x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ฯ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "เมทริส" พร้อมกัน 3 โครงการเจาะย่านธุรกิจแห่งอนาคต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

ข่าว icon 5 ก.ค. 60 icon 4,667
เมเจอร์ฯ เปิดตัวแบรนด์ "เมทริส" พร้อมกัน 3 โครงการ เจาะย่านธุรกิจแห่งอนาคต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง


บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบนของเมืองไทย เปิดตัวแบรนด์ใหม่ เมทริส (METRIS) คอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์ (High Rise) บนสามทำเลใจกลางเมืองและย่านธุรกิจใหม่ ลาดพร้าว, พัฒนาการ, และพระราม 9 -รามคำแหง มูลค่ารวมของโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองในปัจจุบันด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แบบ "มิด-เซ็นจูรี่ โมเดิร์น" (Mid-Century Modern) ที่ผสานความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปต์ Remaster The Modern DNA เพื่อคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสง่างามเหนือกาลเวลา
คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ด้วยวิสัยทัศน์ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ในการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาโปรเจคต่างๆ ให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงไป โครงการเมทริสจะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับกลุ่มคนที่มีวิถีชีวิตในย่านใกล้ใจกลางเมืองแต่ยังต้องการความสงบส่วนตัวในการอยู่อาศัย แวดล้อมด้วยร้านกาแฟเก๋ๆ ห้างสรรพสินค้า และศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครัน พร้อมกับความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง และการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ไม่ต่างจากในเมือง อาทิ การเดินทางไปยังรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT), แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ (Airport Rail Link) และทางด่วน หรือเส้นทางโทลล์เวย์ที่สามารถเดินทางเข้าในเมืองหรือออกนอกเมืองไปยังต่างจังหวัดได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ สามโลเคชั่นที่เราเลือกยังเป็นย่านธุรกิจที่จะขยายตัวในอนาคต ซึ่งจะสอดรับกับความต้องการของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการลงทุนในทำเลทองที่มีแนวโน้มในการเพิ่มมูลค่าขึ้นทุกปีเช่นกัน"

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โครงการ เมทริส ลาดพร้าว, โครงการ เมทริส พัฒนาการ และ โครงการ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง จะสร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี พ.ศ. 2563 เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ กับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งนอกจากจุดเด่นในด้านโลเคชั่นที่สะดวกสบายต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองและนอกเมือง รวมถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบที่จะเติมเต็มความต้องการของผู้อาศัยได้เป็นอย่างดีแล้ว การออกแบบยังให้กลิ่นอายของความคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค Mid-Century Modern ผสานเข้ากับความใหม่ล้ำสมัยอย่างลงตัว ด้วยคอนเซปต์ Remaster The Modern DNA ทำให้เน้นการออกแบบเรียบง่าย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว ณ ชั้น 17 อาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์ ซอยทองหล่อ 10
ห้องชุดในโครงการจะประกอบไปด้วยห้อง 3 ประเภท ได้แก่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในราคาต่อตารางเมตรที่ 90,000-120,000 บาท แต่ละโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้ผู้เข้าพักอาศัยได้รับความสะดวกสบายเหนือระดับ อาทิ พื้นที่สร้างสรรค์งาน (Co-Working Space), ห้องประชุมส่วนตัว (Private Meeting Room), ห้องซาวน่า, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, พื้นที่นั่งเล่นในสวน, ทางวิ่งออกกำลัง และบริเวณสำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ยิ่งขึ้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกันในแต่ละโลเคชั่น อาทิ อุปกรณ์ฟิตเนสสุดล้ำ และนวัตกรรมซาวด์โดม (Sound Dome) เพื่อให้การใช้พื้นที่ส่วนกลางของคุณมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

ภาพจำลองพื้นที่ Co-Working Space ของโครงการเมทริส

ภาพจำลองพื้นที่ฟิตเนสของโครงการเมทริส
นอกจากโครงการนี้จะถูกออกแบบมาโดยเน้นด้านคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักแล้ว ทั้งหมดนี้ยังสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนยุคมิลเลนเนียล ที่นิยมการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ต้องการแสวงหาตัวตน พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ไม่ได้ต้องการเป็นเพียงแค่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น แต่เราต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนผ่านที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย" คุณเพชรลดากล่าวปิดท้าย
โครงการเมทริสเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ แบรนด์ใหม่ล่าสุดภายใต้เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-friendly) โดยจะเปิดตัวทั้งสามทำเลพร้อมกัน ได้แก่ โครงการเมทริส ลาดพร้าว, โครงการเมทริส พัฒนาการ และโครงการเมทริส พระราม 9 - รามคำแหง
ผู้ที่สนใจโครงการสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-116-1111 หรือ www.mde.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

major development condo คอนโดเมเจอร์ เมเจอร์ ดิเวลลอปเมนท์ เมทริส metris คอนโดย่านลาดพร้าว คอนโดย่านพัฒนาการ คอนโดย่านพระราม 9 คอนโดย่านรามคำแหง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)