x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC Asset จัด Grand Opening "Chambers"คอนโดอารมณ์บ้าน โครงการใหม่ 2 ทำเล พร้อมข้อเสนอพิเศษ 20-21 พ.ค.นี้

ข่าว icon 21 เม.ย. 60 icon 4,197
"Chambers" คอนโดอารมณ์บ้านโครงการใหม่ 2 ทำเล ลงทะเบียนวันนี้ลดสูงสุดถึง 40,000 บ.*


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัด Grand Opening "Chambers" คอนโดอารมณ์บ้าน โครงการใหม่ 2 ทำเล ได้แก่ แชมเบอร์ส ชาน ลาดพร้าว-วังหิน และ แชมเบอร์ส เฌอ รัชดา-รามอินทรา พร้อมข้อเสนอพิเศษ 20 - 21 พ.ค. นี้ และลงทะเบียนวันนี้รับส่วนลดสูงสุดถึง 40,000 บาท*
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 40,000 บาท ได้ที่นี่

แชมเบอร์ส ชาน ลาดพร้าว-วังหิน (Chambers-Chaan Ladprao-Wanghin) คอนโดอารมณ์บ้าน พบโปรโมชั่น จ่าย 10,000 บาท* ได้ห้องแต่งครบ หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ในราคาเริ่มต้น 2 ล้านต้น โครงการนี้ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "ชาน" (CHAAN) ที่หมายถึง เฉลียง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน ที่เป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ด้วยบรรยากาศของพื้นที่ส่วนกลาง และ "ภาษา" ทางสถาปัตยกรรมที่ใช้ในการออกแบบ ที่แสดงออกถึงพื้นที่พิเศษที่เป็นแบบ semi-outdoor มีความโปร่งโล่ง การเข้าถึงของแสง และการระบายอากาศ สะดวกกับการเดินทางที่เชื่อมต่อถนนหลายเส้นทาง อาทิ ถนนพหลโยธิน ถนนรัชดาภิเษก ถนนลาดพร้าว ถนนประเสริฐมนูกิจ (ถนนเกษตรนวมินทร์) และถนนประดิษฐมนูธรรม (ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์)

แชมเบอร์ส เฌอ รัชดา-รามอินทรา (Chambers Cher Ratchada - Ramintra) คอนโดอารมณ์บ้าน โครงการใหม่ พบโปรโมชั่น ฟรี CASH BACK 100,000 บาท* และรับสิทธิพิเศษมากมายก่อนใคร ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท โครงการนี้เป็นคอนโดอารมณ์บ้าน สไตล์ Danish Modern ที่เน้นการออกแบบให้พื้นที่การใช้ชีวิตอบอุ่นเป็นกันเอง และกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ทำเลติดถนนรัชดา-รามอินทรา ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก และถนนเกษตรนวมินทร์ เชื่อมต่อสู่ถนนสายหลักอื่นๆ ได้สะดวก พร้อมยังใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ The Junction, The Promenade, Fashion Island, Festival Walk, Crystal Park
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sc asset chambers chaan คอนโดอารมณ์บ้าน grand opening chambers cher 20-21 พ.ค.นี้ chambers

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)