x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SIRI ปิดไตรมาสแรกยอดขายเกินเป้า ทะลุ 7,000 ล้านบาท เตรียมเปิดใหม่ 4 โครงการ

ข่าว icon 4 เม.ย. 60 icon 2,978
SIRI ปิดไตรมาสแรกยอดขายเกินเป้า ทะลุ 7,000 ล้านบาท เตรียมเปิดใหม่ 4 โครงการ


แสนสิริปิดผลงานไตรมาสแรกด้วยยอดขายเกินเป้าที่วางไว้ พุ่งทะลุไป 7,000 ล้านบาท สูงสุดในรอบ 3 ปีของยอดขายไตรมาสแรก โกยยอดขายหลักจากตลาดต่างชาติพุ่งสูงสุด 1,200 ล้านบาทจากการโรดโชว์ "เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์" ใน 4 ประเทศ ฮ่องกง - ไต้หวัน - สิงคโปร์ - จีน และสร้างยอดขายจากการเปิดตัว "98 Wireless" (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) โครงการแฟลกชิปคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดบนถ.วิทยุที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่โครงการแนวราบ กวาดยอดขายจากทาวน์เฮาส์กลางสุขุมวิท 77 "การ์เด้นท์ สแควร์ สุขุมวิท 77" ราคาเฉลี่ย 15 ล้านบาท ปิดยอดขายได้ถึง 70% และ "สิริ อเวนิว สายไหม" มูลค่าโครงการ 100 ล้านบาท ปิดการขายทันทีตั้งแต่ 2 ชั่วโมงแรกในวันเปิดขาย พร้อมส่งสัญญาณไตรมาส 2 เศรษฐกิจฟื้น ตลาดอสังหาฯ แนวโน้มดี เผยแผนธุรกิจไตรมาส 2/60 เตรียมเปิดตัว 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 12,600 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นคอนโดมิเนียมภายใต้บริษัทร่วมทุนกับบีทีเอส 2 โครงการ และบ้านเดี่ยว 2 โครงการ ตั้งเป้าไตรมาสสอง 10,000 ล้านบาท เติบโตถึง 40%
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่าบริษัทสามารถปิดยอดขายไตรมาสแรกของปี 2560 ได้สูงถึง 7,000 ล้านบาท เกินจากเป้าหมายที่วางไว้และนับว่าสูงที่สุดในรอบ 3 ปีของการสร้างยอดขายไตรมาสแรกทั้งที่ไม่ได้มีการจัดงานขายใหญ่ อาทิ การจัดงาน แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม ดังที่ได้รับการตอบรับที่ดีในช่วงที่ผ่านมา โดยสร้างยอดขายหลักจากตลาดต่างชาติ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากการนำโครงการ "เดอะ ไลน์ พหลฯ - ประดิพัทธ์" คอนโดมิเนียมโครงการล่าสุด ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป จำนวนทั้งสิ้น 981 ยูนิต มูลค่า 5,800 ล้านบาท เปิด Global Launch เต็มรูปแบบใน 4 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และจีน และมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมงานโรดโชว์ในทั้ง 4 ประเทศจำนวนมาก ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายรวมจากตลาดต่างชาติในช่วงไตรมาสแรกนี้สูงถึง 1,200 ล้านบาท
นอกจากนี้บริษัทยังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวโครงการ "98 Wireless" (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) โครงการแฟลกชิปคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดบนถ.วิทยุที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนมีนาคม รวมทั้งการได้รับการตอบรับที่ดีจากยอดขายโครงการแนวราบตั้งแต่ไตรมาสแรก ทั้งการปิดการขาย โครงการ "สิริ อเวนิว สายไหม" อาคารพาณิชย์ดีไซน์โมเดิร์น สไตล์ นิวยอร์กลอฟต์ใหม่ ใจกลางย่านสายไหม มูลค่าโครงการ 100 ล้านบาทได้ทันทีตั้งแต่ 2 ชั่วโมงแรกในวันเปิดขายอย่างเป็นทางการ รวมทั้งโครงการทาวน์เฮ้าส์ ใจกลางสุขุมวิท 77 "การ์เด้นท์ สแควร์ สุขุมวิท 77" ราคาเฉลี่ย 15 ล้านบาท ที่สร้างยอดขายไปได้ถึง 70 % จากการเปิดบ้านตัวอย่างใหม่ดีไซน์พิเศษที่เปิดให้สัมผัสกลิ่นอายแห่งลอนดอน ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายรวมในช่วงไตรมาสแรกได้สูงถึง 7,000 ล้านบาทในที่สุด
"ภาพรวมเศรษฐกิจในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2560 คาดว่ามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐจะหนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ อาทิ แรงหนุนจากการฟื้นตัวของการใช้จ่ายในประเทศและภาคการท่องเที่ยวที่เติบโตต่อเนื่องรวมทั้งการผลักดันโครงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานให้เกิดขึ้น เป็นรูปธรรมมากขึ้น ขณะที่ ในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภาคเอกชนรายใหญ่ควรมีบทบาทในการช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรม ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่สร้างความเชื่อมั่นให้อุตสาหกรรมกลับมา โดยสำหรับกลุ่มแสนสิริมีการวางเป้าหมายโดยวางแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาส 2 นี้ด้วยแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีกประมาณ 4 โครงการ มูลค่ารวม 12,600 ล้านบาท แบ่งเป็นคอนโดมิเนียมภายใต้บริษัทร่วมทุนกับบีทีเอส 2 โครงการ และโครงการบ้านเดี่ยว 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ บุราสิริ วัชรพล และ โครงการ คณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา โดยตั้งเป้ายอดขายไตรมาส 2 สูงถึง 10,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 40% จากยอดขายไตรมาสแรกที่ทำได้ 7,000 ล้านบาท" นายเศรษฐา กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ 98 wireless ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส siri เดอะ ไลน์ พหลฯ - ประดิพัทธ์ การ์เด้นท์ สแควร์ สุขุมวิท 77 สิริ อเวนิว สายไหม

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)