x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เอพี ไทยแลนด์" เปิดตัว "LIFE ONE WIRELESS" ไฮเอนด์คอนโดมิเนียม เริ่มต้น 4.9 ล้านบาท Pre-sale 29 ก.ค.นี้

ข่าว icon 13 ก.ค. 60 icon 5,068
"เอพี ไทยแลนด์" เปิดตัว "LIFE ONE WIRELESS" ไฮเอนด์คอนโดมิเนียม มูลค่า 6,400 ลบ.


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง เสริมแกร่งความเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้า เตรียมรุกตลาดคอนโดครึ่งปีหลังผนึกกำลัง "มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป" (MEC) พันธมิตรญี่ปุ่น เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ LIFE 2 ทำเลใหม่ใจกลางเมือง ประเดิมด้วย "LIFE ONE WIRELESS (ไลฟ์ วัน ไวร์เลส)" คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ภายใต้คอนเซปต์ "Live a Splendid Life" พบชีวิตสมบูรณ์แบบบนที่สุดของทำเลศูนย์กลางมหานคร ให้ผู้อยู่อาศัยได้เติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสมดุล ด้วยวิธีคิดในการจัดวางผังโครงการที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบมุมมองจากภายในออกสู่ภายนอกในทุกมิติ ผ่านการผสานความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งด้านสถาปัตยกรรม อินทีเรียดีไซน์ และแลนด์สเคปดีไซน์ เพื่อให้ทุกพื้นที่ภายในโครงการ LIFE ONE WIRELESS มอบมุมมองที่สวยที่สุดของกรุงเทพมหานคร พร้อมเอกลักษณ์การตกแต่งในสไตล์ Modern Thai Heritage ที่คงเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์อันทรงคุณค่าไว้อย่างงดงาม แวดล้อมด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่และพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับชีวิตดิจิตอลกับนวัตกรรมล้ำสมัยหนึ่งเดียวบนถนนวิทยุ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองบนทำเลที่ยากจะได้เป็นเจ้าของ

คอนโดมิเนียม "LIFE ONE WIRELESS" แตกต่างเป็นหนึ่งเดียวด้วยวิธีคิดในการจัดวางผังโครงการที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบมุมมองจากภายในออกสู่ภายนอกในทุกมิติ เริ่มตั้งแต่การจัดวางรูปทรงอาคารไฮไรส์ความสูง 43 ชั้น ในรูปแบบของการบิดอาคารเป็นตัว Z เพื่อเปิดรับมุมมองความสวยงามของถนนวิทยุในทุกทิศได้อย่างเต็มที่ ผ่านการผสานความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งด้านสถาปัตยกรรม อินทีเรียดีไซน์ และแลนด์สเคปดีไซน์ เพื่อให้มั่นใจว่า LIFE ONE WIRELESS จะเป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์เพียงแห่งเดียวในถนนวิทยุที่ทุกพื้นที่ได้รับการออกแบบมุมมองได้อย่างเฉพาะด้าน พร้อมด้วยความโดดเด่น ทั้งด้าน 
(1) Location ตั้งอยู่บนถนนวิทยุทำเลงามบนที่ดินผืนประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ศูนย์กลางย่านธุรกิจระดับไฮเอนด์ รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย
(2) Cosmopolitan Community คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ พรั่งพร้อมครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ เป็นความสมบูรณ์พร้อมของการอยู่อาศัยแบบสังคมในอุดมคติ
(3) Luxury Design โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตกแต่งที่คงไว้ด้วยเสน่ห์แห่งความงามแบบยุคทองของสยาม ผสาน การตกแต่งแบบยุโรป จนเป็นสไตล์ Modern Thai Heritage ที่คงเสน่ห์ความเป็นเอกลักษณ์ไว้อย่างงดงาม
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า "เอพีเข้าใจในความต้องการของลูกค้าและเทรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมืองเป็นอย่างลึกซึ้ง เราเน้นย้ำให้ทีมงานของเราคิดคำนึงเสมอว่า "ทำอย่างไรจึงจะสร้างความแตกต่าง และส่งมอบโครงการคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเอพีได้" สำหรับคอนโดมิเนียมแบรนด์ LIFE ก็เป็นอีกโครงการหนึ่งได้รับการตอบรับที่ดี และถือเป็นความภาคภูมิใจของเอพีเสมอมา ด้วยทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นใจกลางเมือง สะดวกในการเดินทาง และมอบความสบายในการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด "Platform for Success" ที่เรามุ่งมั่นจะให้คอนโดแบรนด์ LIFE เป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกและแห่งเดียวที่มอบความสะดวกสบายในการพักอาศัย และการเชื่อมต่อกับผู้คนได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตยุคดิจิตอลของคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างดีที่สุด"


"สำหรับ LIFE ONE WIRELESS นั้น ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนนวิทยุ มูลค่าโครงการ 6,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท  บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 4 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักสูงจำนวน 1 อาคาร สูง 43 ชั้น จำนวน 1,344 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24 - 28 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 - 45 ตารางเมตร และ 3) ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 63 ตารางเมตร ใจกลางของห้างสรรพสินค้า และ แหล่งช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์ โรงเรียน อาคารสำนักงาน ทั้งยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคม ตั้งอยู่บนทำเลเชื่อมต่อ ที่สำคัญระหว่างถนนสุขุมวิท เพชรบุรี พระราม 4 และสาทร และจุดขึ้น-ลงทางด่วน สะดวกทั้งการใช้รถยนต์ส่วนตัว และระบบขนส่งสาธารณะ" นายวิทการกล่าวเสริม
"นอกจากนี้ LIFE ONE WIRELESS เราตั้งใจออกแบบมุมมองการมองเห็นจากภายในออกสู่ภายนอกในทุกพื้นที่ของโครงการ เริ่มตั้งแต่การจัดวางผังอาคารในลักษณะบิดเป็นตัว Z เพื่อเฟรมมุมมองการมองเห็นความสวยของถนนวิทยุในทุกพื้นที่ให้กว้างมากขึ้น ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง และภายในห้องชุดทั้ง 1,344 ยูนิต ซึ่งมั่นใจว่าทุกๆ มุมมองจาก LIFE ONE WIRELESS จะมีองศาในการเปิดรับวิวที่สวยและดีที่สุด อีกทั้ง ยังเพิ่มเสน่ห์ด้วยการออกแบบด้วยคอนเซปต์ดีไซน์ที่มีเสน่ห์ หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการนำเสน่ห์ความ Heritage ของย่านถนนวิทยุมาผสานกับความทันสมัยในยุคปัจจุบัน ทั้งยังรักษาไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติ ด้วย "One Wireless Botany" พื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ขนาดใหญ่ที่ทางโครงการตั้งใจเก็บรักษาไว้กว่า 12 ต้น นอกจากนี้ยังเติมเต็มพื้นที่สีเขียว ด้วย "Cascade Garden" บนชั้น 10 และ "High Garden Promenade" บนชั้น 42 ให้ผู้อยู่อาศัยได้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยเชื่อมต่อทุกมิติของการดำเนินชีวิตในเมืองยุคดิจิตอลอย่างไม่มีสะดุด ทำให้ชีวิตประจำวันกับการทำงานผสานกันได้อย่างลงตัวอย่างแท้จริง" นายวิทการกล่าว

โครงการ LIFE ONE WIRELESS ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท (เฉลี่ย 170,000 บาทต่อตารางเมตร) จะเปิดขายทาง AP iBooking ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ และเปิดขายอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขาย LIFE ONE WIRELESS ในวันที่ 29 กรกฎาคม LIFE ONE WIRELESS ผสานความงดงามของการดีไซน์ เข้ากับความทันสมัยเพื่อชีวิตดิจิตอลไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ด้วยความโดดเด่น ดังนี้
1. 24 HOURS CONNECTED WORLD ผสานเทคโนโลยีในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง เพื่อชีวิต Digital Community อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการติดตั้ง Infrastructure ที่พร้อมรองรับสิ่งอำนวยความสะดวก และสัญญาณ Wi-fi ในพื้นที่ส่วนกลางทุกจุด ทั้งยังจัดสรรพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมรองรับการใช้งานในรูปแบบ Co-working Space ที่จะทำให้การเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่าย พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์ที่พร้อมรองรับการใช้งานจริง รองรับวิถีชีวิตการทำงานที่ยืดหยุ่นไม่ยึดติดกับกรอบของเวลาหรือสถานที่ สามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา 
2. AP COMMUNITY APPLICATION ทุกอย่างควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว ภายใต้วิสัยทัศน์ AP Digital Community สัมผัสอนาคตแห่งการอยู่อาศัยได้ด้วย AP COMMUNITY APPLICATION อย่างเต็มรูปแบบ ที่จะเข้ามาส่งเสริมให้การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในโครงการเอพีให้สะดวกสบายและปลอดภัยในรูปแบบใหม่ที่สะดวกกว่าเดิม โดยสามารถสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ให้ควบคุมทุกอย่างได้แบบ real time รองรับการเปิด-ปิดระบบไฟฟ้าในห้องพัก การจองใช้พื้นที่ส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งยังสามารถเข้าถึงพื้นที่ต่างๆ ในโครงการได้สะดวกสบายกว่าที่เคย

"สำหรับภาพตลาดคอนโดในย่านพื้นที่เชื่อมต่อกันระหว่างวิทยุ-หลังสวน-เพลินจิต-ชิดลม ส่วนใหญ่เกิดจากการพัฒนาโดยผู้ประกอบการรายใหญ่ในตลาด ด้วยข้อจำกัดในการครอบครองและต้นทุนที่ดินที่ดีดตัวสูงขึ้นในทุกๆ ปี ทำให้การพัฒนาโครงการที่พักอาศัยในย่านดังกล่าว โดยเฉพาะทำเลที่มีทางเข้า-ออกติดถนนเส้นหลักเป็นไปได้ยาก จากการสำรวจในย่านพื้นที่เชื่อมต่อดังกล่าว พบซัพพลายคงเหลือเพียง 998 ยูนิต หรือคิดเป็น 30 % ของจำนวนยูนิตที่เปิดตัวทั้งหมด ซึ่งคอนโดในกลุ่มไฮเอนด์ระดับราคาต่อตารางเมตรประมาณ 1.5 - 2 แสนบาท คงเหลือเพียงแค่ 330 ยูนิตเท่านั้น ดังนั้นจึงมั่นใจว่า LIFE ONE WIRELESS จะได้รับการตอบรับที่ดีจากดีมานด์ในตลาด ด้วยโลเคชั่นใจกลางเมืองบนทำเลมากมูลค่าและยากที่จะครอบครองอย่างถนนวิทยุ โดยเฉพาะคอนโดในระดับราคาตารางเมตรไม่เกิน 2 แสนบาท ที่เปิดขายอยู่บนถนนวิทยุยังไม่มีคอนโดเปิดใหม่ โดยเอพีจะนำความเชี่ยวชาญและความสำเร็จในการพัฒนาลักชัวรี่คอนโดภายใต้แบรนด์ The Address และ RHYTHM เพื่อรังสรรค์ให้ LIFE ONE WIRELESS เป็น Flagship แรกภายใต้แบรนด์ LIFE ที่รังสรรค์ทุกองค์ประกอบ เพิ่มระดับการอยู่อาศัยที่เน้นความลักชัวรี่ที่ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และการออกแบบที่คำนึงถึงทุกมุมมองที่ดีที่สุด เพื่อตอบดีมานด์และเป็นโครงการคอนโดที่ดีที่สุดในถนนวิทยุ"
นอกจากนี้ เอพี (ไทยแลนด์) และมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) ยังเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียม "LIFE อโศก - พระราม 9" อีกหนึ่งโครงการใหญ่ส่งท้ายปี ด้วยจำนวน 2,248 ยูนิต มูลค่าโครงการ 9,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 110,000 บาทต่อตารางเมตร โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้ 
ปัจจุบัน (ณ 30 มิถุนายน 2560) เอพีมีคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา (Ongoing Projects) จำนวน 15 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 12,300 ล้านบาท โดยเป็นโครงการร่วมทุนระหว่างเอพีและ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) 9 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 4,090 ล้านบาท ในส่วนของผลการดำเนินงานของเอพีจากกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ 8,200 ล้านบาท และมั่นใจว่าจากการเปิดตัว LIFE ONE WIRELESS ไฮเอ็นด์คอนโดมิเนียม บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนวิทยุ จำนวน 1,344 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 170,000 บาทต่อตารางเมตร) และ LIFE อโศก - พระราม 9 สุดยอดคอนโดมิเนียมที่พร้อมสนับสนุนความสำเร็จให้กับชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอล ราคาเริ่มต้น 110,000 บาทต่อตารางเมตร จะช่วยโกยยอดขายคอนโดมิเนียมล็อตใหญ่ และทะลุเป้าหมายยอดขายคอนโดมิเนียมที่ตั้งไว้ที่ 12,400 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ ap (thailand) life one wireless เอพี ไทยแลนด์ pre-sales ไลฟ์ วัน ไวร์เลส life อโศก - พระราม 9

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)