x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ASSET จัดแคมเปญ โปรอยู่หมัด เป็นใครก็ต้องคว้าให้อยู่มือ ที่ คอนโด เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น 3-4 มิ.ย. นี้ ฟรีทุกอย่าง*

ข่าว icon 25 พ.ค. 60 icon 3,656
เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น โปรอยู่หมัด คว้าให้อยู่มือ 3 - 4 มิ.ย. นี้ ฟรีทุกอย่าง*


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษ โปรอยู่หมัด คว้าให้อยู่มือ กับโครงการ เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น (Centric Huai Khwang Station) คอนโดพร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง เพียง 120 เมตร ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท พบข้อเสนอสุดคุ้ม ราคาดีเว่อร์ ฟรีทุกอย่าง*! ได้แก่ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีเงินกองทุนส่วนกลาง ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ และ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 6 รายการ วันที่ 3-4 มิ.ย.นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ

คอนโด เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น มีเนื้อที่โครงการประมาณ 3-2-91 ไร่ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยสูง 31 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 674 ยูนิต มีห้องพักอาศัยตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ ดูเพล็กซ์ ขนาดตั้งแต่ 25.70 ตร.ม. - 88.40 ตร.ม.

ลงทะเบียนรับเพิ่มสูงสุด 40,000 บาท พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ* ผู้ที่สนใจสามารถคลิกลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sc asset เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น โปรโมชั่นคอนโด

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)