x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอล เค เอช ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดคอนโดใหม่ "The Teak Sukhumvit 39" ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์

ข่าว icon 20 เม.ย. 60 icon 3,205
คอนโดใหม่ "เดอะ ทีค สุขุมวิท 39 (The Teak Sukhumvit 39)" ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์


บริษัท แอล เค เอช ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดคอนโดใหม่ "เดอะ ทีค สุขุมวิท 39 (The Teak Sukhumvit 39)" ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช และแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Emporium Emquartier ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้แล้ววันนี้ 
"เดอะ ทีค สุขุมวิท 39 (The Teak Sukhumvit 39)" คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ โดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกอาคารภายใต้แนวคิด "Modern Organic Design" ที่ได้แรงบันดาลใจจากต้นไม้และสายน้ำ ผ่านเส้นสาย Contour Curve ไล่ระดับลดหลั่นกัน จากชั้นล่างสุดขึ้นไปยังสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ด้านในอาคารใช้สีสันธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกสบายตา และอบอุ่นภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ทันสมัยและเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นใช้สอยที่สามารถปรับเปลี่ยนได้แบบ Modern Simplicity

ภาพจำลองบรรยากาศภายในห้องโครงการ

แผนที่ตั้งโครงการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 026112900 และ 0946971616 หรือ www.theteakcondo.com/sukhumvit39

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใกล้ bts แอล เค เอช ดีเวลลอปเม้นท์ the teak sukhumvit 39 ใกล้รถไฟฟ้า bts พร้อมพงษ์ เดอะ ทีค สุขุมวิท 39 คอนโดใกล้ bts พร้อมพงษ์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)