x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN" เปิดจองวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. นี้ 1 Bed เริ่มต้น 3 ลบ.

ข่าว icon 21 มิ.ย. 60 icon 5,587
"The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN" เปิดจองวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. นี้ 1 Bed เริ่มต้น 3 ลบ.


สิ่งที่หลายๆ คนจะคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ ในการหาที่พักอาศัยก็คือ เรื่องทำเล หากทำเลดี เดินทางสะดวก อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สภาพแวดล้อมรอบข้างดี ก็ถือได้ว่าเป็นทำเลทอง เฉกเช่นถนนงามวงศ์วาน บริเวณสี่แยกเกษตร ที่เป็นจุดตัดกับพหลโยธิน และถนนประเสริฐมนูกิจมุ่งตรงไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือผ่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ไปตัดกับถนนวิภาวดีรังสิต ระยะทางเพียงไม่กี่กิโลเมตร ถนนเส้นนี้ปัจจุบันได้มีคอนโดมิเนียม และอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ก่อตัวขึ้นมาอย่างน่าสนใจ

แผนที่โครงการ The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN
สถานที่สำคัญที่ตั้งอยู่บริเวณนี้ บริเวณที่คนทั่วไปเรียกว่า "เกษตร-งามวงศ์วาน" ก็คือ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลวิภาวดี, ท็อปส์ มาร์เก็ต เกษตรฯ นอกจากนี้ พื้นที่บริเวณใกล้เคียงยังเป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าขนาดใหญ่ 3 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และอีก 3 มหาวิทยาลัย ทั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, มหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต รวมถึงยังเป็นที่ตั้งสำนักงานขนาดใหญ่ และหน่วยงานราชการสำคัญๆ ก็อยู่บริเวณนี้เช่นกัน นั่นคือ ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ หรือ SCB PARK, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่, กรมป่าไม้, การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.), ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธกส.) และกรมยุทธโยธา เป็นต้น

คุณสุรเชษฐ กองชีพ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย
กล่าวถึงทำเลเกษตรศาสตร์-พหลโยธิน
กล่าวได้ว่าทำเลนี้ "เกษตร-งามวงศ์วาน" เป็นทำเลที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าทำเลอื่นๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และการเดินทางก็สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญได้หลายสาย เช่น วิภาวดี-รังสิต, พหลโยธิน, เกษตรฯ-นวมินทร์, กรุงเทพฯ-นนทบุรี รวมไปถึงทางด่วนขั้นที่สองที่ถนนงามวงศ์วาน ทำให้สะดวกต่อการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพฯ ชั้นในและชั้นนอกได้อย่างง่ายดาย และจะยิ่งเพิ่มความสะดวกในการเดินทางมากขึ้นไปอีกในอีก 2-3 ปีข้างหน้าเมื่อโครงการรถไฟฟ้า 2 สายสร้างเสร็จ และเปิดให้บริการคือโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) และโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ที่วิ่งคู่ขนานไปกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต)
ในอนาคตก็จะมีการลงทุนสร้างโครงข่ายทางหลวงเชื่อมโยงท่าเรือแหลมฉบัง-กรุงเทพฯ-ท่าเรือน้ำลึกทวาย ที่เรียกกันว่าโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ตอนที่ 1 (N1)* ที่ กทพ. ออกแบบให้เป็นทางยกระดับ 6 ช่องเป็นทางด่วนวงแหวน สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางประตูสู่การค้าใหม่ด้านตะวันตก เชื่อมกับมอเตอร์เวย์สายบางใหญ่-กาญจนบุรี และเชื่อมต่อกับท่าเรือทวาย ซึ่งเริ่มต้นจากทางด่วนพิเศษศรีรัช  มาตามถนนรัตนาธิเบศร์ ผ่านแครายไปตามถนนงามวงศ์วานถึงแยกเกษตรศาสตร์ (ช่วงถนนงามวงศ์วานช่วงที่ผ่านหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์) เบื้องต้นทาง กทพ. ได้มีการปรับแบบโดยเพิ่มทางขึ้นลงในมหาวิทยาลัยเพื่ออำนวยความสะดวกจากการใช้ทางด่วน
ด้วยศักยภาพของทำเลในปัจจุบันและในอนาคตที่เกิดจากการลงทุนของภาคเอกชนและของภาครัฐบาล จะช่วยสนับสนุนให้ทำเล "เกษตร-งามวงศ์วาน" เป็นทำเลใจกลางเมืองแห่งใหม่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน ทั้งแหล่งกิน แหล่งช้อปปิ้ง และทำเลการอยู่อาศัย อีกทางเลือกหนึ่งที่น่าจับตามอง ตอบทุกโจทย์ ... ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง

สำนักงานขายโครงการ เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น

EXCLUSIVE PREVIEW แบรนด์ใหม่ "THE SELECTED เกษตร-งามวงศ์วาน By LPN"
เพราะจุดเด่นของทำเลทำให้ถนนเส้นนี้มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทยอยไล่เก็บที่ดินผุดโครงการกันอย่างต่อเนื่อง บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) คืออีกหนึ่งผู้เล่นรายใหญ่ที่เดินหน้าปักหมุดโครงการในทำเลดังกล่าวมาตลอดตั้งแต่แยกรัชโยธิน เรื่อยมาจนถึงเส้นเกษตร-งามวงศ์วาน ที่ล่าสุดได้แตกแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้ชื่อ เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น (The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN)  สะท้อนภาพกลยุทธ์การตลาด ที่สร้างความแตกต่าง ปรับภาพลักษณ์สินค้า (Brand Image) เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำยุทธศาสตร์ที่ประกาศไว้เมื่อช่วงต้นปี 2560 "LPN YEAR OF SHIFT" ที่พร้อมจะ Shift ในหลายๆ ด้าน

คุณโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

บรรยากาศงาน EXCLUSIVE PREVIEW แบรนด์ใหม่ "เดอะ ซีเล็คเต็ด บาย แอล.พี.เอ็น"
เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น (The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN) จะเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความเป็นมืออาชีพของบิ๊กเนม LPN ที่พร้อมเพิ่มคุณค่ากับผลิตภัณฑ์ (Product  Value) ได้ปรับโฉมงานออกแบบใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ New Architectural Design รูปลักษณ์ตึกภายนอก และภายในโครงการ อีกทั้งยังสร้างความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ที่อยู่โดยรอบ ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน เพื่อส่งมอบ "ความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัย" ในราคา 3 ล้านต้นๆ  หรือรายได้ 1 แสนบาทต่อเดือนก็สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่คุ้นเคยในการอยู่อาศัย หรือใช้ชีวิตในโซนนี้มีไม่น้อยกว่า 1 แสนราย เฉพาะบุคลากร และนักศึกษาในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีกว่า 4-7 หมื่นราย และยังมีกลุ่ม Blue Collars คนทำงานอิสระ หรือทำงานที่ไม่ได้ทำในออฟฟิศ และกลุ่ม White Collars หรือกลุ่มคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ทำงานในออฟฟิศ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ และในอนาคตเป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในไทย จึงเหมาะที่จะซื้อทั้งอยู่อาศัยเอง หรือซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า เป็นโอกาสที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้ดีทั้งในแง่ของ "มูลค่า" ที่เพิ่มขึ้น และ "ค่าเช่า" ที่สม่ำเสมอ

คุณภูมิ ศุภกิจจานุสันต์ บริษัท พีเอ ดีไซน์ จำกัด กล่าวถึง Project Concept Design และ Landscape Design

โมเดลโครงการ เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น
โครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน ระหว่างแยกเกษตรนวมินทร์ (มุ่งสู่ถนนวิภาวดี-รังสิต) และแยกบางเขน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ห่างจากประตูงามวงศ์วาน 3 ประมาณ 250 เมตร บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่เศษ (3 งาน 46 ตร.วา) พัฒนาเป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 20 ชั้น 1 อาคาร ห้องชุดพักอาศัย 307 ยูนิต (ชั้น 5 - 20) รูปแบบห้องชุดขนาด 24.00-43.50 ตารางเมตร

ตัวอย่างห้องขนาด 24.00 ตร.ม.

ตัวอย่างห้องขนาด 24.00 ตร.ม.

ตัวอย่างห้องนอนในห้อง 1 Bed ขนาด 28.00 ตร.ม.
โดยชั้นล่างจะเป็น สำนักงานนิติบุคคล, ลานอเนกประสงค์, ห้องเรียนรู้, ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม, สนามสตรีทบาส, ห้องเครื่อง และที่จอดรถ, ชั้น 2 - 4ห้องเครื่อง และที่จอดรถ ,ชั้น 5 ฟิตเนสโซน (สระว่ายน้ำไร้ขอบ, ห้องออกกำลังกาย) และห้องชุดพักอาศัย ,ชั้น 6-18 ห้องชุดพักอาศัย,ชั้น 19 สวนอินฟินิตี้ และห้องชุดพักอาศัย และชั้น 20 ห้องชุดพักอาศัย ภายในโครงการมีที่จอดรถประมาณ 121 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านที่อยู่อาศัยทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิ

LOBBY : ห้องรับแขกกลางที่ออกแบบเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงการต้อนรับที่อบอุ่นมากกว่าเพียงที่พักอาศัย

RUNNING TRACK : วิ่งหรือเดิน  ลานออกกำลังกายรอบโครงการตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตคุณได้ทุกเวลา

INFINITY EDGE POOL : ฟิตสุขภาพให้ร่างกายได้อิสระไปกับสายน้ำอย่างไร้ขีดจำกัด
และ LEARNING ZONE : เพราะเราทุกคน คือเพื่อนบ้านกัน บนพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้มีเวลาแบ่งปันความรู้ ความสุขร่วมกัน
เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น (The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN) เป็นโครงการอยู่อาศัยล่าสุดที่พัฒนาขึ้นรองรับกับความต้องการของตลาดบนทำเล "เกษตร-งามวงศ์วาน" ที่ว่ากันว่าจะเป็นทำเลทองน้องใหม่ใจกลางเมืองที่แข็งแกร่งมีผู้อยู่อาศัยหลากหลายกลุ่ม รองรับกลุ่มคนโสด กลุ่มคนเพิ่งแต่งงานสร้างครอบครัวมีลูก และการลงทุนในคอนโดมิเนียมเป็นการสร้าง "ทรัพย์สิน" ในอนาคต พร้อมเปิดขายวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.นี้ ขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 สำนักงานขาย 02-561-1700 หรือ www.lpn.co.th และ www.facebook.com/Condo Lumpini

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lpn ลุมพินี เกษตร คอนโด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ the selected kaset-ngamwongwan by lpn เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)