x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยอดจองพุ่ง "โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23" เปิดจองตึกสุดท้าย เร็วกว่ากำหนด 13-14 พ.ค. นี้

ข่าว icon 9 พ.ค. 60 icon 3,571
ยอดจองพุ่ง "โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23" เปิดจองตึกสุดท้าย เร็วกว่ากำหนด 13-14 พ.ค. นี้


เพราะยอดจองกระฉูดกว่า 80% !! ทำให้โครงการ โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23 (Poly Place Condo @ Phahon Yothin 23) ของ บริษัท ซาแลน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (Salan Development Co., Ltd.) หรือกลุ่มทุนเซนต์จอห์น ต้องเปิดขาย Pre-sale อาคารสุดท้าย (อาคาร  C) เร็วกว่ากำหนด ! พร้อมรีบเผยโฉมห้องตัวอย่างให้ทันกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งดีมานด์ในย่านนี้ต้องบอกว่ามีรอไว้แล้วอย่างเต็มเปี่ยม หากได้เห็นห้องตัวอย่างที่ตกแต่งเอาใจคนชอบแนว "รีสอร์ท" ชีวิตชิดธรรมชาติแถมใกล้เมืองด้วยแล้ว คราวนี้เห็นห้องตัวอย่างชัดขึ้น ก็น่าจะจับจองกันอีกโดยไม่ยาก ซึ่งห้องตัวอย่างที่แล้วเสร็จมีขนาด 1-2 ห้องนอน เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย รู้สึกว่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแม้จะตั้งอยู่ใจกลางเมือง ขนาดพื้นที่ 6 ไร่  เฉพาะส่วนกลางจัดเต็มให้ถึง 1 ไร่ !
โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23 (Poly Place Condo @ Phahon Yothin 23) คอนเซปต์พร้อมสัมผัส "ความกลมกลืนของชีวิตเมือง" พิกัดที่ตั้ง บริเวณถนนพหลโยธิน 23 ติด SCB Park เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว, รถไฟฟ้าสายสีแดง และทางยกระดับอุตราภิมุข ตั้งใจออกแบบให้ โพลี เพลส คอนโด เป็นมากกว่าการอยู่อาศัย ให้ความรู้สึกเหมือนทุกวันคือการพักผ่อน ภายใต้คอนเซปต์ The Urban Harmony ที่ให้ทุกคนได้สัมผัสความกลมกลืนของชีวิตเมืองท่ามกลางธรรมชาติ ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีสวนสีเขียวกว่า 1 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ จุดเด่นคือ เพดานสูง โปร่ง โล่ง ออกแบบให้ทุกห้องเห็นวิว และรับลมได้อย่างเต็มที่  เน้นสีขาว-ทำ และเฟอร์นิเจอร์แนวอีโค ฯลฯ กลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน ในย่านรัชโยธิน, พหลโยธิน, วิภาวดี, ลาดพร้าว ที่ต้องการมีที่พักอาศัยเป็นของตนเอง เป็นบ้านหลังแรก หรือคนที่มองหาคอนโดเพื่อการลงทุน


โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23 (Poly Place Condo @ Phahon Yothin 23)
โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่เกือบ 6 ไร่ จำนวน 3 อาคาร ความสูง 8 ชั้น รวม 533 ยูนิต แบ่งเป็น 1 Bedroom : 29.00-35.00 ตร.ม. (จำนวน 335 ยูนิต) 2 Bedrooms : 54.00-58.00 ตร.ม. (จำนวน 70 ยูนิต) ที่จอดรถ 2 คัน ลิฟต์โดยสารแบบล็อคชั้น อาคารละ 2 ตัว ใกล้ขนส่งสาธารณะ รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีพหลโยธิน 24, รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีวัดเสมียนนารี ราคาเฉลี่ยเริ่มต้น 62,000 บาท/ ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แบบ Infinity Edge, ห้องออกกำลังกาย, ห้องอเนกประสงค์, ลู่วิ่งกลางแจ้ง, สวนสีเขียวสไตล์ Urban Tropical Garden, เข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Key Card Architect และ Interior & Landscape Design:  AAE & Architect-88 Co.,Ltd. / Sole Agent: Knight Frank Chartered [Thailand] Co.,Ltd. 

Unit Layout แบบ 1 Bedroom

Unit Layout แบบ 2 Bedroom

บรรยากาศจำลองภายในห้องตัวอย่าง
โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23 (Poly Place Condo @ Phahon Yothin 23)
โดยคาดว่าแล้วเสร็จ เดือน พ.ย. 2561 พร้อม Pre-sale อาคาร C (อาคารสุดท้าย) 13-14 พ.ค. 2560 นี้ เริ่มต้น 2.1 ล้านบาท (จองในงาน รับส่วนลด 100,000 บาท พร้อม Voucher เครื่องใช้ไฟฟ้า 50,000 บาท) 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 081-4513663 หรือ www.polyplacecondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดติด bts poly place @ phaholyothin 23 โพลี่ เพลส คอนโด @ พหลโยธิน 23 โพลี เพลส คอนโด สถานีพหลโยธิน 24 รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม รถไฟฟ้าสายหมอชิต-สะพานใหม่

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)