x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ตอบโจทย์คอนโดตลาด Luxury เปิดตัว 3 สัปดาห์ ยอดจองทะลุเป้า 70%

ข่าว icon 29 มี.ค. 60 icon 2,294
ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ตอบโจทย์คอนโดตลาด Luxury เปิดตัว 3 สัปดาห์ ยอดจองทะลุเป้า 70%


นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่โครงการ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (The Esse at Singha Complex) คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ โครงการที่ 2  ของสิงห์ เอสเตท ได้เปิดพรีเซลล์ไปเมื่อ 4-5 มีนาคม ที่ผ่านมา โครงการฯ ได้รับผลตอบรับอย่างดีเกินคาด โดยขณะนี้มียอดจองไปแล้วกว่า 70% จากเปิดขายเพียง 3 สัปดาห์

โครงการ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (The Esse at Singha Complex) ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี
"ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการบริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี ซึ่งปัจจุบันเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ รวมถึงเป็นศูนย์กลางของการคมนาคม ที่มีศักยภาพสูงอยู่แล้ว และยังมีโอกาสที่จะเติบโตขึ้นได้อีกในอนาคต บวกกับความเชื่อมั่นในโครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นแฟล็กชิป มิกซ์ ยูส ของสิงห์ เอสเตท รวมถึงรูปแบบของโครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ  จึงทำให้วันนี้เรามียอดจองคอนโดมิเนียม ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ เข้ามาเกินเป้าที่ตั้งไว้เบื้องต้น โดยภายในเวลา 3 สัปดาห์หลังเปิดจองอย่างเป็นทางการ โครงการฯ มียอดจองไปแล้วกว่า 70% รวมมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท
โดยหากดูจากสัดส่วนลูกค้าระหว่างชาวไทย และชาวต่างชาติแล้ว พบว่าสัดส่วนลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติสูงถึง 35% ของยอดจองทั้งหมด เนื่องจากทำเลอโศกเป็นทำเลที่ชาวต่างชาติให้ความนิยมอยู่แล้ว และเทรนด์การอยู่อาศัยในโครงการมิกซ์ ยูส เป็นเทรนด์ที่ลูกค้ากำลังให้ความสนใจ
นอกจากนั้นห้อง Penthouse ราคา 62 ล้านบาทขึ้นไป จำนวน 4 ยูนิต ได้ถูกจองไปหมดแล้ว จากข้อมูลนี้จึงยืนยันได้ว่า ตลาดคอนโดมิเนียมระดับ Luxury นั้นยังได้รับความสนใจอยู่มาก และมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ภาพรวมของโครงการนี้ในปี 2560 เราตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 85% และคาดว่าจะเป็นไปตามเป้า ในส่วนของการก่อสร้างนั้น ปัจจุบันโครงการผ่านการอนุมัติการจัดทำรายการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะสามารถก่อสร้างได้ตามกำหนด คือ ภายในไตรมาส 1 ปี 2560" นายณัฐวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย
โครงการ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (The Esse at Singha Complex) คือ คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด The Essence of Luxurious Life Redefined มี 1 อาคาร ความสูง 39 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ ภายในโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ จำนวนห้องชุด 319 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.75 - 47.75 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70.00-77.00 ตร.ม. และห้อง Penthouse ขนาด 215.50 ตร.ม. โครงการตกแต่งแบบ Fully Furnished ด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษ พื้นที่ส่วนกลางแบบ Sky Fourplex บนชั้น 36 และ 37 มีฟังก์ชั่นหลากหลาย ทั้งห้องประชุม ห้องสมุด ห้องทำงาน (co-working area) ห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษ Private Theatre และ Private Spa & Salon สำหรับโซนการออกกำลังกาย มีห้องฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกาย เวทีมวย หน้าผาจำลอง สระว่ายน้ำ Sky Edge Swimming Pool ห้องสตีม และ ออนเซน โดยราคาเริ่มต้นที่ 9.11 ล้านบาท มีกำหนดเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 1/2560 และแล้วเสร็จภายในเดือน ต.ค. 256
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1221 หรือ www.singhaestate.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด singha estate สิงห์ เอสเตท the ess singha complex ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)