x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Whizdom Essence Sukhumvit" จัด Grand Opening 26 มี.ค.นี้ ลุ้นรับ iPhone 7* พร้อมส่วนลด 100,000 บาท*

ข่าว icon 23 มี.ค. 60 icon 3,190
"Whizdom Essence Sukhumvit" Grand Opening 26 มี.ค.นี้  ลุ้นรับ iPhone 7 พร้อมส่วนลด 100,000*


คอนโด วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท (Whizdom Essence Sukhumvit) หนึ่งในสามของโครงการ Whizdom สุขุมวิท 101 จาก บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัด "Grand Opening" 26 มี.ค.นี้ ลุ้นรับ iPhone 7 พร้อมส่วนลด 100,000 บาท* และข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ และเข้ามาเยี่ยมชมที่ SALE GALLERY รับฟรี แฟลชไดร์ฟ WHIZDOM 101 ความจุ 8 GB (LIMITED EDITION) 
วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท (Whizdom Essence Sukhumvit) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ชูจุดเด่นในเรื่อง Sense of Perfection หรือความสมบูรณ์แบบที่สะท้อนสู่ทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย เติมเต็มมุมมองใหม่เพื่อที่สุดของการใช้ชีวิตเหนือระดับ ท่ามกลางธรรมชาติเพื่อความผ่อนคลายทั้งกายและใจ พร้อมมอบแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ที่สร้างได้ทุกวัน จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น Whizdom Sky Garden และ Rejuvenate Lounge พร้อมกับกระจกแบบ Full Height พื้นที่สวนขนาด 2 ไร่ ให้ความร่มรื่นและความสดชื่นแก่โครงการ สระว่ายน้ำในสวน ความยาว 50 เมตร ที่มาพร้อมกับอ่าง Jacuzzi และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และยังมี ฟิตเนสและห้องโยคะ สำหรับออกกำลังกาย หรือจะเป็น Jogging Track และเลนจักรยานในสวน ที่สำคัญคือ การรับประกันยาวนานถึง 30 ปี ใน 4 เรื่อง ได้แก่ ความแข็งแรงของโครงสร้างอาคาร การรั่วซึมของหลังคา การใช้งานประตูหน้าต่าง และการรั่วซึมของท่อน้ำ และเครื่องเติมอากาศบริสุทธิ์ (Fresh Air) ให้ทุกห้องนอน

ภาพจำลองบรรยากาศภายในห้องนอนของโครงการ Whizdom Essence Sukhumvit

ภาพจำลองสระว่ายน้ำในสวน ความยาว 50 เมตร 

แผนที่ตั้งโครงการ Whizdom Essence Sukhumvit
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-789-9999 หรือ www.mqdc.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด แมคโนเลีย ควอลิตี้ whizdom essence sukhumvit whizdom สุขุมวิท 101

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)