x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต" ALL FREE DAY มาแต่ตัว เข้าอยู่ได้เลย 27-28 พ.ค. นี้ เริ่ม 3.69 ล้าน*

ข่าว icon 24 พ.ค. 60 icon 3,835
"ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต" ALL FREE DAY มาแต่ตัว เข้าอยู่ได้เลย 27-28 พ.ค. นี้ เริ่ม 3.69 ล้าน*


IDEO MOBI SUKHUMVIT EASTGATE โครงการพร้อมอยู่ All Free Day มาแต่ตัว เข้าอยู่ได้เลย 27-28 พ.ค.นี้ พบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี รับของแถมสูงสุด 30* รายการ 1 ห้องนอนเริ่ม 3.69 ล้าน*
ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต (Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate) มาพร้อมแนวคิด The Future is here อนาคตของคนล้ำวิสัยทัศน์ โดยสะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งในรูปแบบ Dynamic Line ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 150 เมตรกับทำเลที่ตั้งที่เรียกได้ว่าเป็น Lifestyle Place ณ ย่านบางนา มาพร้อมส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบผ่านการออกแบบให้เป็น Third Place โดยมีมุมมองถนนสุขุมวิทไกลสุดสายตาเป็นภาพวาดให้เราได้ชมแบบไม่รู้เบื่อ เพียง 150 ม. จาก BTS สถานีบางนา ติดถนนสุขุมวิท พร้อม Facilities ขนาดใหญ่และครบครัน
พิเศษ!! 28 พ.ค.นี้ พบ เวิร์คชอปการทำอาหารง่ายๆ ที่คุณสามารถทำเองได้แถมอร่อย ทำไปชิมไป โดยนักแสดงมากความสามารถผู้หลงใหลการทำอาหารโดย "พล ตัณฑเสถียร" 
พิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ และเข้าเยี่ยมชมโครงการ รับของสมนาคุณ ฟรี! แก้วสตาร์บัค 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-613-2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ideo mobi คอนโดพร้อมอยู่ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ all free day ideo mobi sukhumvit - eastgate ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท - อิสท์เกต ไอดิโอ โมบิ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)