนลอยฟ้าแบบเล่นระดับของชั้น 42 ที่อยู่อีกฝั่งของตัวอาคาร ที่มีทั้ง Vista Terrace สะพานกระจกที่ยื่นออกไปให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศวิวเมืองแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ลานกิจกรรมอเนกประสงค์ และมุมพนักพิงตาข่ายใต้ร่มไม้ที่สามารถเอนกายนอนเล่นแบบสบายๆ

การออกแบบพื้นที่พักอาศัยตอบโจทย์การใช้งานแบบหลากหลายฟังก์ชั่น 
ลักษณะห้องชุดของโครงการ Life ๑ Wireless มีให้เลือกถึง 4 รูปแบบซึ่งในส่วนของ Residential จะเริ่มตั้งแต่ชั้น 4 - 41

  • ห้องแบบ Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 24 - 28 ตารางเมตร 
  • ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 35 - 45 ตารางเมตร 
  • ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 63 ตารางเมตร

โดยยูนิตไฮไลท์ของโครงการ คือยูนิตขนาด 35 ตารางเมตร หรือ 1 Bed Plusด้วยการออกแบบพื้นที่ดีไซน์เฉพาะจากทางเอพี กับ Re-Configurable Room Layout ที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนสเปซห้องพักส่วนตัวได้ดังใจ โดยในส่วนของพื้นที่ห้องนอนสามารถแบ่งเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ที่ใช้งานได้จริงได้อีก 1 มุมอย่างไม่อึดอัด ไม่ว่าจะเป็น Walk-in Closet ขนาดใหญ่ ห้องทำงานส่วนตัว ห้องเก็บของสะสม หรือห้องเล่นโยคะ เป็นต้น เป็นการดีไซน์พื้นที่ที่มอบอิสระทางการใช้ชีวิตได้มากกว่า โดยใช้ประโยชน์จากพื้นที่ขนาดเท่าเดิม โดยทุกยูนิตของโครงการจะเป็นแบบ Fully Fitted เฟอร์นิเจอร์ที่มอบให้มีชุดครัว พร้อมเครื่องดูดควัน เตาไฟฟ้าชนิด 2 หัว Sink ล้างจาน top หินสังเคราะห์สีขาว ตู้แขวนปิดผิวเมลามีน และสุขภัณฑ์มาตรฐานแบรนด์ KOHLER + GROHE

เรียกได้ว่า Life ๑ Wireless คือคอนโดมิเนียมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต การทำงาน และไลฟ์สไตล์บนที่สุดของทำเลศูนย์กลางของมหานครที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดและยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตกแต่ง ที่คงเสน่ห์ความเป็น Heritage ไว้อย่างงดงามในสไตล์ Modern Thai Colonial ซึ่งหาไม่ได้ในทำเลนี้ และยังแวดล้อมด้วยความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางรองรับชีวิตดิจิตอลด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ถือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ Life ที่หรูหราที่สุดที่เอพีเคยทำมาก็ว่าได้ 
สนใจลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 100,0000 บาท! คลิก https://goo.gl/ed2DeS
และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ จองออนไลน์ (iBooking) ได้ที่ https://ibooking.apthai.com/th/
  • ทดสอบก่อนจองจริง วันที่ 20 ก.ค. 2560 เวลา 9.00 น. - 17.00 น. 
  • จองออนไลน์ (iBooking) วันที่ 27 ก.ค. 2560 เวลา 8.00 น. - 24.00 น. 

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอพี คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ life one wireless life ๑ wireless ไลฟ์ วัน ไวร์เลส

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)