x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมโทรโพลิส พรอพเพอร์ตี้ส์ ปักธง "สำโรง" เปิดเฟสใหม่ "เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์" รับแรงบวกรถไฟฟ้าสายสีเขียว-สายสีเหลือง

ข่าว icon 6 มิ.ย. 60 icon 5,446
เมโทรโพลิส พรอพเพอร์ตี้ส์ ปักธง "สำโรง" รับแรงบวกรถไฟฟ้าสายสีเขียว-สายสีเหลือง บูมทำเลทองแห่งใหม่


คุณเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด บริษัทในเครือว่องไววิทย์ อุตสาหกรรมจักรกล จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 2  ปี 2560 ยังมีทิศทางเติบโตในบาง segment โดยเฉพาะทำเลแนวรถไฟฟ้า เนื่องจากผู้บริโภคมีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มในแนวรถไฟฟ้าอยู่แล้ว บวกกับการเปิดการค้าเสรีอาเซียน ทำให้มีทุนต่างชาติและนักธุรกิจ รวมถึงคนทำงาน หลั่งไหลเข้ามาในไทย
ทั้งนี้ ทำเลได้รับปัจจัยบวกจากแรงกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐในการอนุมัติส่วนต่อขยายรถ ไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีเหลือง ในปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เมืองสมุทรปราการมีการปรับตัวครั้งใหญ่ ทำให้บริเวณถนนบางนา-ตราด และถนนเทพารักษ์กลายเป็นทำเลทองแห่งใหม่
"แม้ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียม ชะลอตัว แต่เป็นที่น่าสนใจว่าในบางทำเล ยังสามารถปิดการขายได้เรื่อยๆ โดยทำเล "ทอง" หนีไม่พ้น ที่ติดสถานีรถไฟฟ้าจริงๆ ยิ่งเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ ถือว่ายังไปได้ดี"

คุณเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด
บริษัทในเครือว่องไววิทย์ อุตสาหกรรมจักรกล จำกัด
ดังนั้น บริษัทฯ เดินหน้าขยายการพัฒนาโครงการต่อเนื่อง ในพื้นที่ทำเลดังกล่าว ซึ่งบริษัทฯ มีที่ดินที่รอการพัฒนาจำนวนหลายแปลง หลังจากบริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการขายโครงการแรก เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (The Metropolis Samrong Interchange) พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ติดกับสถานีสำโรง ซึ่งในอนาคต สถานีสำโรงจะเป็นสถานี อินเตอร์เชนจ์ (Interchange)  เชื่อมต่อการเดินทางกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (เทพารักษ์-ลาดพร้าว) ปัจจุบันทำยอดขายได้แล้วประมาณ 70% และอีกหนึ่งปัจจัยที่ลูกค้าประทับใจ ในการเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในห้องชุด นอกจากเป็นทำเลที่ดีมากติดรถไฟฟ้าเพียงก้าวเดียว ประหยัดเวลา สู่ใจกลางเมืองอย่างสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินทางไปทองหล่อแค่ 17 นาที
จากปัจจัยดังกล่าว บริษัทฯ ลงทุนเปิดเฟสใหม่ ตั้งอยู่หน้าสุดของโครงการฯ อาคาร B พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม สูง 30 ชั้น จำนวนทั้งหมด 552 ยูนิต จุดเด่น จำนวนยูนิตไม่หนาแน่น ถ้าเทียบกับโครงการในละแวกนี้, เป็นอาคารที่มี Retail Shop ลูกบ้านที่อยู่ในอาคารนี้ จะได้รับความสะดวกสบาย, ใกล้ BTS สถานีสำโรง เพียงก้าวเดียว, Fully Furnished ในส่วนของราคาขายนั้น ช่วงพรีเซลส์ เริ่ม 2.5 ล้าน* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* ด้านเฟสแรก สามารถปิดการขายได้ 100 เปอร์เซนต์ (คิดเป็นยอดเฉลี่ย 70% ของทั้งหมดโครงการฯ) อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจมาก
"นโยบายของเราคือการใส่ใจกับรายละเอียด คนที่จะซื้อที่อยู่อาศัยเขาเก็บเงินมาทั้งชีวิต ดังนั้นเราไม่ใช่แค่สร้างที่อยู่อาศัย เราสร้างการยอมรับด้วย จากที่เราเปลี่ยนกลยุทธ์ จากการทำบ้านจัดสรรธุรกิจแนวราบ มาเป็นคอนโดมิเนียม ต้องดึงคนหมู่มาก กลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้น เป็นความท้าทาย แต่คาดว่าน่าจะได้รับผลตอบรับดี เพราะที่ตั้งเป็นทำเลทองและคาดว่าจะเป็นมหานครแห่งใหม่ในอนาคต โดยไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน คนเมืองชอบมากที่ไม่ต้องเดินทางไกล ขณะที่คอนโดในเมืองที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้าราคาแพงมาก จุดขายของโครงการคือขยายแนวความคิด ถ้าเราออกมาอยู่ข้างด้านนอกหน่อยแต่การเดินทางสะดวกเท่าๆ กัน และราคาที่ถูกกว่าเกือบครึ่ง ออกมาไกลกว่านิด แต่ก็อยู่ติดกับรถไฟฟ้า โดยเฉพาะด้านหน้าคอนโดมิเนียมของเราอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสองสายด้วยกัน ใช้เวลาการเดินทางไม่ต่างกัน จึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า"

คุณเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด และ
คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว ณ Sales Gallery The Metropolis Samrong Interchange

กลุ่มผู้บริการจาก เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด และ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด
เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (The Metropolis Samrong Interchange) ในส่วนของตึกที่เปิดขายในปัจจุบันนี้เป็นตึก B สูง 30 ชั้น จำนวน 552 ยูนิต ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด (Fully Furnished) มีตั้งแต่แบบสตูดิโอถึง 2 ห้องนอน โดยภายในโครงการมีส่วนร้านค้าสำหรับลูกบ้านพร้อม สระว่ายน้ำไร้ขอบระบบเกลือ, สระว่ายน้ำเด็ก, ห้องออกกำลังกาย, ห้องไดร์ฟกอล์ฟ และสวนพักผ่อน 
โครงการนี้ตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสำโรง ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้าน ภาพรวมโครงการประกอบด้วยอาคารคอนโดมิเนียมพักอาศัย 3 อาคาร โดยอาคาร A และอาคาร C เปิดขายเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี ปัจจุบันปิดการขายแล้วลูกค้าให้ความสนใจมาก การเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในห้องชุดมีคุณภาพดีและทำเลที่ตั้งโครงการดีมากติดสถานีรถไฟฟ้า

Sales Gallery ของโครงการ อยู่ติดสถานี BTS สำโรง

เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (The Metropolis Samrong Interchange) ตึก B เปิด Pre-sale อย่างเป็นทางการ 10-11 มิ.ย. 2560 นี้ ราคาเริ่มต้น 2.5 ลบ. ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บ.*
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 084-727-9000, 02-024-8000 หรือ www.metroprop.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าสายสีเหลือง คอนโดติดรถไฟฟ้า สำโรง รถไฟฟ้าสายสีเขียว เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ the metropolis samrong interchange ฺbts สำโรง คอนโดย่านสำโรง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)