x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

การเคหะฯ เตรียมเปิดจองบ้านเคหะประชารัฐ จ.สมุทรปราการ 28 เม.ย. - 7 พ.ค. นี้ ราคาเริ่มต้น 4 แสนบาท

ข่าว icon 27 เม.ย. 60 icon 11,254
การเคหะฯ เตรียมเปิดจองบ้านเคหะประชารัฐ จ.สมุทรปราการ 28 เม.ย. - 7 พ.ค. นี้ ราคาเริ่มต้น 4 แสนบาท


ดร.ธัชพล  กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่า การเคหะแห่งชาติเตรียมเปิดจองโครงการ "บ้านเคหะประชารัฐ" จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 7 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเยส บางพลี พลาซ่า
โดยได้คัดสรรโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดสมุทรปราการไว้ให้ชาวสมุทรปราการได้จับจอง จำนวน 24 โครงการ รวมทั้งสิ้น 1,125 หน่วย รูปแบบโครงการจัดสร้างเป็นอาคารชุด 4 - 5 ชั้น ขนาดห้อง 24 - 33 ตารางเมตร ประกอบด้วย โครงการบ้านพร้อมอยู่ จำนวน 18 โครงการ 802 หน่วย ราคาขายอยู่ระหว่าง 411,000 - 594,000 บาท โครงการที่น่าสนใจ เช่น โครงการสมุทรปราการ 1, โครงการบางนา กม.16, โครงการสุขสวัสดิ์ (หมอบาง) และ โครงการเมืองใหม่บางพลี เป็นต้น และโครงการที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง จำนวน 6 โครงการ 323 หน่วย ราคาขายอยู่ระหว่าง 480,000 - 2,500,000 บาท เช่น โครงการเทพรักษ์ 3, โครงการการ์เด้นท์วิลล์ บางปู, โครงการบางพลีทาวน์โฮม เป็นต้น

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษคือ วางเงินจองเพียง 1,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยโครงการบ้านประชารัฐ กรณีผู้สนใจซื้ออาคารชุดชั้นที่ 4 - 5 จะได้รับมุ้งลวดและเหล็กดัดโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
คุณสมบัติของผู้จองโครงการ ได้แก่
  • มีสัญชาติไทย
  • บรรลุนิติภาวะแล้ว
หลักฐานการจอง ได้แก่
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
  • หนังสือรับรองรายได้ หรือสลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ตนเอง
ผู้สนใจสามารถจองโครงการในงานบ้านเคหะประชารัฐ จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 7 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเยส บางพลี พลาซ่า จังหวัดสมุทรปราการ ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สมุทรปราการ ศูนย์ชุมชนโครงการบ้านเอื้ออาทรบางนา กม.16 ศูนย์ชุมชนโครงการบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 และศูนย์ชุมชนโครงการบ้านเอื้ออาทรสุขสวัสดิ์ (หมอบาง) ตั้งแต่เวลา 08.30 - 18.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 1615

แท็กที่เกี่ยวข้อง

การเคหะแห่งชาติ บ้านประชารัฐ สมุทรปราการ บ้านเคหะประชารัฐ จองบ้านประชารัฐ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)