x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน" คอนโดริมทะเลสุดหรู ภายใต้เครือ Veranda เตรียมเปิดจองเร็วๆ นี้

ข่าว icon 4 เม.ย. 60 icon 2,777
"วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน" คอนโดริมทะเลสุดหรู ภายใต้เครือ Veranda เตรียมเปิดจองเร็วๆ นี้


วีรันดา ตอกย้ำความสำเร็จคอนโดมิเนียมริมทะเลสุดหรู ตอบรับกระแสเรียกร้องจากนักลงทุนและบุคคลทั่วไปอีกครั้ง เปิดตัว "วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน" โชว์จุดขายทำเลแบบ "บีชฟรอนท์" ขนาดกว่า 14 ไร่
หลังจากวีรันดาประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามที่สามารถปิดยอดขาย ของ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา ได้กว่า 80% กลับมาครั้งนี้เพื่อสร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง ภายใต้ชื่อ "วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน" คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมที่มีชายหาดส่วนตัวบนพื้นที่กว่า 14 ไร่ เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองแนวบีชฟรอนท์ที่เหลือเพียงไม่กี่แห่งในหัวหิน เหมาะสำหรับผู้ที่รักความเป็นส่วนตัว น้ำทะเลใสสะอาด หาดทรายขาว ควรค่าแก่การพักผ่อน พร้อมจุดเด่นคือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วอย่างพิถีพิถัน อาทิ สระว่ายน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของ Veranda ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองหัวหิน หรือ Hotel Services จาก Veranda เพิ่มการพักผ่อนที่แสนพิเศษ เหมือนใช้ชีวิตอยู่ในรีสอร์ททุกวัน

นอกจากนี้ความพิเศษด้านการออกแบบและการตกแต่งสไตล์บูทีคก็โดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เรียบหรูสไตล์คอนโดมิเนียมริมทะเลระดับพรีเมียมที่ร่วมสมัย และใกล้ชิดกับธรรมชาติทั้งภายในและภายนอก ทุกมุมของโครงการถูกคิดและออกแบบด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับเวิลด์คลาส "ควอตโตร ดีไซน์" ที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ดุจการเนรมิต
เตรียมพบกับความเคลื่อนไหว และรายละเอียดโครงการ "วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน" อย่างเต็มรูปแบบเร็ว ๆ นี้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ คอนโดตากอากาศ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน veranda residence huahin

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)